Thầy phong thủy dặn, trong nhà "3 thứ sạch 1 thứ đầy" tài lộc ùn ùn kéo đến

Nếu bạn muốn cuộc sống no đủ, hạnh phúc thì đừng quên lời thầy phong thủy dặn, trong nhà chú ý đến 3 vị trí càng sạch càng hút lộc.

Đỗ Thu Nga
05:00 06/10/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

3 vị trí càng sạch sẽ càng nhiều lộc

BÀN THỜ

Thầy phong thủy cho rằng, bàn thờ là vị trí linh thiêng nhất trong một ngôi nhà. Nó thể hiện lòng thành kính của con cháu với ông bà tổ tiên, thần linh. 

Vậy nên, bàn thờ càng sạch sẽ, được sắp xếp gọn gàng thì gia chủ sẽ được bề trên chứng cho lòng thành, phù hộ gặp nhiều may mắn.

Trong-nha-3-thu-sach-1-thu-day-tai-loc-un-un-keo-den-5

Ngược lại, nếu bàn thờ không sạch sẽ, không được bày biện gọn gàng thì đó là bất kính với thần linh, gia tiên. Như vậy, trong nhà không êm ấm, vợ chồng lục đục thường xuyên.

Lưu ý, người lau dọn bàn thờ gia tiên tốt nhất là người trong nhà, người không bị thương, phụ nữ không trong chu kỳ kinh nguyệt.

CỬA CHÍNH

Theo phong thủy, nếu cửa chính bẩn thỉu, lối vào bừa bộn thì sẽ gây cản trở việc đón tài lộc. Bởi dòng năng lượng phải đi từ cửa chính vào mới chảy đến các khu vực khác trong nhà. 

Vậy nên, gia chủ cần thường xuyên lau chùi, quét dọn cửa chính. Có như vậy thì mới đón được nhiều năng lượng tích cực vào nhà.

Trong-nha-3-thu-sach-1-thu-day-tai-loc-un-un-keo-den-4

Nếu cửa chính bẩn thỉu, lối vào bừa bộn sẽ gây cản trở tài lộc cũng như sự lưu thông của dòng năng lượng. Từ đó khiến các thành viên trong gia đình gặp nhiều xui xẻo, đường tài lộc kém sắc.

Ngoài ra, có 3 thứ "tam đại sát" gia chủ tuyệt đối không đặt trước cửa, đó là chất đống đồ đạc lộn xôn, gương đối diện cửa chính, đồng hồ ở cửa. Nếu phạm 1 trong 3 đại kỵ phong thủy này, tiền tài dễ tiêu tán, các thành viên bất hoà, ốm đau liên miên.

PHÒNG BẾP

Theo phong thủy, phòng bếp là vị trí thứ 3 cần giữ gìn sạch sẽ thì tài vận mới được kích hoạt, mang đến nhiều may mắn cho các thành viên khác.

Trong phong thủy, phòng bếp được ví như kho bạc, tài khố của gia đình. Vì thế, giữ gìn vệ sinh phòng bếp là rất quan trọng.

Phòng bếp sạch sẽ gọn gàng thì tài vận mới được kích hoạt, mang đến nhiều may mắn cho các thành viên trong nhà.

Trong-nha-3-thu-sach-1-thu-day-tai-loc-un-un-keo-den

Bên cạnh đó, gia chủ nên chú ý tới vài nguyên tắc phong thủy khi bố trí phòng bếp như:

- Không bố trí nhà bếp đối diện nhà vệ sinh, phòng ngủ

- Không đặt bếp ở vị trí trung tâm nhà, xây bếp dưới xà ngang hay đặt bếp ở ban công

- Không đặt bếp cạnh tủ lạnh, bồn rửa

1 thứ nhà càng đầy càng hưng thịnh

Cũng theo phong thủy, thứ nên đầy trong nhà chính là thùng gạo. Theo quan niệm dân gian, thùng gạo tượng trưng cho "kho lương" và sự no đủ của gia chủ.

Trong-nha-3-thu-sach-1-thu-day-tai-loc-un-un-keo-den-0

Nếu thùng gạo đầy thì chứng tỏ gia chủ được trời ban phước, được hưởng nhiều phúc lộc, một đời sung túc. Song nếu thùng gạo trong nhà thường xuyên bị rỗng thì chứng tỏ lương thực không đủ ăn, gia đình khó có cuộc sống như ý.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Xem thêm: Mua nhà cũ và 5 lưu ý rất quan trọng về phong thủy

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận