MC Quyền Linh ăn vội ly mì phía sau hậu trường, trải lòng về lý do gắn bó với người dân xuyên suốt mùa dịch

Suốt bao nhiêu năm nay, MC Quyền Linh vẫn bình dị như thế. Anh ngồi phía sau cánh gà, đeo dép tổ ong, ăn mì ly. Khi được hỏi về chuyện gắn bó với người dân xuyên suốt mùa dịch, anh đáp "vì không cầm lòng được khi chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn".

Đỗ Thu Nga
10:17 26/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dịch bệnh COVID-19 bùng phát ở TP.HCM khiến cho không ít người lao đao. Dịch bệnh này cũng khiến cho giới nghệ sĩ phải tạm dừng mọi công việc. Có người chọn "ở ẩn" tránh dịch nhưng cũng có người chọn cách xông pha vào tâm dịch để hỗ trợ lực lượng tuyến đầu, giúp đỡ người dân gặp khó khăn, mắc kẹt vì dịch bệnh.

Suốt nhiều tháng dịch vừa qua, MC Quyền Linh là 1 trong những nghệ sĩ năng nổ nhất trong việc giúp đỡ người dân vượt qua mùa dịch. Không chỉ tham gia vào công tác thiện nguyện, đưa những phần quà đến khu vực phong tỏa, cách ly phòng dịch mà anh còn đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình "Dân hỏi thành phố trả lời".

MC Quyền Linh ăn vội mỳ tôm, nói chuyện làm từ thiện

Khi được hỏi điều gì khiến anh gắn bó với người dân xuyên suốt mùa dịch, "MC quốc dân" cho biết, anh không cầm lòng được khi chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn.

"Thật ra nhìn bà con tôi đứt ruột lắm, khó khăn trong mùa dịch giờ đây đã đỡ rồi, giờ về dưới quê lại còn khó khăn hơn nữa. Thế nên tôi cố gắng làm để bà con có thêm nhiều gói hỗ trợ hơn nữa". 

Và khi được hỏi tiếp, liệu anh có cảm thấy phiền vì người dân liên tục tìm kiếm, kêu gọi hỗ trợ? Quyền Linh đáp: "Tôi không thấy phiền khi bị bà con 'tổng tìm kiếm' từ fanpage cho đến số điện thoại, thật sự tôi không thấy phiền đâu mà không trả lời hết thôi. Này dân hỏi thành phố trả lời chứ tôi không có trả lời được. 

Tôi đọc hết tất cả rồi chuyển thông tin cho báo chí, thành phố, thành phố sau đó sẽ chuyển cho các địa phương để hỗ trợ hết mình cho người dân".

vi-sao-mc-quyen-linh-van-miet-mai-giup-do-ba-con-ngheo-kho-9
Hình ảnh cắt ra từ clip

Theo một số nguồn tin, dù dịch bệnh đã được kiểm soát, song MC Quyền Linh vẫn tích cực hỗ trợ bà con. Theo chủ nhân đoạn clip Quyền Linh ăn mì và giải đáp thắc mắc - biên tập viên Võ Huỳnh Tấn Tài, sau khi quay xong chương trình Dân hỏi thành phố trả lời, MC Quyền Linh còn xuống miền Tây để hỗ trợ cho các tỉnh thành chống dịch.

Trong quá trình làm thiện nguyện, nam MC cũng có lúc mệt muốn lả nhưng vẫn cố gắng. Bởi đi càng nhiều càng thương bà con mình nhiều hơn, chỉ biết cố gắng hết sức để thành phố mau khỏe lại. 

vi-sao-mc-quyen-linh-van-miet-mai-giup-do-ba-con-ngheo-kho-6
Những hình ảnh giản dị trong đợt hỗ trợ người dân TPHCM của Quyền Linh

Trong một lần khác được phỏng vấn khác, Quyền Linh đã hé lộ lý do bất chấp nguy hiểm để hỗ trợ người dân trong mùa dịch: "Sài Gòn cho tôi nhiều thứ quá, đây là quê hương thứ 2 của tôi. Con người Sài Gòn bao dung, luôn giúp đỡ nhau. Chính vì thế, khi thành phố bệnh, tôi tự thấy mình có trách nhiệm".

Quá trình làm thiện nguyện không hề đơn giản, có sự vất vả, có lời ra tiếng vào nhưng MC Quyền Linh luôn lạc quan. Bởi theo anh, chỉ cần thấy bà con vui là bao mệt mỏi đều tan biến hết.

Xem thêm: Bất ngờ câu chuyện đằng sau chiếc áo mặc trái của MC Quyền Linh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận