Vì sao mũi trưởng Long từng lập gia đình nhưng ekip Sao nhập ngũ vẫn "chọn mặt gửi vàng"?

Ekip Sao nhập ngũ khẳng định, đồng chí Long là người biết kết nối, cương nhu đúng mực, biết lắng nghe... 

Đỗ Thu Nga
09:04 18/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 17/3, mũi trưởng Nguyễn Việt Long tiết lộ thông tin từng lập gia đình và có con trai nhỏ. Thông tin này khiến fan của đồng chí Long, fan Sao nhập ngũ và fan "đẩy thuyền" mũi trưởng - Hậu Hoàng vô cùng hoang mang.

Cũng từ đây có nhiều luồng ý kiến cho rằng, ekip Sao nhập ngũ biết chuyện đời tư của đồng chí Long nhưng không công khai, khiến khán giả vô tư "đẩy thuyền" Long và Hậu. 

vi-sao-ekip-sao-nhap-ngu-chon-mui-truong-long
Mũi trưởng Long tiết lộ từng kết hôn

Trước thông tin trên, phía ekip Sao nhập ngũ đã lên tiếng, đưa ra những lý do để "chọn mặt gửi vàng" với đồng chí Long mà không phải ai khác:

- Đầu tiên: Đồng chí Long là người đại diện chiến sĩ đặc công xuất sắc trong chỉ huy huấn luyện, gan dạ, mạnh mẽ, nhanh nhẹn, dứt khoát, mang đến hình ảnh đẹp bộ đội đặc công để khán giả hiểu và yêu quý người chiến sĩ đặc công thời bình.

- Thứ hai: Đồng chí Long có tố chất người chỉ huy giỏi, biết mềm mỏng động viên chiến sĩ, đặc biệt là chiến sĩ nữ. Nhưng cũng vững vàng, dứt khoát và nghiêm khắc trong huấn luyện và công tác chỉ huy, duy trì sinh hoạt hằng ngày. 

vi-sao-ekip-sao-nhap-ngu-chon-mui-truong-long-7
Mũi trưởng Long nghiêm nghị, quyết đoán trong công tác huấn luyện

- Thứ ba: Ekip hy vọng, đồng chí Long phát huy được sự chân thật của bản thân để chương trình hấp dẫn hơn, gần khán giả hơn.

- Thứ tư: Đồng chí Long có khả năng  kết nối mọi người trong tập thể, biết cương nhu đúng mực, không dùng tình cảm để xử lý công việc và luôn biết lắng nghe.

Phía Ekip Sao nhập ngũ cũng khẳng định, chưa bao giờ muốn đi lên bằng scandal, đó không phải phương châm làm chương trình của Sao Nhập Ngũ. Chính vì thế dù biết nhưng ekip không công khai những chuyện cá nhân của chiến sĩ.

Trước khi quay chương trình ekip cũng tìm hiểu hoàn cảnh, công việc của đồng chí Long. Ekip khẳng định, Long là người thẳng thắn, chân thật, không giấu giếm bản thân, Nhưng điều quan trọng hơn cả là ekip muốn mang đến một chương trình chất lượng cho khán giả.

vi-sao-ekip-sao-nhap-ngu-chon-mui-truong-long-4
Mũi trưởng Long luôn nhận được sự quý mến từ các cô gái

Ở một diễn biến khác, khi biết tin đồng chí Long công khai chuyện đời tư, Hậu Hoàng đã lên tiếng: Ai cũng có cuộc sống riêng, và họ có quyền giữ những thông tin cá nhân cho riêng mình, bởi vậy hãy tôn trọng họ khi họ chưa lên tiếng".

Công bằng mà nói, trong suốt chương trình Sao nhập ngũ, mũi trưởng Nguyễn Việt Long đã hoàn thành rất tốt vai trò người quản lý, chịu trách nhiệm huấn luyện các cô gái. Trong công việc đồng chí Long nghiêm khắc nhưng ở những giờ giải lao anh rất thân thiện, vui vẻ và hòa đồng.

So với những chỉ huy từng xuất hiện trong Sao nhập ngũ những mùa trước, Long có lợi thể trẻ trung, năng động, vẻ ngoài rắn rỏi, nam tính, điển trai và ngầu. 

Nguyễn Việt Long sinh ngày 27-2-1994 (27 tuổi). Nguyễn Việt Long sinh ra tại Vĩnh Phúc. Link fb của Nguyễn Việt Long: https://www.facebook.com/long.nguyenviet.9693001

Tiết lộ lý do tỷ phú giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani được bảo vệ an ninh cấp Z+ như "tài sản quốc gia"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận