Những món đồ 12 cung hoàng đạo nên đặt trong phòng ngủ để kéo vận may vào nhà

Dưới đây là những món đồ vật mà 12 cung hoàng đạo nên đặt trong phòng ngủ, vừa giúp trang trí lại căn phòng, vừa mang yếu tố phong thủy, giúp bạn gặp nhiều may mắn.

Hoa Nguyễn
13:00 15/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương

Bạch Dương là chòm sao nhiệt huyết, trẻ trung, sôi nổi. Do đó phòng ngủ sử dụng những gam màu nóng, màu đậm sẽ phù hợp với bạn hơn. Điều này sẽ giúp bạn luôn cảm thấy ấm áp và thư giãn mỗi khi bước vào phòng. Đồng thời giường ngủ của Bạch Dương cũng cần trang trí một cách đơn giản, gọn gàng là được.

phong-ngu-12-cung-hoang-dao-1

Kim Ngưu

Kim Ngưu nên đặt mua những chiếc rèm cửa chăn ga thật hoành tráng, đắt tiền, gối đệm cũng phải là hàng tốt nếu không chính bạn cũng không thấy thoải mái khi nằm trên giường và trong phòng ngủ của mình. Bạn là người có thích cuộc sống ổn định và sung túc.

Song Tử

Song Tử luôn đam mê cái đẹp và thích những gì thiên về nghệ thuật. Vậy nên hãy đặt trong phòng ngủ của mình những bức tranh nghệ thuật hiện đại kết hợp với những chiếc đèn thật sang chảnh, điều này sẽ giúp mang lại nhiều may mắn đến cho bạn.

phong-ngu-12-cung-hoang-dao-2

Cự Giải

Cự Giải thích những thứ nhẹ nhàng, sâu lắng nên hãy đặt bất cứ thứ gì khiến bạn có cảm giác an toàn, ấm áp. Gợi ý cho bạn nên đặt một chiếc rèm cửa dày để che ánh sáng từ cả Mặt Trăng lẫn Mặt Trời một bức ảnh gia đình trong phòng ngủ, nó sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp và an tâm rất nhanh khi về nhà.

Sư Tử

Sư Tử là chòm sao có tính cách nổi loạn, bạn cuồng nhiệt và kiêu hãnh, chính vì thế phong cách trang trí nhà cửa của bạn cũng thiên về sự vương giả, quý tộc và rực lửa. Bạn nên đặt trong phòng ngủ của mình một chiếc gương đủ rộng để có thể luôn “chiêm ngưỡng“ bản thân và treo những bức tranh nghệ thuật nhé.

phong-ngu-12-cung-hoang-dao-3

Xử Nữ

Xử Nữ là một người kĩ tính, cầu toàn và hay chú ý đến những tiểu tiết. Bạn thích phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp vậy nên trong phòng ngủ hãy chọn những đồ nội thất thông minh, đa năng để có thể chứa được nhiều đồ hơn.

Thiên Bình

Thiên Bình thích những màu sắc trung tính, nhẹ nhàng. Cung hoàng đạo này luôn tìm kiếm sự cân bằng giữa suy nghĩ, hành động. Trang trí các loài hoa trong phòng ngủ cũng rất phù hợp cho tâm hồn của Thiên Bình. Ngoài ra, bạn có thể chọn cho phòng ngủ của mình những chiếc rèm mỏng với một chút họa tiết điểm xuyết.

phong-ngu-12-cung-hoang-dao-4

Bọ Cạp

Bọ Cạp là người lạnh lùng, bí ẩn nên một chiếc rèm cửa dày vừa phải sẽ là lựa chọn thích hợp cho căn phòng của bạn. Bên cạnh đó, trong phòng ngủ bạn nên lắp thêm bóng đèn có ánh sáng vàng để không gian thêm lôi cuốn và ấm áp hơn.

Nhân Mã

Nhân Mã ngủ như một đứa trẻ, bạn thích xoay lộn khắp nơi nên hãy đặt trong phòng ngủ của mình thật nhiều gối to và mềm cùng với 1 chiếc đệm thật êm. Đồng thời, khi trang trí, bạn nên sử dụng màu xanh nước biển làm màu chủ đạo để giúp căn phòng trông sống động, linh hoạt và mát mẻ hơn.

phong-ngu-12-cung-hoang-dao-5

Ma Kết

Ma Kết là một cung hoàng đạo khá điềm tĩnh và chín chắn, suy nghĩ có phần hơi già dặn. Do đó bạn thích những món đồ vật mang phong cách retro hoặc vintage nhiều hơn là những món đồ hiện đại. Vậy nên màu sắc và cách bài trí phòng ngủ của Ma Kết cũng có phần hơi hoài cổ. Bạn có thể lựa chọn một chiếc tủ quần áo bằng gỗ đỏ, chiếc ghế da lớn tông đỏ trầm hay thảm họa tiết da báo màu nâu sẽ thích hợp với một Ma Kết kín đáo và trầm mặc.

Bảo Bình

Tương tự như Ma Kết, Bảo Bình có tư duy độc đáo sáng tạo nhưng cũng rất hoài cổ. Mọi đồ trang trí theo phong cách retro, hoài cổ sẽ là ưu tiên số 1 cho căn phòng của bạn. Bảo Bình nên đặt một chiếc kệ mang hoa văn cổ điển trong phòng để tạo cảm giác thoải mái và đẹp mắt hơn.

phong-ngu-12-cung-hoang-dao-6

Song Ngư

Song Ngư là chòm sao có tính cách nhạy cảm, hướng nội. Bạn nên đầu tư chiếc giường thật mềm mại và thoải mái. Ga trải giường lúc nào cũng thơm tho và mịn mượt, kết hợp với sắc màu hài hòa và nhẹ nhàng. Tông màu mang lại may mắn nên trang trí cho giường là xanh lá non, xanh dương, vàng nhạt pha trắng.

Xem thêm: Phong cách trang trí nhà cửa của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thích sự đơn giản, Nhân Mã yêu màu sắc rực rỡ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận