Sự thật thú vị về diễn viên nhỏ tuổi nhất lịch sử VTV: Chưa đầy 3 tháng tuổi đã diễn cực "say" trong 11 Tháng 5 Ngày

Diễn viên Vân Dung khiến CĐM bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh "cháu ngoại sinh non" của mình trong 11 Tháng 5 Ngày. Ngay sau đó, diễn viên siêu nhí này đã trở thành nhân vật được quan tâm nhất, vượt mặt cả cặp Đăng - Nhi.

Đỗ Thu Nga
12:17 10/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào năm 2019, cộng đồng mạng sốt dần dần với hình ảnh siêu cute của cu Bon trong bộ phim truyền hình hút khách Về nhà đi con. Khi ấy, mỗi khoảnh khắc Bon cười, chau mày, mếu máo... đều siêu ăn khớp với những tình huống của phim. Vậy nên, dù chẳng nói câu nào, Bon vẫn diễn ngon lành và gây thương nhớ cho khán giả. 

su-that-thu-vi-ve-dien-vien-nho-tuoi-nhat-lich-su-phim-anh-vtv
Hình ảnh cưng xỉu của Bon trong Về nhà đi con

Bước sang năm 2021, đoàn làm phim 11 Tháng 5 Ngày lại gây sốt với diễn viên nhỏ tuổi nhất lịch sử phim ảnh VTV. Cụ thể, ở tập 43, Thục Anh (Lương Thanh) bất ngờ đau bụng và phải nhập viện khẩn cấp. Tại bệnh viện, Long (Trung Ruồi) được bác sĩ thông báo Thục Anh vỡ ối bất thường nên sinh non và phải đẻ mổ. Cuối cùng, sau bao lo lắng, cả xóm trọ đều hân hoan chào đón thiên thần nhỏ nặng 2,7kg.

su-that-thu-vi-ve-dien-vien-nho-tuoi-nhat-lich-su-phim-anh-vtv-8
Đây chính là thiên thần nhỏ - con mẹ Thục Anh trong 11 Tháng 5 Ngày

Khán giả đã không giấu được cảm xúc xúc động khi xem đến khoảnh khắc bà Vân (Vân Dung) rưng rưng khi lên chức bà ngoại hay sự lúng túng của Long "đần" khi lần đầu được bế trẻ sơ sinh.

Cũng từ đây, rất nhiều khán giả bắt đầu tìm kiếm các thông tin về diễn viên nhỏ tuổi nhất lịch sử phim ảnh VTV. Theo nguồn từ một hội yêu phim, có thành viên của ekip 11 Tháng 5 Ngày đã tiết lộ hàng loạt thông tin độc quyền về bé Dâu Tây.

su-that-thu-vi-ve-dien-vien-nho-tuoi-nhat-lich-su-phim-anh-vtv-0
Em bé Dâu Tây tại bệnh viện

Theo đó, bé Dâu Tây sinh ngày 14/8/2021, tên thật là Nguyễn Tuệ Nhi, trùng tên với nữ chính phim 11 Tháng 5 Ngày. Và trùng hợp hơn nữa, nếu trên phim bà ngoại bé Dâu do nghệ sĩ Vân Dung thủ vai thì ngoài đời bà ngoại của bé cũng mang tên Dung.

Một sự thật thú vị khác là mẹ ruột của bé Dâu Tây chính là cô y tá trong phim. Do ekip muốn hạn chế người lạ và yêu cầu bế trẻ con cũng cần được chuẩn nên cần những người "có nghề". 

su-that-thu-vi-ve-dien-vien-nho-tuoi-nhat-lich-su-phim-anh-vtv-5
Đây chính là mẹ đẻ của em bé Dâu Tây

Ban đầu mẹ đẻ của em bé còn e ngại và rụt rè nhưng sau đó được đoàn phim thuyết phục nên chị đã đồng ý xuất hiện trên sóng truyền hình. Vậy nên ở cảnh quay này, chị đã bế con của mình trao cho các diễn viên rồi đứng lặng lẽ ở một góc theo dõi quá trình gia đình Thục Anh cưng nựng em bé.

su-that-thu-vi-ve-dien-vien-nho-tuoi-nhat-lich-su-phim-anh-vtv-4
Bà ngoại Vân Dung và em bé Dâu Tây

"Phân cảnh nhà đón bé Dâu Tây về nhà trọ, bé mới được nửa tháng tuổi . Cả đoàn rất cưng bé, luôn phụ thuộc vào thời gian biểu ăn nghỉ của bé để quay phim. Phân cảnh bé ở viện là quay sau cùng. Lúc đó bé được hơn 1 tháng tuổi. Cảnh này không có trong kịch bản, có lẽ đạo diễn mới thêm vào để lột tả được sự khó khăn khi có bé Dâu Tây cũng như cảm xúc của người trong cuộc", thành viên của đoàn phim tiết lộ.

su-that-thu-vi-ve-dien-vien-nho-tuoi-nhat-lich-su-phim-anh-vtv-2

Bên cạnh đó, phân cảnh Trung Ruồi bế em bé cũng được quan tâm. Ở cảnh quay này,  Long lúng túng bế con xuất phát từ đề nghị với đạo diễn của diễn viên Trung Ruồi, chỉ đơn giản là bởi anh bế bé không quen cho lắm. Vô hình trung điều này lại làm cho cảnh quay thêm tự nhiên, chân thật hơn. 

Thục Anh cũng có những phân cảnh bế em bé nhưng thấy bạn diễn bế không quen tay nên Khả Ngân đã đề nghị đạo diễn cho cô được bế thay khi đến thăm. Như vậy để cảnh quay đỡ trở nên gượng gạo.

su-that-thu-vi-ve-dien-vien-nho-tuoi-nhat-lich-su-phim-anh-vtv

Thành viên trong đoàn phim cũng cho biết, kể từ khi thấy em bé, hễ được nghỉ giải lao là Khả Ngân lại ra chơi, xin bế và nắm tay em bé. Khả năng thấy bé "cưng xỉu". Bé cũng trộm vía đáng yêu. Khả Ngân ở ngoài đời rất dễ mến và ngọt ngào.

"Ấn tượng của mình là Khả Ngân bế bé và dỗ dành bé cực siêu. Mình có nghe Khả Ngân nói chuyện cô Hoan do Khả Ngân có em trai cách tuổi khá xa nên mới chăm em bé thuần thục như vậy", thành viên đoàn phim chia sẻ.

su-that-thu-vi-ve-dien-vien-nho-tuoi-nhat-lich-su-phim-anh-vtv-1

Phim 11 Tháng 5 Ngày dài 46 tập Ấn tượng của mình là Khả Ngân bế bé và dỗ dành bé cực siêu. Mình có nghe Khả Ngân nói chuyện cô Hoan do Khả Ngân có em trai cách tuổi khá xa nên mới chăm em bé thuần thục như vậy".

Phim xoay quanh nhân vật Tuệ Nhi (Khả Ngân), vốn là tiểu thư nhà giàu quyết tâm từ bỏ đất Sài thành ra Bắc lập nghiệp. Dù vậy, với tính cách nông nổi, bốc đồng và trẻ con của mình, Nhi đã gặp phải nhiều rắc rối trong cuộc sống. Cùng lúc để mất Thuận (Tuấn Tú) - bạn trai cô, Nhi cũng vô tình phát hiện bí mật mà bố và bà đã giấu mình suốt thời gian qua.

Mọi bất ổn đều dồn dập đến khiến cô trở nên nổi loạn và có những thái độ, hành vi thiếu bình tĩnh dẫn tới nhiều rạn nứt tưởng như không thể hàn gắn. Nhi quyết định bỏ nhà đi, sống tự lập và làm quen với những người xa lạ trong khu nhà trọ mới, đó là Đăng (Thanh Sơn), Long (Hà Trung), Thục Anh (Lương Thanh) và bà Vân (Vân Dung). 

Ở ngôi nhà trọ đó, Nhi được chứng kiến tình yêu bao la của bà Vân với con gái, thấy được sai lầm của mỗi cá nhân được sửa chữa bởi lòng bao dung, chia sẻ của những người xung quanh. Và cũng thật kì lạ, chính tại quãng thời gian bất ổn đó, những con người xa lạ giờ đây đã vô tình là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Nhi và tất cả đó cũng là một phần khiến Nhi trở nên trưởng thành...

Xem thêm: Lương Thanh - diễn viên duy nhất của "11 Tháng 5 Ngày" được ví "xinh như Hoa hậu"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận