Thực hư thông tin đang đào đường thì phát hiện 1 người "dưới lòng đất" ở Hà Nội

Trước đó, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin, đội công nhân đang đào đường ở Tố Hữu (Hà Nội) thì phát hiện 1 người "dưới lòng đất".

Đỗ Thu Nga
18:31 07/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây ít phút, hàng loạt các fanpage, hội nhóm lớn nhỏ trên mạng xã hội đưa tin, phát hiện người dưới lòng đất khi đang đào hầm. Bên dưới thông tin này có đăng tải hình ảnh và cả video một số người công dân ở khu vực đào đường.

Cụ thể, fanpage Man TV với hơn 3 triệu người theo dõi đã đăng tải thông tin có nội dung như sau: "Nóng: Đang đào đường tại Tố Hữu - Hà Nội được khoảng 2m thì phát hiện 1 người đàn ông... “dưới lòng đất”. Ở bên dưới bình luận của bài viết có kèm video.

thuc-hu-tin-dao-duong-phat-hien-1-nguoi-duoi-long-dat-o-ha-noi
Các bài đăng về sự việc trên mạng xã hội

Tuy mới đăng tải được hơn 40 phút nhưng bài viết đã nhận được hơn 20.000 lượt cảm xúc, hơn 2.000 lượt bình luận. Hầu hết mọi người đầy rất tò mò về sự việc, bởi video đăng tải quá ngắn, không rõ nguồn cơn ra sao.

Trong khi đó nhóm Hà Nội Xịn với hơn 200.000 người thành viên cũng chia sẻ bài viết này. Tài khoản Nguyễn Duy Thành Đạo đăng tải nội dung: "Đang đào đường tại Tố Hữu thì phát hiện 1 người dưới lòng đất. 1 video vừa được đăng tải trên mạng xã hội chia sẻ khoảnh khắc đội thi công sau khi dùng máy xúc đào xuống 2m thì thấy 1 người đàn ông ở dưới lòng đất".

Vì cũng chưa rõ thực hư ra sao nên tài khoản này có viết thêm: "Theo video ghi lại thế chứ hiện tôi cũng chưa rõ nguyên nhân sự việc, rất cần anh em update thêm. Hiện chú ngất xỉu và đã được đưa đi cấp cứu".

Đoạn video gây xôn xao mạng xã hội

Bài viết này cũng nhận về vô số bình luận hài hước và đầy tò mò. Tài khoản Vân Cloud bình luận: "1 pha đi vào lòng đất trong truyền thuyết đây". Tài khoản Rune Anh Tuấn hài hước viết: "Nếu giống như này thì đích thị là cụ Thổ Công". Tài khoản này còn đăng thêm cả ảnh tượng Thổ Công.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị, một công nhân xây dựng tại hiện trường cho hay, vụ việc xảy ra khi đội thi công đang lắp đặt cống trên đường. Phần đất 2 bên bất ngờ lở xuống, cống có độ sâu lên tới 2m nên một nam công nhân khoảng 40 tuổi đã bị vùi lấp. Ngay lập tức, anh em công nhân đã tìm cách gạt đất, giải cứu người công nhân này. Vị này cũng cho hay: "Anh ấy bị thương và đã được đưa đi cấp cứu sau đó".

Trả lời PV Dân Việt, Chủ tịch UBND phường Trung Văn, ông Nguyễn Đắc Long xác nhận có sự việc trên. Ông cho hay: "Sau khi nắm được thông tin, UBND phường đã yêu cầu Công an phường Trung Văn Trực tiếp xuống hiện trường xác minh, làm việc với chủ đầu tư làm rõ vấn đề trên. Về tình trạng sức khoẻ của người đàn ông sau khi xác minh chúng tôi sẽ thông tin sau".

Hiện tại, thông tin này vẫn đang làm xôn xao mạng xã hội vào cuối giờ chiều ngày 7/4.

Bạn cùng lớp tiết lộ nguyên nhân sốc khiến nam sinh 13 tuổi nhảy lầu tự tử

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận