6 tướng mặt đàn ông có lòng dạ ích kỷ, nhỏ nhen, cả đời nghèo khổ

Theo như nhân tướng học, nếu người đàn ông nào mà sở hữu những tướng mặt sau thì 1 đời nghèo khổ, luôn gặp khó khăn trong cuộc sống.

Hoa Nguyễn
16:00 30/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Lông mày lộn xộn

Lông mày đại diện cho tính cách cũng như khí chất của 1 người. Nếu lông mày của người đàn ông mọc lộn xộn hoặc ngắn thì đa số những người đó có tính cách nóng nảy, tâm địa độc ác ích kỉ, sống không có kỷ luật, bốc đồng trong cuộc sống nên không bao giờ gặp được may mắn.

2. Cằm nhọn không có thịt 

Nếu người đàn ông có cằm nhọn đa phần đều rất xấu tính, ích kỷ chỉ biết nghĩ đến bản thân mà không bao giờ quan tâm người khác. Trong cuộc sống họ phải chịu cảnh nghèo khổ vì họ rất keo kiệt, bủn xỉn và không biết đối nhân xử thế, thiếu nghị lực bản thân.

6-tuong-mat-dan-ong-co-long-da-ich-ky-nho-nhen-ca-doi-ngheo-kho 2

3. Mũi hếch

Mũi nằm giữa khuôn mặt, nếu mũi thấp và hếch thì những người đàn ông đó là người thiếu quyết đoán, do dự, thiếu dũng khí, dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những tác động xung quanh. Không có tinh thần trách nhiệm đùn đẩy cho người khác, Họ không ổn định được nên luôn gặp khó khăn. Những người như vậy thường không có năng lực và không được đánh giá cao trong công việc.

4. Trán quá hẹp

Nhân tướng học cho rằng, những người đàn ông có tướng trán hẹp rất hay thay đổi và cứng đầu. Họ sẽ sớm nhận thất bại dù cho có tính toán bao nhiêu đi nữa. Ngoài ra những người trán hẹp rất hay đa nghi, thiếu niềm tin vào những người xung quanh, việc gì cũng không dám làm nên bỏ lỡ nhiều cơ hội. Vận mệnh dễ bị nghèo vì năng lực cũng chỉ ở mức tầm thường.

6-tuong-mat-dan-ong-co-long-da-ich-ky-nho-nhen-ca-doi-ngheo-kho-8

5. Gò má cao ít thịt

Nhân tướng học đã chỉ rằng gò má thể hiện được quyền lực, địa vị xã hội và các mối quan hệ bên ngoài. Nếu đàn ông có gò má nhô cao mà không có da thịt thì đa phần những người rất độc đoán, luôn tự cao tự đại trong công việc. Vì quá tự đề cao bản thân nên không được mọi người coi trọng dẫn đến vận may không tốt nên sự nghiệp không phát triển và tài lộc cũng kém.

6. Tóc quá dày và cứng

Nếu người đàn ông tóc quá dày và quá cứng thì đa số họ là người dễ cáu kỉnh, thích nóng giận mọi lúc mọi nơi, hành động liều lĩnh thiếu suy nghĩ nên con đường  sự nghiệp của họ khó khăn, thu nhập thấp.

6-tuong-mat-dan-ong-co-long-da-ich-ky-nho-nhen-ca-doi-ngheo-kho-9

Xem thêm: 5 nét tướng trên gương mặt cho thấy chủ nhân mang mệnh phú quý, cuộc sống suôn sẻ, làm ăn phát đạt

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận