Cập nhật tình hình mới nhất của Quang Hải, Tuấn Anh, Văn Toàn sau trận đấu với Indonesia ngày 7/6

Trong trận đấu gặp Malaysia vào 11/6, Việt Nam sẽ mất đi Quang Hải vì anh bị treo giò. Còn Tuấn Anh và Văn Toàn có xuất hiện không vẫn là câu hỏi bị bỏ ngỏ.

Đỗ Thu Nga
11:30 08/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đêm 7/6 và rạng sáng 8/6, Việt Nam đã có trận thi đấu hết sức ấn tượng tại Dubai khi gặp tuyển Indonesia a. Đoàn quân của ông Park đã khiến các học trò của HLV Shin Tae Yong ngả mũ thán phục. Kết quả chung cuộc 4 - 0 giúp Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng và tạo ra cơ hội đi sâu vào vòng loại World Cup khu vực châu Á cuối cùng.

Tuy nhiên, trận đấu đêm qua cũng khiến tuyển Việt Nam bị tổn thấy không hề nhỏ. Cụ thể, ở phút 20 của trận đấu, Quang Hải phạm lỗi với Sayuri sau khi đội bạn tổ chức pha phản công nguy hiểm. Tình huống này khiến tiền vệ tài năng của Việt Nam phải nhận 1 thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài Ahmad Alali.

cap-nhat-tinh-hinh-moi-nhat-cua-quang-hai-tuan-anh-van-toan
Quang Hải bị treo giò ở trận gặp Malaysia ngày 11/6 vì nhận 2 thẻ vàng

Trước đó ở trận thắng 1 - 0 trước Malaysia trên sân Mỹ Đình (10/10/2019), Quang Hải cũng phải nhận 1 thẻ vàng, Theo quy định của FIFA áp dụng cho vòng loại World Cup 2022, các cầu thủ nhận 2 thẻ vàng ở 2 trận khác nhau sẽ bị treo giò ở trận đấu kế tiếp. Điều này đồng nghĩa với việc Quang Hải sẽ phải làm khán giả trong trận gặp gặp Malaysia vào ngày 11/6. 

Theo giới chuyên môn, điều này ít nhiều ảnh hưởng đến kế hoạch huấn luyện của thầy Park. Bởi Quang Hải hiện đang là cầu thủ có phong độ tốt, có kỹ thuật và luôn tạo ra những cú sút siêu phẩm. 

Không chỉ thiếu vắng Quang Hải ở trận đấu tới, tuyển Việt Nam còn ghi nhận tin buồn khác là việc Tuấn Anh bị đau cổ chân, Văn Toàn bị đau hông sau "khổ chiến" với Indonesia. 

Sau cú triệt hạ của cầu thủ Indonesia vào phút thứ 22, Tuấn Anh đã bị đau và buộc phải rời khỏi sân. HLV Park Hang Seo đã quyết định đưa Xuân Trường vào sân thay cho Tuấn Anh ở phút thứ 35. Điều đáng nói, cầu thủ phạm lỗi không bị bất cứ thẻ phạt nào. 

cap-nhat-tinh-hinh-moi-nhat-cua-quang-hai-tuan-anh-van-toan-9
Tuấn Anh bị chấn thương ở cổ chân sau cú chơi xấu của đội bạn

Chấn thương của Tuấn Anh khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Bởi tiền vệ này vốn đã có những tiền sử chấn thương trong các trận thi đấu trước. Sau trận đấu, Tuấn Anh cho biết, cổ chân bị đau không đá được nên xin thay người. Nhưng anh cũng an ủi người hâm mộ: "Mọi người đừng lo, hy vọng sẽ ổn".

Với chấn thương này, khả năng Tuấn Anh sẽ không tập được cùng đồng đội trong những ngày tới. Và hiện tại chưa thể biết được Tuấn Anh có ra sân trong trận gặp Malaysia vào tối 11/6 được hay không. Hiện, đội ngũ y tế của ban huấn luyện vẫn đang theo dõi.

Trong khi đó, sức khỏe của Văn Toàn cũng đang khiến người hâm mộ rất lo lắng. Được biết, kết thúc trận đấu, Văn Toàn được Công Phượng cõng ra sân. Theo một số nguồn tin, Văn Toàn cũng bị đau sau cú va chạm với hàng thủ của Indonesia.

cap-nhat-tinh-hinh-moi-nhat-cua-quang-hai-tuan-anh-van-toan-4
Văn Toàn cũng bị đau trong trận đấu giữa các cầu thủ Việt Nam với các "võ sĩ" Indonesia

Mặc dù có chiến thắng đậm trước Indonesia nhưng HLV Park vẫn rất bình tĩnh. Ngay sau trận đấu, ông đã kéo các học trò "xuống đất: "Tối thiểu tuyển Việt Nam phải thắng 1 trận nữa. Ngày mai, chúng ta sẽ không được phép quá say mê, chìm đắm trong chiến thắng. Tập thể đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục làm việc để lấy 3 điểm tiếp theo".

Đối thủ sắp tới của Việt Nam là đội tuyển Malaysia với một số cầu thủ nhập tịch. Họ đã thất bại nặng nề trước UAE và họ đang quyết tâm chiến thắng chúng ta ở trận 11/6.

Đối thủ này khác với Indonesia nên tuyển Việt Nam cần có những tính toán khác để bắt bài họ.

Xem thêm: Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia lúc 23h45 ngày 11/6 trên VTV5, VTV6

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận