Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Oman lúc 19h ngày 24/3 ở đâu, kênh nào?

Trận Việt Nam vs Oman trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 24/3.

Đỗ Thu Nga
00:00 23/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tuyển Việt Nam còn 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuyển Việt Nam hiệu đang đứng chót bảng B. Quang Hải và đồng đội giành được 3 điểm sau khi đánh bại Trung Quốc ở lượt đấu thứ 8, diễn ra vào tháng 2/2022.

Vào ngày 24/3 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ gặp Oman. Đây là đội tuyển từng gây bất ngờ lớn khi đánh bạn tuyển Nhật Bản. Oman hiện đang xếp thứ 4 tại bảng B với 8 điểm trong tay.

Ở thời điểm hiện tại, cả tuyển Việt Nam và Oman đều không còn cơ hội cạnh tranh 3 vị trí đầu bảng B. Do vậy, cuộc đối đầu giữa hai đội bóng vào ngày 24/3 chỉ mang tính chất thủ tục. Oman có thể tận dụng trận đấu này để thử nghiệm đội hình mới. 

Về phần tuyển Việt Nam, trong thời gian qua chúng ta đã gặp khá nhiều khó khăn về lực lượng khi các trụ cột lần lượt gặp chấn thương và mắc COVID-19. Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng và Phan Văn Đức dính chấn thương, không thể hội quân cùng đội tuyển. Trong khi đó, Xuân Trường, Hồng Duy, Ngọc Quang... mắc COVID-19 trong thời gian tập trung đội tuyển.

Xem-truc-tiep-tran-Viet-Nam-vs-Oman-luc-19h-ngay-24-3-o-dau-kenh-nao-7

Tuy nhiên, chúng ta vẫn đặt ra khá nhiều kỳ vọng trong chặng đường cuối cùng này. Nếu tuyển Việt Nam thắng Oman và tạo ra bất ngờ trước Nhật Bản thì sẽ lập nên kỷ lục mới. Cụ thể đó là đội bóng đầu tiên ở Đông Nam Á có 2 trận thắng (6 điểm) ở sân chơi vòng loại thứ 3 World Cup. 

Vậy trận đấu tuyển Việt Nam vs Oman vào tối 24/3, khán giả có thể xem ở đâu, kênh nào? Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Oman sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h.

Trước đó, ban tổ chức đã bán vé theo hình thức online trên ứng dụng VinID bắt đầu từ 9h ngày 12/3 đến 21h ngày 15/3 hoặc đến khi hết vé. Mỗi người hâm mộ sẽ được mua tối đa 4 vé trên 1 CMT/CCCD. và VFF sẽ trả vé người hâm mộ qua đường bưu điện từ ngày 17/3.

Nếu không có cơ hội đến sân, khán giả cũng có thể theo dõi trực tiếp trên VTV và Công ty Cổ phần viễn thông FPT (truyền hình FPT và FPT Play). Đây là các đơn vị đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng c ác trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup tại khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài truyền hình Việt Nam.

Vì vậy, người hâm mộ các thể bật tivi kênh VTV5, VTV6 và VTV9 để theo dõi trực tiếp trận Việt Nam vs Oman. Ngoài ra cũng có thể theo dõi qua hệ thống phát sóng online VTVGo, FPT Play...

Xem thêm: 3 câu chuyện đáng nể về Đỗ Hùng Dũng - tân đội trưởng tuyển Việt Nam

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận