Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý ra sau sau 3 tháng nhập viện?

Sau 3 tháng điều trị, sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý đã ổn định hơn. Theo hình ảnh chia sẻ trên MXH, nam nghệ sĩ đã xuất hiện, trở về nhà tĩnh dưỡng trước khi quay trở lại màn ảnh nhỏ.

Đỗ Thu Nga
11:53 02/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 21/7, thông tin nghệ sĩ Công Lý bất ngờ nhập viện sau khi bị trượt ngã ở nhà khiến đồng nghiệp và khán giả rất lo lắng. Phía gia đình nam nghệ sĩ cho biết, vì đó là chuyện cá nhân nên không muốn chia sẻ nhiều. 

Đến ngày 22/10, NSND Tự Long đăng bức ảnh selfie cùng Công Lý với lời chúc: "Chúc NSND Công Lý có nhiều sức khoẻ và nghị lực để nhanh trở về với sân khấu". Theo hình ảnh này, Công Lý cười tươi, vẻ mặt rạng ngời nên cũng khiến fan bớt lo lắng hơn.

tinh-hinh-suc-khoe-cua-nghe-si-cong-ly-ra-sau-sau-3-thang-nhap-vien-7
Hình ảnh Tự Long vào viện thăm Công Lý

Và mới đây nhất, sáng 1/11, nghệ sĩ Công Lý chính thức lộ diện, đó là một bức ảnh được chụp tại nhà riêng. Theo đó, sau 3 tháng điều trị tích cực, nghệ sĩ Công Lý đã chính thức xuất viện.

Trong bức ảnh mới nhất này, nam nghệ sĩ lộ rõ vẻ ngoài tươi tắn, khỏe mạnh khiến anh em bạn bè, khán giả mừng rõ. Có thể thấy, NS Công Lý gần như đã bình phục hoàn toàn sau thời gian chữa trị bệnh. 

Trước đó, nghệ sĩ Công Lý cũng có vài dòng chia sẻ về quãng thời gian nằm viện. Anh rất xúc động trước sự quan tâm, động viên của người thân, bạn bè và không quên bày tỏ lòng biết ơn đối với đội ngũ y bác sĩ đã tận tình chăm sóc suốt thời gian anh nằm viện.

"Sau thời gian 'tĩnh dưỡng', chăm sóc sức khoẻ, không dùng mạng xã hội nhiều như trước nhưng tôi đã cảm nhận được tấm chân tình thông qua những lời thăm hỏi, động viên từ anh em, bạn bè đồng nghiệp khiến tôi thực sự rất xúc động và đấy là những ngày tháng không thể nào quên. Tôi bày tỏ lòng cảm ơn tới các y bác sĩ bệnh viện Đại Học Y, bệnh viện 108 đã luôn tận tình chăm sóc, điều trị để tôi bình phục như ngày hôm nay. Tôi xin viết vài dòng cảm ơn sâu sắc và hy vọng sớm trở lại với sân khấu, màn ảnh để tiếp tục cống hiến để đáp lại tình cảm ấm áp của mọi người", NS Công Lý bộc bạch.

tinh-hinh-suc-khoe-cua-nghe-si-cong-ly-ra-sau-sau-3-thang-nhap-vien-0
Bài đăng mới nhất của nghệ sĩ Công Lý

Trong thời gian nghệ sĩ Công Lý điều trị bệnh, bà xã kém 15 tuổi luôn sát cánh, quan tâm và không ít lần để lại lời động viên chồng trên mạng xã hội: "Cố lên ông xã, cả nhà thương anh!".

Ngọc Hà cho biết quãng thời gian qua khó khăn với gia đình. Cô buồn bã vì trong thời điểm chồng nhập viện xuất hiện những đồn thổi ác ý về tình trạng sức khoẻ của anh. Cô đính chính thông tin chồng nằm viện điều trị suốt 3 tháng là chưa đúng. "A Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào! Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khoẻ ổn định và tốt hơn", vợ NS Công Lý nói rõ.

NSND Công Lý tên đầy đủ là Nguyễn Công Lý, sinh năm 1973. Nam diễn viên đã tham gia nhiều vở kịch như Ông không phải là bố tôi, Vùng lạnh, Điệp khúc Vi-rút, Tiếng đàn Vùng Mê Thảo, Tình sử ngàn năm, Mảnh đất lắm người nhiều ma, Sống chung với mẹ chồng, Tình khúc Bạch Dương, Mê cung, Hoa hồng trên ngực trái.

Xem thêm: Cập nhật tình hình sức khỏe NSND Công Lý sau 5 ngày nhập viện cấp cứu khẩn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận