Diễn viên Thúy Diễm: "Thị phi từ thiện" giống như "tai nạn nghề nghiệp"

Vợ chồng diễn viên Thúy Diễm cũng đang bị cuốn vào vòng xoáy ồn ào thiện nguyện cùng loạt nghệ sĩ đình đám như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên... Trước "sóng gió" này, Thúy Diễm đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định công khai, minh bạch.

Đỗ Thu Nga
16:04 15/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều ngày 13/10, mạng xã hội xôn xao khi vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm bị tố thiếu minh bạch từ thiện. Thông qua livestream của bà Phương Hằng thì được biết: Trước đây, vợ chồng Thúy Diễm từng kêu gọi quyên góp từ thiện kéo dài 1 tháng nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung trong đợt lũ hồi cuối năm 2020. Bà Phương Hằng thắc mắc: Khi Thúy Diễm - Lương Thế Thành vẫn chưa công khai số tiền đã kêu gọi được và sử dụng vào việc gì.

Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ việc Lương Thế thành đăng trạng thái gây tranh cãi giữa lùm xùm cát xê của Hồ Văn Cường. Cụ thể, anh viết: "Đồng tiền có thể giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống nhưng nó cũng dễ dàng làm tha hóa con người, nhạt. Tiền, tiền, tiền". Dòng trạng thái này khiến nhiều người nghĩ anh "đá xéo" Hồ Văn Cường. Sau đó, Lương Thế Thành đã lên tiếng xin lỗi, khóa facebook cá nhân và Fanpage của hai vợ chồng.

thuy-diem-va-quan-diem-ve-thi-phi-tu-thien-5
Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm đang bị réo tên trong chuyện từ thiện

Sau khi ồn ào nổi lên như song, Thúy Diễm cũng có động thái phản hồi. Thúy Diễm chia sẻ: "Trên mỗi quãng đường đi cứu trợ tôi luôn công khai chi tiết số tiền cụ thể, ở vùng nào, tiêu vào cái gì. Nếu như mọi người muốn thì có thể lên trang cá nhân facebook của tôi để kiểm tra, mọi thứ còn nguyên ở đó. Có các anh chị nhà hảo tâm nào góp vào, tổng số tiền bao nhiêu đều lưu lại trên đó. Cho nên, tôi không có sợ và nếu cần chứng minh sự trong sạch của bản thân thì chúng tôi cũng sẵn sàng”.

Theo nữ diễn viên này, tổng số tiền vợ chồng cô kêu gọi từ ngày 13/10 đến 18/11/2020 là 3,196 tỉ đồng và đã trao hết cho bà con các tỉnh miền Trung.

thuy-diem-va-quan-diem-ve-thi-phi-tu-thien-5
Vợ chồng Thúy Diễm đi làm từ thiện

Lật giở lại thông tin cho thấy, Thúy Diễm đã đăng tải công khai báo cáo chi tiết về tổng số tiền kêu gọi và cứu trợ tại các tỉnh. Trong đó, đợt 1 giúp bà con là 1,194 tỉ đồng, đợt 2 là 1,995 tỉ đồng.

Khi Thúy Diễm đăng tải thông tin này thì có không ít người thắc mắc: Số tiền 680 triệu đồng được Thúy Diễm đã gửi lại cho một sư thầy trong đoàn cứu trợ để hoàn thành việc xây lại 3 căn nhà sụp nát tại Quảng Bình (tổng số tiền 180 triệu đồng) và cứu trợ các vùng đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) vùng núi bị sạt lở Nam Trà My, Bắc Trà My, Phước Sơn, Bản Sắt (Quảng Bình) với số tiền 500 triệu đồng.

Theo Pháp luật & Xã hội, khi liên hệ với Thúy Diễm trao đổi về vấn đề này thì nhận được câu trả lời: "Hiện tại tôi không muốn nói thêm về việc này nữa. Tôi nghĩ nên tập trung tinh thần và sức khoẻ lo cho gia đình và công việc của mình hơn là cuốn vào thị phi”. Nữ diễn viên Cát đỏ khẳng định, tất cả những thông tin “tố” vợ chồng cô ăn chặn tiền từ thiện đều sai, bịa đặt.

thuy-diem-va-quan-diem-ve-thi-phi-tu-thien-0

Vợ Lương Thế Thành khẳng định, bản thân đã công khai minh bạch các khoản thu - chi trong đợt kêu gọi ủng hộ miền Trung. Các thông tin đều vẫn còn trên trang cá nhân. Nếu ai thắc mắc cần tìm hiểu cứ vào facebook cá nhân của Thúy Diễm để xem. Hiện tại, cô không muốn nói gì, không phải chứng minh vì không muốn lặp lại chuyện thị phi nữa.

“Tôi nghĩ thị phi từ thiện cũng giống như một tai nạn nghề nghiệp, khi mình đã công khai minh bạch thì không cần phải giải thích nhiều lần”, Thúy Diễm trải lòng.

Được biết, trong tối 13/10, Thúy Diễm đã xóa bài đăng cập nhật về cuộc sống thường ngày. Đồng thời tắt luôn tính năng bình luận cá nhân sau khi bị cộng đồng mạng tấn công.

Sau thời gian Sài Gòn giãn cách, vợ chồng Thúy Diễm đã trở lại với công việc nghệ thuật. Thúy Diễm cho biết, bản thân chưa thấy an toàn nên chỉ tham gia các công việc chụp quảng cáo, còn phim ảnh thì vẫn đang tạm dừng.

Xem thêm: Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm giàu cỡ nào sau 5 năm kết hôn?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận