Thực hư văn bản phát tán trên MXH nói "thầy ông nội" có quan hệ cha con với 11 người, lớn nhất 22 tuổi, nhỏ nhất 4 tuổi?

Gần đây, CĐM đang xôn xao về văn bản cho hé lộ chuyện "thầy ông nội" Lê Tùng Vân có quan hệ cha con với 11 người. Vậy thực hư như thế nào?

Đỗ Thu Nga
08:40 07/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu Tịnh thất bồng lai (nay là Thiền am bên bờ vũ trụ) đã bị cơ quan Công an tỉnh Long An khởi tố với các tội danh: Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân và loạn luân.

Vấn đề được dư luận quan tâm nhiều nhất đến thời điểm này là, ông Lê Tùng Vân có hành vi loạn luân. Bởi kết quả giám định cho hay, nhiều người sống trong Tịnh thất bồng lai có quan hệ huyết thống với ông Lê tùng Vân, trong đó có những đứa trẻ chỉ vài tuổi.

Kết quả điều tra ban đầu cũng xác nhận, ông Lê Tùng Vân có 3 con với ít nhất 2 người con gái ruột của ông. Nguồn tin từ Vietnamnet cũng cho rằng, “kết quả điều tra về loạn luân xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai khi công bố sẽ là… cú sốc lớn với cộng đồng. Vì đây là vấn đề liên quan đến những đứa trẻ nên cơ quan điều tra đang tiến hành rất thận trọng”.

Thuc-hu-chuyen-ong-Le-Tung-Van-co-quan-he-cha-con-voi-11-nguoi-8
"Thầy ông nội" Lê Tùng Vân

Và gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một tờ văn bản thể hiện Phân viện Khoa học hình sự tại TP.HCM có thông báo kết quả giám định ADN từ mẫu tế bào niêm mạc miệng của những người sống trong Tịnh thất bồng lai, qua đó cho thấy, ông Lê Tùng Vân có quan hệ cha con với 11 người, lớn nhất 22 tuổi, nhỏ nhất là 4 tuổi.

Theo Vietnamnet, khi được hỏi về tờ văn bản này thì nguồn tin nói trên trả lời "không bình luận và chờ kết quả điều tra"

Trước đó đã có nhiều nhân chứng lên tiếng về việc ông Lê Tùng Vân có mối quan hệ với nhiều phụ nữ từ thời ở trại dưỡng lão - cô nhi Thánh Đức (xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh) cho đến khi về ở Tịnh thất bồng lai. Điển hình là trường hợp Lê Thanh Minh Tùng - người này từng xuất hiện trong livestream của bà Phương Hằng cách đây không lâu.

Anh Minh Tùng cho biết, bản thân là sản phẩm loạn luân giữa ông Lê Tùng Vân và em gái ruột. Lúc nhỏ anh sống tại trại dưỡng lão - cô nhi Thánh Đức. Ở đây phải chịu nhiều trận đòn, bạo hành của ông Vân và chứng kiến ông qua lại với nhiều người đàn bà.

Khi đó, ông Vân đã phủ nhận hoàn toàn quan hệ huyết thống với anh Minh Tùng. "Thầy ông nội" nói rằng, anh Tùng là con nuôi của người em gái ruột. Đáp lại, anh Tùng tuyên bố sẵn sàng đi làm xét nghiệm ADN với ông Vân.

Thuc-hu-chuyen-ong-Le-Tung-Van-co-quan-he-cha-con-voi-11-nguoi
Anh Lê Thanh Minh Tùng

Bên cạnh đó, anh Tùng còn công bố rằng, những người sống chung với ông Vân từ trước đến nay như Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Huyền Trang, Lê Thanh Kỳ Duyên, Lê Thanh Trùng Dương… đều là con ruột của ông Vân.

Anh cũng nói, những người vợ của ông Vân và những người đàn bà mà ông có qua lại trai gái khi sống chung với nhau thì có điều kỳ lạ là không lời qua tiếng lại, đời ai nấy sống.

Nguồn tin này còn đề cập đến trường hợp điển hình là bà Lê Thanh Huyền Trang (19 tuổi). Bà Huyền Trang khai báo địa chỉ cư trú là địa chỉ của Trại dưỡng lão - cô nhi Thánh Đức trước đây và sau theo ông Vân về sống ở Tịnh thất bồng lai đến giờ. 

Trong hai năm 2014 và 2015, bà Huyền Trang sinh hai đứa trẻ. Trong khai sinh thể hiện Huyền Trang là mẹ, nhưng không có tên cha. Cả bà Huyền Trang và hai đứa trẻ này đều có huyết thống cha con với ông Vân.

Hiện tại, cơ quan Công an tỉnh Long vẫn đang trong quá trình điều tra và sẽ sớm cung cấp thông tin đến báo chí, dư luận. 

(T/h Vietnamnet)

Xem thêm: Lê Tùng Vân: Từ giám đốc tự phong đến "thầy ông nội" của Tịnh thất bồng lai

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận