Tin vui: Tuấn Anh và Văn Toàn chỉ chấn thương phần mềm

Kết quả chụp MRI cho thấy, Tuấn Anh và Văn Toàn chỉ chấn thương phần mềm. Các bác sĩ đang tìm giải pháp tốt nhất cho hai cầu thủ này. Song khả năng ra sân của 2 cầu thủ này vẫn đang bỏ ngỏ.

Đỗ Thu Nga
09:10 09/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trận đối đầu với Indonesia đêm 7/6 đã mang về cho Việt Nam 3 điểm trọn vẹn với chiến thắng 4 - 0. Tuy nhiên, đây là trận đấu được đánh giá là căng bởi các cầu thủ Indonesia chơi bóng chẳng khác gì các võ sĩ. Hậu quả, cầu thủ Tuấn Anh và Văn Toàn của Việt Nam gặp chấn thương.

Tuấn Anh đã phải ra sân sau 35 phút thi đấu sau cú vào bóng thô bạo của cầu thủ tuyển Indonesia. Trong khi đó, Văn Toàn cũng phải ra sân sau trận đấu đầy đau đớn sau cú va chạm với đội bạn. Khi đó, tình trạng chấn thương của Tuấn Anh và Văn Toàn khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

tuan-anh-va-van-toan-co-thi-dau-duoc-trong-tran-gap-malaysia-khong-9
Tuấn Anh vẫn ra sân tập luyện cùng đội tuyển sau chấn thương

Tuy nhiên, trong buổi tập vào đêm ngày 8/6 (theo giờ Việt Nam), Tuấn Anh văn Văn Toàn vẫn ra sân cùng các đồng đội. Văn Toàn thể hiện tinh thần vui tươi còn Tuấn Anh đi hơi khập khiễng.

Được biết vào chiều 8/6 (theo giờ Việt Nam), Tuấn Anh và Văn Toàn đã được đưa đi chụp MRI để kiểm tra tình trạng chấn thương. Tuấn Anh bị đau cổ chân còn Văn Toàn bị đau vai và hông. 

Đến chiều tối ngày 8/6 (theo giờ Việt Nam), Tuấn Anh và Văn Toàn đã có kết quả chụp MRI. Theo đó, cả hai không bị tổn thương về xương nên sẽ không mất nhiều thời gian hồi phục. Các bác sĩ trong đội tuyển sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất cho hai cầu thủ này.

Theo đánh giá ban đầu, Tuấn Anh và Văn Toàn may mắn không bị tổn thương về xương, nên sẽ không mất nhiều thời gian để trở lại tập luyện bình thường. Tuy nhiên, vẫn không rõ khả năng ra sân của Tuấn Anh và Văn Toàn trong trận đấu gặp Malaysia vào ngày 11/6. 

tuan-anh-va-van-toan-co-thi-dau-duoc-trong-tran-gap-malaysia-khong-0
Văn Toàn cũng có mặt trong buổi tập sau trận đấu với Indonesia của đội tuyển

Theo báo Tiền Phong, trong sáng nay (9/6, theo giờ Việt Nam), toàn bộ thành viên của tuyển Việt Nam sẽ lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR phòng ngừa COVID-19 theo quy định bắt buộc của liên đoàn bóng đá châu Á.

Hiện tại, Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm sau 6 trận, hơn 2 điểm so với đội bám đuổi UAE. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt gặp Maylaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6. Đội cần thêm 4 điểm để chắc chắn dẫn đầu bảng G cùng suất đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Xem thêm: Cập nhật tình hình mới nhất của Quang Hải, Tuấn Anh, Văn Toàn sau trận đấu với Indonesia ngày 7/6

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận