Bất ngờ câu chuyện đằng sau chiếc áo mặc trái của MC Quyền Linh

Người ta hay nói, nghệ sĩ là người của công chúng nên rất chỉn chu chuyện ăn mặc. Ấy vậy mà MC quốc dân Quyền Linh chỉ đeo dép tổ ong và thậm chí có lần mặc áo trái. Thế nhưng khi biết câu chuyện đằng sau chiếc áo trái đó, ai cũng bất ngờ.

Đỗ Thu Nga
14:09 08/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong đợt dịch COVID-19 này, các show diễn của MC Quyền Linh bị hủy hoàn toàn. Anh tưởng rằng đây sẽ khoảng thời gian để anh nghỉ ngơi nhưng thực tế lại khác. Anh bận rộn, đi nhiều hơn. Vì anh muốn giúp đỡ bà con nghèo. Tình cảm và khát khao được chia sẻ với người dân luôn rừng rực cháy trong trái tim anh.

Ở tuổi 50, anh không còn sung sức như xưa, cũng không phải thánh thần không sợ dịch bệnh nhưng tự bên trong anh luôn thôi thúc phải làm việc thiện. Hơn 3 tháng qua, anh đã ngồi trên xe, đi ngoài đường nhiều hơn ở nhà để làm những việc mà trái tim cùng lý trí thôi thúc. 

Hình ảnh Quyền Linh mặc áo phông, đi dép tổ ong, đeo khẩu trang, vác gạo quá quen thuộc với người dân Sài Gòn. Nhưng hình ảnh nam MC mặc áo trái thì có lẽ là hiếm có khó tìm.

bat-ngo-voi-cau-chuyen-dang-sau-chiec-ao-mac-trai-cua-mc-quyen-linh-0

Mới đây trên mạng xã hội, hình ảnh MC Quyền Linh tích cực làm từ thiện nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong loạt ảnh được lan truyền, Quyền Linh mặc trang phục giản dị với áo thun vàng và quần dài, hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm đến người dân. Đáng chú ý, khoảnh khắc nam MC mặc áo trái khi đang làm việc khiến nhiều khán giả tò mò.

Trước sự việc, một người bạn thân thiết của Quyền Linh đã hé lộ câu chuyện trên trang cá nhân. Người này đăng tải khoảnh khắc trò chuyện với nam MC khi anh đang trong chuyến hành trình từ thiện của mình.

Tiết lộ về sự cố trang phục, nam MC "Bạn muốn hẹn hò" cho biết, vì quá vội vàng với di chuyển đến các địa điểm trao quà từ thiện nên anh không ý dẫn đến việc mặc áo trái. Đồng thời, Quyền Linh còn tâm sự bản thân rất lo lắng cho gia đình vì thường xuyên tiếp xúc với nhiều người trong các chuyến đi. Song anh vẫn quyết tâm duy trì hoạt động thiện nguyện.

bat-ngo-voi-cau-chuyen-dang-sau-chiec-ao-mac-trai-cua-mc-quyen-linh-8

Theo báo Thanh Niên, nhà báo Song Minh bày tỏ quan điểm cá nhân khi xem loạt ảnh này. Anh cho biết, ngoài đời, Quyền Linh sống giản dị, khác xa với hình ảnh chỉn chu trên sân khấu. 

"Mọi người đừng bất ngờ khi gặp Quyền Linh ngoài đời khi đi từ thiện với “thương hiệu” quần lửng, áo thun, dép tổ ong… Tôi vẫn thường hay đùa Quyền Linh trên tivi là “hàng order”. Còn Quyền Linh ngoài đời là “hàng nhận được"… khiến ai cũng bật cười”, nhà báo Song Minh viết.

Song Minh cũng cho biết, Quyền Linh là nghệ sĩ hết lòng vì người người nghèo, luôn tìm cách hỗ trợ họ trong các chương trình tham gia. Cụ thể, phía này chia sẻ: "Có thể khán giả chưa từng chứng kiến chuyện hậu trường, anh Quyền Linh vất vả làm việc như thế nào để đem hạnh phúc đến cho mọi người trong các chương trình Vượt lên chính mình, Mở cửa tương lai… Thậm chí, anh còn tự chạy vạy xin tài trợ để thực hiện chương trình Xin chào bác tài để tạo sân chơi cho các bác tài xe ôm, không phân biệt lớn nhỏ, không phân biệt xe ôm truyền thống hay xe ôm công nghệ…".

bat-ngo-voi-cau-chuyen-dang-sau-chiec-ao-mac-trai-cua-mc-quyen-linh-5

Sau khi biết về câu chuyện này, hầu hết khản giá đều bày tỏ sự nể phục với sự hi sinh của nam nghệ sĩ. Nhiều khán giả khen anh quá nhiệt tình và quá giản dị. Đồng thời cũng gửi lời chúc sức khỏe đến anh để có thể làm được nhiều việc thiện nguyện hơn.

MC Quyền Linh cũng là 1 trong số rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng kêu gọi quyên góp. Đó là vào đợt lũ lụt miền Trung 2020, chỉ trong 10 phút, anh quyên góp được 2 tỷ đồng. 

Tuy nhiên, ngay sau đó anh nhanh chóng đóng tài khoản vì lý do “sợ nhận nhiều nữa mình không đủ sức làm”. Tuy kêu gọi được 2 tỷ đồng nhưng anh cho biết, số tiền trao quà lên đến hơn 5 tỷ.

Trong suốt thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM vừa qua, hình ảnh các nghệ sĩ tích cực làm thiện nguyện được lan tỏa khiến nhiều người ấm lòng. Anh là một trong những nghệ sĩ tiên phong trong việc kêu gọi quyên góp và ủng hộ quỹ vaccine. Bản thân anh cũng không quản ngại nguy hiểm, đích thân vào những khu vực có dịch để mang các phần quà, lương thực thực phẩm cho những người gặp khó khăn.

Xem thêm: MC Quyền Linh: "Tôi đi làm thiện nguyện do con tim mình thôi thúc"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận