Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia lúc 23h45 ngày 11/6 trên VTV5, VTV6

Sống Đẹp xin gửi đến người hâm mộ bóng đá các link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ bảng G - Vòng loại World Cup 2022 giai đoạn thứ 2 diễn ra vào 23h45 ngày 7/6.

Đỗ Thu Nga
09:02 08/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tuyển Việt Nam đã trở lại thi đấu với phong độ ổn định. Các học trò của thầy Park đã thể hiện được kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn khi đối đầu với Indonesia trong lượt 9, bảng G vào đêm 7/6. 

Với chiến thắng trước thầy trò ông Shin Tae Yong, giành trọn 3 điểm, tuyển Việt Nam đã củng cố được ngôi đầu bảng của mình. Trong khi đó, UAE giữa vững vị trí á quân sau trận đấu gặp Thái Lan vào đêm 7/6.

Mục tiêu của thầy trò ông Park Hang Seo ở trận đấu trước là giành trọn vẹn 3 điểm nhằm chiếm ưu thế trong cuộc đua giành vé vào vòng loại cuối cùng. Còn trong trận đấu 11/6, Việt Nam có mục tiêu thắng Malaysia để củng cố thêm vị trí của mình.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia vào 23h45 ngày 11/6 sẽ được truyền hình trên VTV5, VTV6 và các nền tảng Youtube, Facebook. Nếu quý vị khán giả không thể theo dõi trên tivi thì có thể click vào các đường link sau để xem:

Link 1: TẠI ĐÂY

Link 2: TẠI ĐÂY

Link 3: TẠI ĐÂY

Liên quan đến trận đấu vào đêm 11/6, theo thông tin có được, cầu thủ Quang Hải sẽ bị treo giò. Cụ thể, Quang Hải đã nhận thẻ vàng trong hiệp 1 trận Việt Nam vs Indonesia. Đây là thể vàng thứ 2 mà Quang Hải phải nhận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nội đã dính thẻ vàng trong trận đấu với Malaysia tại lượt đấu thứ 2 tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

link-xem-truc-tiep-viet-nam-vs-malaysia-luc-23h45-ngay-11-00
Với Malaysia, trận gặp Việt Nam 11/6 được cho là trận đấu sống còn

Đây là một tổn thất nhân lực cho tuyển Việt Nam bởi Quang Hải là nhân tố đột biến cực kỳ quan trọng trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, Quang Hải có thể trở lại thi đấu trong trận với UAE ngày 15/6.

Trong trận đấu với Malaysia, thiếu Quang Hải, thầy Park có thể nghĩ đến việc sử dụng Công Phượng đá hộ công hoặc dùng cặp Tuấn Anh - Xuân Trường ở vòng trung tâm. Ngoài ra, Minh Vương cũng là 1 lựa chọn không tồi vì anh đang có phong độ ổn định.

Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển Việt Nam không chỉ chứng minh đẳng cấp mà còn nối dài chuỗi thành tích ấn tượng trong cuộc đối đầu với các đối thủ cùng khu vực lên con số 28. Trên cương vị HLV trưởng U22 và tuyển Việt Nam, ông Park đã cùng tuyển Việt Nam thắng 23, hòa 5 trận trước các đội Đông Nam Á, đạt tỷ lệ chiến thắng lên đến 82%.

Chuỗi trận ấn tượng của thầy Park bắt đầu từ trận thắng Myanmar ở giải M-150, sau đó được mở rộng qua các giải đấu như U23 châu Á 2018, AFF Cup 2018, SEA Games 2019 và vòng loại World Cup 2022. Suốt thời gian này, các đối thủ Đông Nam Á đều không thể nào thắng được Việt Nam dù chỉ 1 trận. 

Tại bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giai đoạn 2, Nguyễn Quang Hải cùng đồng đội có 14 điểm sau 6 trận. Nếu thắng Malaysia vào ngày 11/6, các học trò của HLV Park sẽ tạo áp lực lớn lên đội nhì bảng UAE.

Trong trường hợp Việt thắng, UAE hòa hoặc thua ở trận tới, đội bóng áo đỏ chắc chắn lọt vào vòng sau với ngôi đầu bảng. Nếu UAE thắng, hai đội sẽ phân định ngôi đầu bảng trong trận đấu ngày 15/6.  

Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia lúc 23h45 ngày 11/6 trên VTV5, VTV6

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận