Động thái bất ngờ của đại gia Dũng lò vôi về lùm xùm đoạn ghi âm mùi mẫn giữa vợ và ông Hoàng Yên

Ông Dũng lò vôi treo thưởng 20 tỷ đồng cho ai cung cấp bằng chứng để lấy lại "danh dự sống còn của vợ". Và nói "không sao" kể cả đoạn ghi âm đó là sự thật.

Đỗ Thu Nga
13:37 05/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây ít ngày, đoạn ghi âm cuộc hội thoại giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng lò vôi) và ông Võ Hoàng Yên. Đoạn ghi là cuộc hội thoại nói lời yêu đương, khóc lóc tha thiết, bày tỏ tâm tư của người phụ nữ với ông Hoàng Yên. 

Trong đó có đoạn: "Ai nhiều tiền hơn em, tại sao em phải khóc lóc mỗi ngày em khổ đây, tại sao em làm tan nát trái tim em, nát trái tim anh, mỗi lần em làm nghĩ tới anh là người em cuồn cuộn cuồn cuộn như là ai xúi giục em, ai làm cái điều gì mà em phải điên loạn vì anh".

"... Trời ơi đụng vô những con người như anh chỉ có sống với chết thôi, không có thể nào đâu... Anh có tin không chưa bao giờ em như một con điên nhưng mà anh đâu có làm gì em đâu", người phụ nữ nói. 

"Tôi chỉ thích tu hành thôi, tôi đâu có làm gì chị hai đâu mà chị hai nói vậy tội cho tôi", ông Võ Hoàng Yên nói trong đoạn ghi âm.

ong-dung-lo-voi-noi-gi-ve-doan-ghi-am-mui-man-cua-vo-va-ong-hoang-yen-4
Ông Dũng khẳng định tin tưởng vợ tuyệt đối

Sau khi đoạn ghi âm bị phát tán, ông Dũng lò vôi bất ngờ lên tiếng nói rằng, kể cả đoạn ghi âm đó có là thật thì cũng không sao hết. "Đó là đoạn ghi âm thật hay giả? Nhiều người cho rằng đoạn ghi âm được ngụy tạo".

"Kể cả thật cũng không sao hết trơn. Câu chuyện của đoạn ghi âm đó là câu chuyện ví dụ tôi nói với bạn một tiếng đồng hồ, bạn ngắt ra một chút xíu, sao bạn không công bố hết ra? Để chi? Để trong cuộc sống ghi âm hay quay lén người khác là vi phạm pháp luật. Nên tôi trông cho lộ thêm nữa lên, để nó bộc lộ hết cái bản chất bỉ ổi của một người đàn ông", ông Dũng nói thêm.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, đại gia Huỳnh Uy Dũng một lần nữa khẳng định: "Dừng uy hiếp và hù dọa gây những nghi ngờ về nhân cách đạo đức của vợ tooi!".

"20 tỷ là cái giá tôi sẽ thưởng nếu đưa được các clip bằng chứng cho công chúng biết rõ thực hư! Để mọi thứ được rõ ràng và danh dự sống còn của vợ tôi", ông Dũng khẳng định trong bài viết trên mạng xã hội.

Theo vị đại gia này, nếu không có đủ niềm tin và sự thấu hiểu thì gia đình ông sẽ tan nát. Vậy nên ông thông báo với mọi người rõ việc và chờ đợi bằng chứng được làm rõ.  

"Vì là chồng, tôi phải làm tất cả dù đúng sai, để tôi biết rõ mục đích sống, biết rõ thủ đoạn của Võ Hoàng Yên và đồng bọn. Tôi tuyên bố trước công chúng để lấy lại những giá trị hy sinh của vợ mình...", ông Huỳnh Uy Dũng viết.

ong-dung-lo-voi-noi-gi-ve-doan-ghi-am-mui-man-cua-vo-va-ong-hoang-yen
Ông Dũng treo thưởng 20 tỷ cho ai cung cấp bằng chứng bảo vệ danh dự sống còn của vợ

Ông Dũng cũng khẳng định, mọi điều ông làm, ông phải làm đó là danh dự mà vợ chồng ông đã dành thời gian để đấu tranh cho cộng đồng xã hội. Hiện nay không ai có thể làm cho vợ chồng ông chia rẽ được.

Cũng theo ông Dũng, chẳng có lý do gì mà ông không tin tưởng vợ. Không chỉ tin, ông còn thương vợ gấp nhiều lần vì người phụ nữ đó đã dám sống cho ông nên bản thân ông hiểu và biết phải làm gì để bảo vệ vợ mình là điều tất nhiên. 

Trước đó vào ngày 2/4, vợ chồng ông Dũng đã tổ chức thông tin đến mọi người về đoạn ghi âm đó. Tại buổi thông tin, ông Dũng khẳng định người đăng clip ghi âm lên nhằm mục đích chia cắt vợ chồng ông. Đồng thời làm nhụt chí dẫn đến lãng quên vụ tố cáo vợ chồng ông và ông Hoàng Yên. Ông Dũng cũng khẳng định bà Hằng chỉ là nạn nhân. 

Về phần mình, bà Hằng lý giải, bà cho ông Võ Hoàng Yên rất nhiều điện thoại, cả cũ cả mới. Nhiều cái điện thoại còn hình ảnh mà bà chưa xoá kịp. "Hơn nữa, cuộc nói chuyện cho là 40 phút nhưng sao đưa một đoạn chút xíu đó ra, ghép ở đâu vậy?", bà Hằng đặt câu hỏi.

"Đây là hành vi rẻ tiền, không thể chấp nhận được..." lời bà Nguyễn Phương Hằng.

Đồng nghiệp xót xa khi thấy cảnh nữ lao công bị nam thanh niên dùng gạch đánh tử vong giữa đêm ở Hà Nội

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận