Cập nhật tình hình sức khỏe NSND Công Lý sau 5 ngày nhập viện cấp cứu khẩn

Những ngày qua, thông tin về việc NSND Công Lý nhập viện cấp cứu khẩn khiến người hâm mộ rất lo lắng. Theo nguồn tin mới nhất, nam nghệ sĩ đã qua giai đoạn nguy hiểm. 

Đỗ Thu Nga
09:18 26/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây vài ngày, người hâm mộ xôn xao thông tin NSND Công Lý nhập viện đột ngột do đột quỵ liên quan đến rượu bia. Để trấn an dư luận, ngay sau đó, quản lý của nam nghệ sĩ lên tiếng cho biết, anh bị trượt chân ngã tại nhà riêng vào tối 21/7. Sau khi phát hiện, người thân đã đưa đi bệnh viện cấp cứu chứ không có chuyện liên quan đến rượu bia.

Quản lý của nam nghệ sĩ nhấn mạnh: "Anh Lý đang điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội nhưng gia đình không thể tiết lộ tên bệnh viện vì sợ mọi người đến thăm ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch. Hiện, sức khỏe của anh cũng ổn định hơn. Chúng tôi cũng đang đợi kết luận từ bác sĩ. Vì chuyện cá nhân nên gia đình không chia sẻ gì thêm".

suc-khoe-cua-nsnd-cong-ly-the-nao-sau-5-ngay-nhap-vien-cap-cuu-8
Sức khỏe của NSND Công Lý đã ổn định hơn

Liên quan đến tính hình sức khỏe của NSND Công Lý sau khi nhận viện, theo nguồn tin của Zing, người thân của nam nghệ sĩ tiết lộ: "Hiện tại, anh ấy qua giai đoạn nguy hiểm. Bác sĩ cho biết sẽ theo dõi thêm".

Gia đình cho biết thêm, vì đây là chuyện cá nhân nên không muốn chia sẻ thêm. Phía gia đình cũng không thể tiết lộ tên bệnh viện vì sợ mọi người đến hỏi thăm, ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch bệnh. 

Sau khi NSND Công Lý nhập viện cấp cứu, rất nhiều khán giả, đồng nghiệp đã nhắn tin hỏi thăm. Vì tình hình dịch bệnh nên mọi người không thể đến bệnh viện, thay vào đó, đồng nghiệp đã thông qua facebook động viên nam nghệ sĩ. 

Gần đây nhất, Võ Hoài Nam làm thơ tặng Công Lý, thể hiện sự trân trọng dành cho đàn em. Nam diễn viên viết về Công Lý:

"Cửu vạn nghệ thuật là đây

Đắm chìm vai diễn, ngất ngây chẳng dừng".

suc-khoe-cua-nsnd-cong-ly-the-nao-sau-5-ngay-nhap-vien-cap-cuu
NSND Công Lý và đàn anh Hoài Nam

NSND Công Lý sinh năm 1973 ở Hà Nội, được khán giả biết đến nhiều qua vai Bắc Đẩu trong chương trình "Táo quân" có tên gọi chính thức "Gặp nhau cuối năm" và nhiều vai diễn truyền hình ấn tượng.

NSND Công Lý là gương mặt cùng lứa với các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng... Anh cùng với các đồng nghiệp tạo nên rất nhiều tiểu phẩm hài mà đến thời điểm hiện tại vẫn được khán giả xem đi xem lại.

Ở mảng phim truyền hình, Công Lý được yêu thích với các bộ phim: Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Gió làng Kình, Bão qua làng, Chiều ngang qua phố cũ, Những cô gái trong thành phố, Tình khúc bạch dương, Hoa hồng trên ngực trái và bộ phim đang chiếu trên VTV Hương vị tình thân.

Công Lý còn là một diễn viên sân khấu kỳ cựu tại Nhà hát Kịch Hà Nội với nhiều vai diễn nặng ký. Năm 2019, Công Lý được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân. Công Lý là phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội từ tháng 5/2020.

Xem thêm: Quản lý bác tin NSND Công Lý nhập viện khẩn do liên quan đến rượu bia, đột quỵ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận