Bà Phương Hằng hẹn 18h ngày 1/9 livestream, chỉ thẳng tên Trấn Thành yêu cầu "sao kê đi"

Fanpage "Trường đua ĐN offical" vừa thông báo, 18h ngày 1/9 bà Phương Hằng livestream. Đồng thời chỉ tên Trấn Thành yêu cầu "hãy sao kê đi".

Đỗ Thu Nga
11:42 01/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bà Phương Hằng vẫn đang tiếp tục "cuộc chiến" trên sóng livestream với giới nghệ sĩ Việt. Liên tục trong vài tháng qua đã có không ít cái tên được bà Hằng nhắc đến như Hoài Linh, Vy Oanh, Hồng Vân... Và mới đây nhất là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành.

Vào ngày 24/8, bà Phương Hằng phát trực tiếp "tố" Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn tiền từ thiện, đang giữ nhiều giấy tờ sao kê tài khoản của nam ca sĩ. Ngay sau đó, Mr. Đàm cũng đăng video mắng thẳng mặt bà Phương Hằng, chấp nhận "chơi đến cùng".

ba-phuong-hang-hen-18h-livestream-yeu-cau-tran-thanh-sao-ke-8
Bài đăng trên Trường Đua ĐN offical

Sau Đàm Vĩnh Hưng, bà Phương Hằng điểm danh một loạt nghệ sĩ xuất hiện trong "giấc mơ" của mình, trong số đó có cả Trấn Thành. Và mới đây nhất, vào sáng 1/9, bà Hằng đăng thông báo hẹn livestream vào lúc 18h kèm theo lời yêu cầu Trấn Thành "hãy sao kê đi". 

Liên quan đến sự việc này, vào cuối tháng 8/2021, rất nhiều anti-fan đã tràn vào yêu cầu Trấn Thành "sao kê". Thậm chí, không ít anti-fan còn miệt thị ngoại hình và đời sống cá nhân của nam MC với mục đích để anh buộc phải lên tiếng công khai tài khoản từ thiện.

Cụ thể, trong nhiều bài đăng trên facebook chính có hơn 18 triệu lượt theo dõi của mình, có vô vàn bình luận với nội dung đòi Trấn Thành phải sao kê tài khoản từ thiện. Mà việc Trấn Thành giữ im lặng càng khiến nhiều người mặc định rằng anh đang trốn tránh hoặc cố tình kéo dài thời gian để lấp liếm chuyện tiền từ thiện.

Trước làn sóng công kích này vào tối 30/8, nam MC đã quyết định đóng chức năng bình luận trên facebook chính thức của mình. Anh cũng không đưa ra quan điểm, bày tỏ thái độ trước việc bị công kích. 

ba-phuong-hang-hen-18h-livestream-yeu-cau-tran-thanh-sao-ke-9
Facebook của Trấn Thành bị công kích

Nói về chuyện làm từ thiện của Trấn Thành, từ trước đến nay vợ chồng anh vẫn luôn âm thầm làm từ thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, các tổ chức thiện nguyện. Duy chỉ có trong đợt lũ lụt miền Trung cuối năm 2020, Trấn Thành đứng lên kêu gọi quyên góp được số tiền 8,7 tỉ đồng. Theo dự định ban đầu của nam MC sẽ chia số tiền để gửi tới 3 người đồng nghiệp đang có những hoạt động từ thiện tích cực nhất là diễn viên Đại Nghĩa, mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Thủy Tiên với số tiền lần lượt là 3 tỉ đồng, 1 tỉ đồng và 4,7 tỉ đồng. 

Vì liên lạc với Thủy Tiên không được nên anh đã nhanh chóng gửi 4,7 tỉ đồng này cho mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà (bà Ngọc Hương) với phương châm "cứu người như cứu hỏa". 

Song cũng vì sơ suất đó mà anh bị "réo" tên trên mạng xã hội. Sau đó, nam MC đã lên tiếng giải thích, công bố rõ ràng vấn đề nhạy cảm này. 

Xem thêm: Lộ tin nhắn Trần Thành âm thầm làm từ thiện, chi tiền nhờ mua thực phẩm cho người dân TP.HCM

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận