Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Philippines SEA Games 31 ở đâu, kênh nào?

Ngày 8/5, U23 Việt Nam vs U23 Philippines sẽ có cuộc đối đầu trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Vậy người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu này ở đâu, qua kênh nào?

Đỗ Thu Nga
08:05 07/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 6/5/2022 trên sân vận động Việt Trì đã diễn ra 2 trận đấu bóng trong khuôn khổ bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Cụ thể: Vào lúc 16h là trận đối đầu giữa U23 Philippines vs U23 Đông Timor; lúc 19h là trận U23 Việt Nam vs U23 Indonesia.

Trong trận đấu lúc 16h ngày 6/5, U23 Philippines thắng đậm trước U23 Đông Timor với tỷ số 4 - 0 và tạm vươn lên dẫn đầu bảng A. 

Còn trong trận đấu lúc 19h cùng ngày, U23 Việt Nam xã xuất sắc chiến thắng trước U23 Indonesia với tỷ số 3 - 0. Ở hiệp đầu, U23 Indonesia gây ra không ít khó khăn với Việt Nam. Tuy nhiên, sang hiệp 2, U23 Việt Nam đã hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Các học trò của HLV Park đã áp đảo phần sân của đối thủ với những phương án tấn công đa dạng. Và kết quả là chiến thắng rực rỡ.

Xem-truc-tiep-Viet-Nam-vs-Philippines-SEA-Games-31-o-dau-kenh-nao-5
Việt Nam có chiến thắng đầu tiên môn bóng đá nam ở SEA Games 31

Sau trận đấu tối 6/5, U23 Việt Nam sẽ có 1 ngày để nghỉ ngơi và tập luyện nhẹ. Đến 19h ngày 8/5 vẫn trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ), chúng ta sẽ có cuộc đối đầu trước đội tuyển U23 Philippines - đội đang tạm dẫn đầu  bảng A với 4 bàn thắng.

Ở trận đấu vào tối 8/5, người hâm mộ Việt Nam cũng như nước ngoài có thể theo dõi theo 2 hình thức: Xem bóng trên sân vận động Việt Trì hoặc theo dõi truyền hình trực tiếp qua truyền hình. 

Với những khán giả chưa mua được vé xem trên sân do bận công việc hoặc do hết thì có thể theo dõi thông qua sóng truyền hình. Vậy, trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Philippines phát trực tiếp ở đâu, kênh nào?

Theo điều lệ của SEA Games, bản quyền truyền hình sẽ được miễn phí. Ủy ban Ủy ban Olympic Việt Nam đã chỉ định Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) là đài truyền hình của nước chủ nhà đại hội. Vì thế, VTV sẽ trực tiếp sản xuất, phát sóng các môn thi đấu, trong đó có môn bóng đá nam.

Xem-truc-tiep-Viet-Nam-vs-Philippines-SEA-Games-31-o-dau-kenh-nao-4

VTV sẽ truyền hình trực tiếp từ 15 - 17 môn thi đấu tại SEA Games 31. KHán giả sẽ được theo dõi qua sóng truyền hình trực tiếp phần lớn các môn trong hệ thống môn Olympic và một số môn thế mạnh của các nước trong khu vực như bóng đá, điền kinh, bơi...

Và tất cả các trận đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 cũng như các môn thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam sẽ được phát sóng miễn phí trên VTV. Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể theo dõi trận U23 Việt Nam vs U23 Indonesia trên các kênh thể thao và ứng dụng ON, ON Sports TV của VTVcab.

Quay lại với trận đấu tối 8/5 giữa U23 Việt Nam vs U23 Philippines, trước đó, trong buổi họp báo, HLV Norman Salo Fegidero từng nói rằng, trận đối đầu với Việt Nam là trận đấu đầy khó khăn. 

Xem-truc-tiep-Viet-Nam-vs-Philippines-SEA-Games-31-o-dau-kenh-nao
Huấn luyện viên Norman Salo Fegidero

ÔngFegidero đánh giá rất cao sức mạnh của đội chủ nhà U23 Việt Nam. "Tôi thừa nhận đây là trận đấu khó khăn, khi phải đối đầu với đối thủ mạnh là U23 Việt Nam nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt", ông Fegidero nói. 

Xem thêm: 1001 điều hấp dẫn về Tiến Linh - tiền đạo ghi bàn thắng đầu tiên cho VN ở SEA Games 31

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận