12 cung hoàng đạo thường gặp rắc rối gì về sức khỏe tinh thần?

Sức khỏe tinh thần là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống hàng ngày của các cung hoàng đạo. Cùng xem các chòm sao thường xuyên cảm thấy đau đầu về vấn đề gì nhé.

Hoa Nguyễn
07:59 07/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dưới sự quản chiếu của Sao Hỏa, Bạch Dương mang trong mình sự hăng say và nhiệt huyết. Tuy nhiên đây không phải lúc nào cũng là một lợi thế của bạn. Bởi khi gặp quá nhiều áp lực trong công việc cũng như trong cuộc sống Bạch Dương dễ mất bình tĩnh và gặp phải căng thẳng, mệt mỏi. Bởi vậy, bạn nên sắp xếp công việc một cách hợp lý và khoa học. Dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn cũng như tập luyện các môn thể thao để rèn luyện thể chất như bơi lội hay nhảy hiện đại.

cung hoang dao 6

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thuộc tuýp người cẩn thận và chăm chỉ. Bạn thích sự cầu toàn và ổn định. Vì vậy nếu xảy ra vấn đề phát sinh ngoài dự kiến ban đầu bạn dễ hoang mang và mất phương hướng. Ngoài ra, bạn cũng “tham công tiếc việc” nên dẫn đến tình trạng quá tải và bị kiệt sức. Bạn nên dành thời gian tập những bộ môn như thiền, yoga hay chăm sóc cây cảnh để tinh thần được thư giãn và thoải mái.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn là người ham học hỏi, có sự cầu tiến vì vậy bạn dễ cảm thấy bức bối nếu cứ phải ở nguyên một chỗ. Tuy nhiên nếu bạn thoải mái tự do bay nhảy để khám phá và tìm tòi thì bạn lại thường quên không chăm sóc bản thân mình. bạn được khuyên nên làm các công việc nghệ thuật như viết lách hoặc hội họa để có thể giải tỏa hết năng lượng sáng tạo trong bạn.

cung hoang dao 5

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thuộc top cung hoàng đạo Nước vì vậy bạn có một trái tim ấm áp và giàu tình thương. Tuy nhiên điều này cũng làm cho Cự Giải thường xuyên kìm nén cảm xúc dẫn đến tác hại xấu về tinh thần. Bạn nên học cách mở lòng mình hơn, thực hiện các bộ môn như thiền hay sáng tác nghệ thuật sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn.

Sư Tử (23/7 - 21/8)

Nhắc đến Sư Tử là nhắc đến sự tự tin và dũng cảm. Nhưng đây cũng là điểm dẫn đến sức khỏe tinh thần của bạn. Bởi nếu gặp thất bại, mọi việc diễn ra không theo mục đích ban đầu của bạn thì bạn dễ suy sụp tinh thần dẫn đến căng thẳng thần kinh. Bạn nên chọn các môn về tư duy và logic thay vì chọn leo núi hoặc chạy đường dài.

cung hoang dao 3

Xử Nữ (22/8 - 22/9)

Xử Nữ là cung hoàng đạo cầu toàn và tỉ mỉ, luôn muốn mọi thứ hoàn hảo nhất. Vì vậy bạn sẽ bị mất ngủ chỉ vì xảy ra một sự cố nho nhỏ ngoài ý muốn. Bạn thường xuyên gặp áp lực do chính bản thân mình tạo ra. Bạn nên học cách thư giãn, thả lỏng bản thân để tinh thần được ở trạng thái tốt nhất.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình luôn biết cách sắp xếp và tận hưởng cuộc sống của mình. Tuy nhiên, nếu xảy ra chuyện gì đó bạn cũng sẽ bị mất cân bằng và có suy nghĩ tiêu cực.  Bạn nên chọn đi xem một buổi hòa nhạc, vẽ một bức tranh hay tập yoga để có thể thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

cung hoang dao 4

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có trái tim đa cảm nên bạn thường xuyên kìm nén cảm xúc của mình dẫn đến việc căng thẳng tinh thần và rối loạn tâm lý. Bạn nên chia sẻ những cảm xúc của mình, tìm một người để tâm sự và duy trì thói quen viết nhật ký sẽ có ích cho bạn đó. Ngoài ra bạn cũng nên tập thiền điều này sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã thích sự tự do và ưa di chuyển. Vì vậy mà tinh thần của bạn luôn thoải mái và trong trạng thái tốt giúp bạn phát triển bản thân một cách hiệu quả. Nếu hoàn cảnh sống buộc bạn phải ở yên trong thời gian dài, Nhân Mã có thể chuyển hóa năng lượng vào những bài tập đốt calories và làm mình bận rộn bằng cách học một kiến thức mới.

cung hoang dao 1

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ba Kết luôn tuân thủ các quy tắc, bạn biết cách sắp xếp công việc và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, khi có quá nhiều công việc bạn chưa giải quyết xong, bạn dễ gặp phải rối loạn tiêu hóa và suy nhược thần kinh. Bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn là cứ cố lao đầu vào công việc.

Bảo bình (20/1 - 18/2)

Bạn ham học hỏi và say mê bổ sung thêm kiến thức đến nỗi quên ăn quên ngủ. Thói quen này làm cho bạn lười vận động về lâu dài có thể dẫn đến các bệnh về xương khớp cũng như tim mạch và gây rối loạn nội tiết. Bạn nên chịu khó vận động, tham gia những môn vừa chơi vừa học và gặp gỡ mọi người nhiều hơn.

cung hoang dao 7

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thường nằm top những cung hoàng đạo dễ gặp căng thẳng nhất. Nguyên nhân do bạn có tâm hồn trong trẻo nhưng lại không biết cách bảo vệ cảm xúc của mình. Bạn nên tham gia nhiều chuyến dã ngoại hoặc ngồi thiền để cải thiện sức khoẻ tinh thần của mình.

Xem thêm: TOP 4 cung hoàng đạo sở hữu trực giác cực kỳ nhạy bén có thể 'đọc vị' bất kỳ ai, sớm muộn cũng đạt được thành tựu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận