Đồng nghiệp xót xa khi thấy cảnh nữ lao công bị nam thanh niên dùng gạch đánh tử vong giữa đêm ở Hà Nội

Trong lúc nữ lao công, một nam thanh niên bất ngờ lao đến dùng gạch đập liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân tử vong.

Đỗ Thu Nga
09:52 05/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 5/4, đại diện Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận, cơ quan điều tra đang làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào tối 4/4 trên địa bàn khiến 1 nữ công nhân tử vong.

Theo thông tin có được, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 22h ngày 4/4 tại số 302, đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy). Khi đó, nữ công nhân vệ sinh đang làm việc thì xảy ra mâu thuẫn với một nam thanh niên.

Trong lúc không làm chủ được bản thân, nam thanh niên đã dùng gạch đập nhiều phát vào vùng đầu của nữ công nhân, Hậu quả, nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, đối tượng này bỏ trốn khỏi hiện trường.

tinh-tiet-moi-nhat-vu-nu-lao-cong-bi-sat-hai-da-man-o-ha-noi
Công an điều tra vụ án giữa đêm

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, nạn nhân và hung thủ xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, hung thủ dùng gạch đánh nạn nhân tử vong. Khi đó nhiều công nhân vệ sinh bàng hoàng, đau xót ngồi bên cạnh thi thể nạn nhân.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của tờ Phụ nữ Việt Nam, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, giữa hung thủ và nạn nhân không xảy ra mâu thuẫn gì. Khi nữ công nhân đang thu gom rác đoạn trước nhà số 302 phố Cầu Giấy thì bị nam thanh niên bất ngờ cầm gạch đánh vào đầu.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Cầu Giấy đã có mặt phong tỏa hiện trường. Và sau 1 giờ truy xét, cơ quan này đã bắt giữ được nghi phạm gây án. Khi bị bắt, đối tượng đang lang thang ở khu vực Cầu Giấy. Hung thủ có dấu hiệu bị tâm thần.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang đấu tranh với nghi phạm để làm rõ nguyên nhân. Danh tính của nghi phạm chưa được công bố.

CĐM Việt Nam phẫn nộ kêu gọi "tẩy chay" H&M vì pha lật mặt công nhận "đường lưỡi bò" là của Trung Quốc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận