5 đặc điểm của ngôi nhà có phong thủy tốt, giúp thu hút tài lộc cho gia chủ

Ai cũng đều hy vọng rằng ngôi nhà mình đang ở có phong thuỷ phù hợp với vận mệnh của gia chủ. Vậy đâu là đặc điểm của ngôi nhà có phong thủy tốt?

Hoa Nguyễn
13:00 18/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Để biết phong thủy nhà mình có tốt hay không thì thường người ra phải mời thầy phong thủy đến để kiểm tra. Tuy nhiên có một cách đơn giản để bạn nhận biết đó là quan sát ngôi nhà của bạn có những dấu hiệu dưới đây hay không ? Nếu có thì chắc chắn nhà bạn có phong thuỷ tốt, tụ tài lộc.

1. Phong thủy: Cây sống lâu, xanh tốt

Như chúng ta đã biết, cây cối sinh trưởng và phát triển theo quy luật của tự nhiên. Cây ra hoa, đâm chồi nảy lộc vào mùa xuân, rụng lá vào mùa thu, đây là quy luật vĩnh cửu không thể thay đổi. Tuy nhiên có điểm khác biệt để biết phong thủy nhà bạn là tốt hay xấu mà bạn có thể dựa vào.

ngoi nha co phong thuy tot

Khi mùa thu sang, nếu cây cối trong khuôn viên nhà bạn rụng lá hay khô héo muộn hơn những loại cây khác. Hoặc bước vào mùa xuân, cây cối lại đâm chồi nảy lộc, ra hoa, kết trái sớm hơn thì đó là một điềm báo cho thấy phong thủy nhà bạn rất vượng, tràn đầy linh khí và sức sống. Bởi cây sống lâu, phát triển tốt chứng tỏ gia chủ có tài lộc, cuộc sống an khang, thịnh vượng gặp nhiều may mắn.

2. Phong thủy: Trẻ em thích đến chơi nhà

Trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, tuy còn non nớt nhưng chúng lại rất nhạy cảm với phong thuỷ. Có thể bạn không chú ý tới điều này, nhưng nếu ngôi nhà có phong thủy xấu, trẻ nhỏ sẽ không muốn bước vào. Và ngược lại ngôi nhà có phong thuỷ tốt sẽ thu hút trẻ nhỏ đến chơi đùa. Cùng với đó điềm lành hay tài lộc sẽ đến với gia đình bạn.

3. Gia đình hòa thuận

Bất kể gia đình bạn có hai hay nhiều thế hệ thì việc các thành viên trong gia đình sống hoà thuận, vui vẻ, không có tranh chấp mâu thuẫn gì chứng tỏ ngôi nhà của bạn có vượng khí, thu hút tài lộc. Không những vậy các thành viên trong gia đình còn dễ được quý nhân phù trợ, cuộc sống hạnh phúc viên mãn, công việc thuận lợi, đánh đâu thắng đó.

ngoi nha co phong thuy tot 6

4. Động vật thường đến nhà

Không chỉ con người là có cảm xúc hay tâm linh mà động vật cũng có điều đó. Các loài động vật sẽ tìm đến ở hoặc làm tổ tại những nơi có vượng khí tốt nhờ vào cảm xúc của chính mình. Nếu nhà bạn có những loài động vật đến nhà như dơi, én hay ong để xây tổ… thì điều đó chứng tỏ ngôi nhà của bạn có phong thuỷ tốt giúp gia đình gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào.

5. Xung quanh ngôi nhà không có vật dẫn dụ sát khí

Vật dẫn dụ sát khí ở đây có thể là những góc nhọn từ các ngôi nhà khác hay các vật thể lớn chĩa thẳng vào ngôi nhà. Điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới phong thuỷ của ngôi nhà bạn. Cuộc sống hiện đại cộng thêm tốc độ gia tăng dân số ngày nay khiến các ngôi nhà được xây sát nhau. Vì vậy có rất nhiều những góc nhọn của toà nhà hay theo kiến trúc ngôi nhà được ví như mũi tên chĩa thẳng vào nhà, chúng mang theo sát khí và khiến gia trạch bất ổn, tài vận cũng như sức khoẻ của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. .

Xem thêm: Mắc phải 3 lỗi phong thủy dưới đây, tiền bạc trong nhà sẽ không cánh mà bay

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận