Những điều chưa biết về Gia Thị Linh - 9x đa-zi-năng đang nổi khắp cõi mạng

Gia Thị Linh là cái tên rất hot trên nền tảng TikTok. Cô sở hữu rất nhiều clip triệu view. Tuy nhiên, tối 17/1, TikToker này lại bị tố là "tiểu tam". Và đây cũng là lúc rất nhiều người tìm kiếm thông tin TikToker Gia Thị Linh là ai?

Đỗ Thu Nga
08:59 18/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

TikToker Gia Thị Linh là ai?

Tên thật: Nguyễn Diệu Linh

Năm sinh: 1995

Sống tại: Hà Nội

Nghề nghiệp: TikToker, Stylist, Model

Facebook: Gia Thị Linh

Page: giathilinh02

Instagram: @giathilinh

TikTok: giathilinh

Nền tảng TikTok phát triển đã tạo cơ hội cho rất nhiều bạn trẻ được phát huy khả năng của bản thân. Và đây cũng là nền tảng màu mỡ để các bạn trẻ làm giàu. Và khoảng 2 năm trở lại đây, rất nhiều cái tên hot bước ra từ nền tảng TikTok. Trong số đó không thể không nhắc đến TikToker Gia Thị Linh. 

Gia Thị Linh xuất hiện trên mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp, body cực chuẩn. Cô đang dần lấn sân sang lĩnh vực người mẫu ở thị trường Hà Nội. Bên cạnh đó, cô nàng này còn kinh doanh đồ gia dụng rất phát đạt.

TikToker-Gia-Thi-Linh-la-ai-Tieu-su-TikToker-Gia-Thi-Linh
Chân dung TikToker Gia Thị Linh

Với niềm đam mê đặc biệt về cái đẹp, cộng với năng khiếu vốn có và sự học hỏi không ngừng nghỉ, Gia Thị Linh đã vận dụng triệt để vào trong công việc của mình. Và sản phẩm là các clip thu hút lượng xem cực khủng trên nền tảng TikTok. Và mỗi lần biến hóa của Gia Thị Linh đều khiến người xem trầm trồ, đây quả là người có guu thời trang.

Ít ai biết được, trước khi nổi tiếng trên nền tảng TikTok, Gia Thị Linh từng là thủ khoa đầu vào khoa Thiết kế thời trang của Đại học Nghệ thuật Trung ương (nay là Học viện Nghệ thuật Quốc gia). Sau khi tốt nghiệp, cô nàng nhanh chóng tìm được công việc ưng ý. 

TikToker-Gia-Thi-Linh-la-ai-Tieu-su-TikToker-Gia-Thi-Linh-8
Gia Thị Linh thủ khoa đầu vào của ĐH Nghệ thuật TW

Bên cạnh việc trở thành một nhân viên văn phòng, Gia Thị Linh còn là chủ một tiệm kinh doanh thời trang thiết kế, đảm nhận vai trò người mẫu, stylist, diễn viên tự do…

Gia Thị Linh từng chia sẻ rằng, bản thân còn trẻ, nếu có cơ hội thử sức thì sẽ thử. Làm nhiều công việc nhưng không cảm thấy mệt mỏi. 9x này cũng cho biết, luôn tận dụng, khai thác triệt để lợi thế của bản thân có cũng là một cách rèn luyện, đầu tư có lời.

TikToker-Gia-Thi-Linh-la-ai-Tieu-su-TikToker-Gia-Thi-Linh-0
Kênh TikTok triệu view của Gia Thị Linh

Không chỉ làm về thời trang và review du lịch, Gia Thị Linh còn thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội các chủ đề đa dạng khác như làm đẹp, decor nhà cửa, thẩm mỹ,…  Đa phần người xem đều bị thu hút bởi giọng nói của chính chủ cùng phong cách hài hước, nhí nhảnh. Hiện tại kênh TikTok của Linh đã đạt 1,8 triệu người theo dõi và 40 triệu lượt yêu thích, đây quả là một con số ấn tượng.

TikToker-Gia-Thi-Linh-la-ai-Tieu-su-TikToker-Gia-Thi-Linh-9
Những bức hình sống ảo đẹp mê mẩn của Gia Thị Linh

Bên cạnh đó, Gia Linh cũng tự xây dựng cho mình một trang web riêng để cô lưu trữ và cập nhật các hoạt động của bản thân, đồng thời có thể chia sẻ cho những ai muốn theo đuổi lối sống hiện đại tương tự. Trong tương lai, Gia Linh cho biết cô mong muốn mở một cửa hàng kinh doanh thời trang do chính tay mình thiết kế.

9x đa-zi-năng thích cổ trang, mê sáng tạo

Trong một bài chia sẻ với Tiin.vn từng cho biết, cô cảm thấy vui mừng và hạnh phúc vì công việc sáng tạo của mình được nhiều người yêu thích. 

Kể về sở thích cá nhân từ khi còn nhỏ, Gia Thị Linh cho biết: "Từ nhỏ, mình đã hay xem phim rồi tìm mọi thứ quấn chằng lên người mẹ và đứa em gái để giống các nhân vật trong phim. Sau này lớn, mình vẫn giữ sở thích ấy thế nhưng lại chưa bao giờ tham gia cosplay vì không thích đi thuê đồ".

TikToker-Gia-Thi-Linh-la-ai-Tieu-su-TikToker-Gia-Thi-Linh-7
Tạo hình cổ trang của Gia Thị Linh

Trong thời gian dịch bệnh bùng phát, Gia Thị Linh ở nhà nghỉ dịch và phát hiện sở thích thời niên thiếu quay về, cô bắt đầu tìm nhân vật, liên ý tưởng, lần mò tìm nguyên liệu để làm trang phục.

"Thế mạnh của mình là tính toán và nhạy cảm với màu sắc, nguyên liệu. Sau khi có đủ đồ để làm mình còn cần lắp ghép chúng với nhau. Thực tình, chụp với quay thì chẳng mất mấy thời giờ, lắp ghép các phụ kiện và make-up mới cần đầu tư nhiều thời gian hơn cả".

TikToker-Gia-Thi-Linh-la-ai-Tieu-su-TikToker-Gia-Thi-Linh-6

Sau khi có ảnh, Linh cần thêm 2 giờ để edit và chỉnh sản phẩm video. Cô còn cho biết, trung bình trong thời gian nghỉ dịch, một ngày có thể tạo ra một video nhưng hiện tại khi công việc đã quay trở lại thì quá trình này đòi hỏi nhiều thời gian hơn.

TikToker-Gia-Thi-Linh-la-ai-Tieu-su-TikToker-Gia-Thi-Linh-5

"Không phải vì quá rảnh, không có việc gì làm mà mình thực hiện ý tưởng này đâu. Sáng tạo nội dung này, mình mong muốn tạo ra những sản phẩm mang tính giải trí đến mọi người, khiến mọi người vui vẻ hơn trong quãng thời gian nghỉ dịch", Gia Thị Linh cho biết. 

Tiktoker Gia Thị Linh bị tố 'tiểu tam'

Tối ngày 17/1, trên mạng xã hội rầm rộ thông tin, chính thất tố "tiểu tam". Đáng chú ý, "tiểu tam" được nhắc tên chính là Gia Thị Linh.

TikToker-Gia-Thi-Linh-la-ai-Tieu-su-TikToker-Gia-Thi-Linh-4

Tài khoản Facebook có tên H.L đã đăng dòng trạng thái kể rõ tường tận chuyện chồng cô với TikToker Gia Thị Linh có mối quan hệ ngoài luồng trong khi hai người chưa ly hôn.

TikToker-Gia-Thi-Linh-la-ai-Tieu-su-TikToker-Gia-Thi-Linh-3

Theo H.L, Gia Thị Linh và chồng chị thường xuyên đăng tải các clip review sống ảo, du lịch cùng nhau và nói dối vợ là đi công tác. Thậm chí, cô vợ còn phát hiện cả những clip nhạy cảm của cặp đôi này.

TikToker-Gia-Thi-Linh-la-ai-Tieu-su-TikToker-Gia-Thi-Linh-2

Cho đến thời điểm hiện tại, status tố Gia Thị Linh là "tiểu tam" vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phía Gia Thị Linh vẫn chưa có phản hồi gì. Thậm chí để tránh thị phi, có lẽ cô nàng này đã khóa fanpage trên MXH Facebook.

Thực hư câu chuyện này ra sao vẫn cần những người trong cuộc lên tiếng, nhất là Gia Thị Linh.

(Tổng hợp)

Xem thêm: Hot TikToker Vy Phạm cùng mối tình lãng mạn với chồng Tây khiến nhiều người ngưỡng mộ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận