Trấn Thành tung bảng sao kê hơn 1000 trang: Post đầu từ trang 1 - 100

Trấn Thành là 1 trong những nghệ sĩ Việt bị "sao kê chiếu mạng" trong thời gian qua. Thay vì lên tiếng đôi co trên MXH, Trấn Thành âm thầm sao kê tài khoản và cuối cùng đã công bố.

Đỗ Thu Nga
15:30 07/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khi bị bà Phương Hằng livestream réo tên yêu cầu sao kê tài khoản và bị netizen đổ xô vào facebook tích xanh "bão bình luận" đòi sao kê, Trấn Thành có hành động khóa bình luận. Từ đó đến nay, nam MC cũng không hề lên tiếng đôi co với cư dân mạng, không hề thanh minh hay đáp trả. Sự im lặng của Trấn Thành đã khiến cư dân mạng càng lúc càng mạnh mẽ chỉ trích anh.

tran-thanh-tung-bang-sao-ke-hon-1000-trang-chia-thanh-10-bai-dang-9
Bài đăng của Trấn Thành

Và sau tất cả, Trấn Thành có một hành động khiến ai cũng bất ngờ. Chiều 7/9, nam MC tuyên bố công khai toàn bộ 1000 trang sao kê từ thiện trên trang cá nhân. Trấn Thành cho biết sẽ chia bảng sao kê thành 10 bài đăng, mỗi bài đăng gồm 100 trang. 

Động thái này của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chưa đầy 1 tiếng đăng tải, bảng sao kê 100 trang của anh đã thu hút hơn 200.000 lượt like cùng hơn 50.000 lượt bình luận. Rất nhiều khán giả đã để lại lời khen cho nam MC về sự minh bạch này.

tran-thanh-tung-bang-sao-ke-hon-1000-trang-chia-thanh-10-bai-dang-0
Bình luận của cư dân mạng

Trước đó, khi bị réo tên trên sóng livestream, nữ đại gia 50 tuổi đã nói rằng, sẵn sàng gửi tới Trấn Thành 50 tỷ nếu nam MC chịu công khai chi tiết bảng sao kê trong lần quyên góp từ thiện cho bà con miền Trung vào cuối năm 2020. Và ngay khi Trấn Thành công khai bảng sao kê này, cư dân mạng đã để lại những bình luận như:

- Chuẩn bị lấy 50 tỷ thôi anh ơi.

- 50 tỷ sao bằng danh dự của anh Xìn được... Kiện tới bến anh ơi.

- Trấn Thành sao kê là đúng, ủng hộ anh.

- Ủng hộ anh, minh bạch thế này là quá đúng.

Xem thêm: Bà Phương Hằng hẹn 18h ngày 1/9 livestream, chỉ thẳng tên Trấn Thành yêu cầu "sao kê đi"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận