Thương hiệu trà sữa The Alley sẽ đi về đâu nếu vợ chồng Diệp Lâm Anh ly hôn?

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Ngoisao.net về chuyện hôn nhân rạn vỡ, Diệp Lâm Anh cũng có nhắc đôi chút đến "đứa con tinh thần" - Thương hiệu trà sữa The Alley mà cô đầu tư tiền bạc, chất xám ra phát triển suốt 4 năm trời.

Đỗ Thu Nga
09:22 13/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau tất cả, cuối cùng Diệp Lâm Anh đã chính thức lên tiếng cho biết, cô buông tay vì chồng công khai mối quan hệ với người khác. Cô tâm sự, vợ chồng lục đục từ 2 năm nay, nhưng người thứ 3 chính là giọt nước tràn ly khiến cô quyết định không cố gắng nữa.

Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ, suốt mấy năm làm dâu hào môn, cô sinh con, chăm sóc nhà cửa, giúp gia đình kinh doanh, làm việc chăm chỉ để phát triển công ty, gây dựng cơ nghiệp của hai vợ chồng. Cô nhận thấy, bản thân đã làm tròn trách nhiệm trong cuộc hôn nhân này.

Cho đến thời điểm hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn rất sợ tình cảnh vợ chồng ly hôn, hai con tách nhau, đứa ở với bố, đứa sống với mẹ. Rồi chuyện sau này chúng phải ở với mẹ kế, bố dượng và có thể bị đối xử tệ, thậm chí gặp nguy hiểm như nhiều trường hợp gần đây báo chí đã đăng tải.           

Tra-sua-The-Alley-se-do-ai-quan-ly-neu-vo-chong-Diep-Lam-Anh-ly-hon-6

"Bản thân tôi hiện tại không yêu đương, hẹn hò ai cả nên tôi rất muốn nhận nuôi cả hai con vì các bé còn quá nhỏ, không nên xa mẹ hay tách nhau ra. Dù vậy, nếu chúng tôi ly hôn, nhiều khả năng sẽ phải chia con. Tôi đã bàn bạc chuyện này với chồng và bày tỏ nguyện vọng muốn nuôi cả hai bé nhưng anh lại đề nghị chia đôi. Nếu chồng nhất quyết chọn như vậy thì tôi cũng đành chịu. Sau này anh có lấy vợ mới, con tôi sống cùng mẹ kế có thế nào thì chồng tôi phải là người bảo đảm an toàn, chăm lo chu đáo cho con".

Bên cạnh chuyện con gái, trong bài phỏng vấn với Ngoisao.net, Diệp Lâm Anh cũng trả lời câu hỏi liên quan đến việc phân chia tài sản sau khi ly hôn và thương hiệu trà sữa The Alley. 

Diệp Lâm Anh cho biết, cô không nghĩ đến việc chia tài sản gì cả, chỉ lo lắng vấn đề công ty chung do hai vợ chồng cùng làm chủ và điều hành. Diệp Lâm Anh cho biết, cô thực sự muốn giữ công ty và thương hiệu trà sữa mà bản thân đã mất công sức, thời gian gây dựng. 

"Về pháp lý hiện tôi là chủ tịch hội đồng quản trị, còn chồng là tổng giám đốc, vai trò ngang bằng nhau. Trước giờ tôi vẫn trực tiếp tham gia điều hành, phát triển thương hiệu. Tuy nhiên gần một năm nay, chồng tôi nói anh muốn giữ thương hiệu trà sữa và tiếp tục phát triển nó, còn tôi ngừng tham gia điều hành. Đó là đứa con tinh thần tôi dành cả 4 năm đầu tư tiền bạc, chất xám, gây dựng các mối quan hệ để thương hiệu được như hôm nay nên thực sự tôi không muốn rút ra. Nhưng nếu chồng tôi thật sự muốn như vậy thì tôi sẽ tôn trọng, chấp nhận. Nếu ngưng điều hành thương hiệu trà sữa, tôi vẫn còn làm chủ một số thương hiệu về thời trang, quán bar".

Tra-sua-The-Alley-se-do-ai-quan-ly-neu-vo-chong-Diep-Lam-Anh-ly-hon-0

Nhắc đến thương hiệu trà sữa The Alley thì quả thực không thể không nhắc đến vai trò quan trọng của Diệp Lâm Anh. Như báo chí đã đưa tin, vào năm 2017, Diệp Lâm Anh cùng thiếu gia Đức Nghiêm đã mang thương hiệu này về Việt Nam.

Từ một cơ sở đầu tiên, The Alley nhanh chóng có thêm rất nhiều cơ sở tại TP.HCM và cả Hà Nội. Giới trẻ khi đó, không ai là không biết đến "huyền thoại" sữa tươi trân châu đường đen. Từ The Alley, cơn sốt sữa tươi trân châu đường đen đã lan tỏa đến mọi thương hiệu trà sữa, cà phê lớn nhỏ khác. 

Tra-sua-The-Alley-se-do-ai-quan-ly-neu-vo-chong-Diep-Lam-Anh-ly-hon-9

Một trong những yếu tố "đắt giá" trong kinh doanh của Diệp Lâm Anh khiến ai cũng trầm trồ kinh ngạc, chính là sự chịu đầu tư. Từ những mặt tiền đáng giá, đến sản phẩm chất lượng và đặc biệt hơn chính là việc mời đến những vị khách thu hút, không chỉ là dàn sao Việt nổi tiếng mà còn khiến dân tình khắp nơi ngưỡng mộ khi cô mời cả các tài tử So Ji Sub và Ji Chang Wook đến Việt Nam. 

Sau chuỗi cửa hàng The Alley, Diệp Lâm Anh còn ra mắt The Alley Coffee và sau đó là cả thương hiệu sữa chua trân châu B-Boy. Dù không tạo nên cơn sốt như trà sữa The Alley nhưng 2 thương hiệu cà phê và sữa chua trân châu này một lần nữa nhấn mạnh thêm tài kinh doanh của Diệp Lâm Anh.

(T/h Ngoisao.net, Doanh nghiệp và Tiếp thị)

Xem thêm: Diệp Lâm Anh - từ mỹ nhân Vbiz đến bà chủ "mát tay" trong kinh doanh: Không phải "yêu nữ hàng hiệu" nhưng độ chịu chi khiến ai cũng nể

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận