Xem trực tiếp 2 trận bán kết lượt đi và lượt về của tuyển Việt Nam vs Thái Lan ở đâu, kênh nào?

Hai trận bán kết AFF Cup 2020 của Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra lượt đi và lượt về trong 2 ngày 23/12 và 26/12. Vậy, người hâm mộ có thể theo dõi 2 trận cầu này ở đâu, kênh nào?

Đỗ Thu Nga
08:30 20/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tuyển Singapore, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam là 4 đội bóng xuất sắc nhất ở vòng bảng giành vé vào đấu bán kết AFF Cup. Theo thể thức thi đấu vòng bán kết, nhất bảng A sẽ gặp nhì bảng B và nhất bảng B sẽ gặp nhì bảng A.

Theo đó, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan trong vòng bán kết. Và hai đội bóng sẽ thi đấu lượt đi, lượt về trên sân vận động quốc gia Singapore. 

Khác với mọi năm, AFF Cup 2020 sẽ không áp dụng luật bàn thắng sân nhà, sân khách tại vòng bán kết. Trong trường hợp 2 đội hòa nhau sẽ thi đấu hiệp phụ. Nếu bất phân thắng bại sẽ chuyển qua đá luân lưu.

Dưới đây là lịch thi đấu Việt Nam vs Thái Lan tại vòng bán kết:

- Trận lượt đi: 19h30 ngày 23/12/2021

- Trận lượt về: 19h30 ngày 26/12/2021.

Xem-truc-tiep-2-tran-ban-ket-Viet-Nam-vs-Thai-Lan-o-dau-kenh-nao-5

Vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể theo dõi 2 trận đầu này ở đâu, kênh nào? Được biết, cả hai trận đấu trong bán kết của tuyển Việt Nam sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam. Bên cạnh đó, quý khán giả cũng có thể theo dõi trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và một số kênh Youtube tiếp sóng khác.

Nói một chút về tuyển Việt Nam, trong họp báo sau trận đấu Việt Nam vs Campuchia, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ rằng: "Hôm nay Việt Nam thắng 4-0 và các cầu thủ của tôi đã cố gắng để có kết quả này. Tuy nhiên ở trận đấu cùng giờ, Indonesia có bàn thắng thứ 4 vào lưới Malaysia và đẩy chúng tôi xuống nhì bảng. Dù sao tôi vẫn hài lòng với kết quả này".

"Việt Nam đã vào bán kết. Thái Lan là đội tuyển mạnh nhưng đã đi đến đây rồi, đối thủ nào cũng như nhau cả. Chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất", chiến lược gia người Hàn Quốc thêm vào.

Nói về khó khăn trước trận bán kết, HLV Park Hang Seo cho biết: "Chuyện nghỉ ít hơn Thái Lan một ngày không phải vấn đề. Điều cần nói lúc này là chuyện ăn uống khi chúng tôi liên tục phải ăn cơm trong hộp đựng sẵn. Dinh dưỡng là một điểm trừ ở giải này. VFF đã cố gắng hỗ trợ nhưng chưa đủ".

Xem-truc-tiep-2-tran-ban-ket-Viet-Nam-vs-Thai-Lan-o-dau-kenh-nao
HLV Park Hang Seo

Dự kiến, hôm nay (20/12), tuyển Việt Nam sẽ ra sân tập trở lại để chuẩn bị cho bán kết lượt đi vào tối ngày 23/12. 

Trong khi đó tại Thái Lan, khi biết sẽ đối đầu với Việt Nam ở bán kết, báo Siam Sports (Thái Lan) tuyên bố: “Chúng ta không ngán Việt Nam và phải đòi lại chức vô địch AFF Suzuki Cup”.

Theo đó, Siam Sports có bài viết: “Điều tôi muốn nói với đội tuyển Thái Lan sau chiến tích ấn tượng ở vòng bảng là phải đoạt chức vô địch AFF Suzuki Cup 2020”.

Trong khi đó, HLV trưởng tuyển Thái Lan cũng nhiều lần tuyên bố không cho tuyển Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2020.

Xem thêm: Các đội bóng sẽ đá bán kết AFF Cup 2020 trên sân nào, ở đâu?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận