Trực tiếp Việt Nam vs UAE lúc 23h45 ngày 15/6 trên VTV5, VTV6

Việt Nam vs UAE sẽ gặp nhau lúc 23h45 ngày 15/6 trên sân Zabeel. Đây sẽ là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng G. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp Việt Nam vs UAE ở đâu?

Đỗ Thu Nga
02:05 12/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Các trận đấu lượt về trong khuôn khổ bảng G, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang dần khép lại. Trận đấu Việt Nam vs UAE sẽ quyết định ngôi vị đầu bảng G.

Trong lượt về này, UAE đã chơi vô cùng hay. Đội chủ nhà thắng đậm các đối thủ Đông Nam Á. Về phần mình, Việt Nam cũng có những trận bóng vô cùng đáng nhớ. Ngày 7/6, Việt Nam thắng 4 - 0 trước Indonesia; ngày 11/6, Việt Nam tiếp tục chiến thắng Malaysia với tỷ số 2 - 1. 

Theo đúng lịch thi đấu, Việt Nam vs UAE sẽ gặp nhau lúc 23h45 ngày 15/6. Trận đấu này sẽ được Đài truyền hình Việt Nam trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể truy cập vào các đường link sau để theo dõi trận đấu:

- VTV

- VTVGO

- vtvgiaitri

- fptplay

truc-tiep-viet-nam-vs-uae-luc-23h45-ngay-15-6-tren-vtv5-vtv6-0
Việt Nam vs UAE hứa hẹn sẽ là trận đấu vô cùng kịch tính

Bên cạnh đó, khán giả cũng có thể theo dõi tường thuật trực tiếp Việt Nam vs UAE trên các nền tảng khác như Youtube, Facebook của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Next Sports:

- Youtube VFF

 - Fanpage VFF

- NEXT SPORTS

Nói một chút về các trận đấu ngày 11/6. Chủ nhà UAE có màn thi đấu ấn tượng với tỷ số thắng đậm trước Indonesia. UAE đã chứng minh được phong độ đã trở lại của mình.

Cùng giờ thi đấu, Việt Nam gặp Malaysia với chiến thắng 2 - 1. Trong trận này, Việt Nam không có Quang Hải thi đấu nhưng chúng ta có Hoàng Đức chơi vô cùng hay. Sau chiến thắng trước Malaysia, Việt Nam rộng cửa đi tiếp.

Theo lịch thi đấu mà AFC công bố, Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra từ ngày 31/5 tới 15/6/2021. Trong đó bảng G của Việt Nam diễn ra từ ngày 3/6 đến 15/6.

8 đội dẫn đầu và 4 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất sẽ tiếp tục chia thành 2 bảng để bước vào vòng loại cuối cùng nhằm tìm ra 4,5 suất tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar. Được biết, nước chủ nhà Qatar sẽ không tham dự vòng loại này.

Việc thi đấu trên sân Al Maktoum ở hai trận đầu tiên với Indonesia và Malaysia, đây được xem là lợi thế cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi họ sẽ không phải di chuyển quá nhiều. Tại trận đấu cuối cùng, tuyển Việt Nam sẽ phải di chuyển đến sân Zabeel để gặp chủ nhà UAE.

Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia lúc 23h45 ngày 11/6 trên VTV5, VTV6

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận