Bà xã NSND Công Lý tiết lộ chuyện "Cô Đẩu" nhiều lần bật khóc vì nhớ "gia đình Táo quân"

Ngọc Hà chia sẻ, khi thấy VTV đưa tin Táo quân đang tập, NSND Công Lý đã khóc vì nhớ "gia đình Táo quân". 

Đỗ Thu Nga
10:25 20/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rạng sáng ngày 20/1, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đã đăng dòng trạng thái dài trải lòng về quãng thời gian đầy khó khăn của chồng kể từ khi nhập viện cấp cứu cho đến thời điểm hiện tại. 

"Mình đã từ lâu phải tiết chế cảm xúc và suy nghĩ để không bày tỏ lên mạng xã hội. Thời gian qua, mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần! Đó là sự thật! Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca mình sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ cố gắng. Khóc! Mình khóc nhiều chứ, lúc anh Lý cấp cứu mình khóc đến lúc mắt mỏi lại. Chừng đó thời gian ở viện là chừng đó đầu óc mình căng như dây đàn...".

NSND-Cong-Ly-da-nhieu-lan-bat-khoc-vi-nho-gia-dinh-Tao-quan-6
NSND Công Lý và vợ

Đặc biệt, Ngọc Hà còn tiết lộ rằng, NSND Công Lý đã nhiều lần bật khóc, kể cả khi không thể tham gia Táo quân 2022: “Khi thấy VTV đưa tin Táo quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo. Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình. Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại. Anh càng thu mình nhiều hơn và luôn muốn trốn trong nhà! Lần nào lên nhà hát, mình đều hỏi: “Hôm nay thế nào?”. Đến hôm nay, mình cũng hỏi và anh nói: “Chồng rất vui”. Nghe câu nói này mà mình hạnh phúc vô cùng. Bởi anh Lý là người luôn thẳng thắn với cảm xúc của mình. Không giấu diếm.

Khi anh nói anh vui lắm có nghĩa anh Lý luôn có vị trí trong lòng đồng nghiệp, anh Lý được anh em nhà hát kịch Hà Nội yêu thương, chăm sóc. Mình hạnh phúc khi thấy anh được mọi người yêu mến và trân quý. Thật lòng, em muốn gửi lời cảm ơn rất nhiều đến anh chị em Nhà hát kịch Hà Nội”.

NSND-Cong-Ly-da-nhieu-lan-bat-khoc-vi-nho-gia-dinh-Tao-quan
NSND Công Lý đã nhiều lần bật khóc vì nhớ gia đình Táo quân

Bên dưới bài đăng của Ngọc Hà, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng như khán giả yêu quý đã vào chia sẻ, động viên. Diễn viên Thùy Anh gửi gắm: "Mãi yêu sếp em Nguyễn Công Lý. Không phải vì bất cứ điều gì cả! Đơn giản là vì yêu và trân trọng. Sếp không bao giờ được tự ti nhé! Chúng e mong ngày nào cũng được gặp Sếp. Mong Sếp mau khoẻ để lại tưng bừng trên sân khấu ạ!". 

MC Bạch Lan Phương cũng gửi lời động viên: "Mọi thứ dần ổn lại thôi cô gái ạ. Cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với vợ chồng em"... 

Như đã thông tin, Ngọc Hà và NSND Công Lý kết hôn vào tháng 1/2021 sau 5 năm hẹn hò. Ngọc Hà kém NSND Công Lý 15 tuổi và hiện đang là phóng viên lĩnh vực văn hóa - giải trí.

NSND-Cong-Ly-da-nhieu-lan-bat-khoc-vi-nho-gia-dinh-Tao-quan-9
Ngọc Hà tổ chức sinh nhật cho NSND Công Lý trong viện

Sau khi kết hôn, cặp đôi này có cuộc sống hạnh phúc. Và Ngọc Hà còn được khen là người phụ nữ khéo léo khi có mối quan hệ thân thiết với vợ cũ và các con của NSND Công Lý. 

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý bất ngờ bị ngã tại nhà riêng phải nhập viện cấp cứu. Trong thời gian điều trị, Ngọc Hà luôn sát cánh bên chồng. Cô thường xuyên cập nhập tình hình của Công Lý lên mạng xã hội. 

Hiện tại, NSND Công Lý đang hồi phục sức khỏe và đã đi làm bình thường. Khán giả hy vọng nam nghệ sĩ sớm quay lại màn ảnh nhỏ.

Xem thêm: Chuyện "tre già măng mọc" ở Táo Quân 2022: Chân dung Nam Tào - Bắc Đẩu mới thay thế Xuân Bắc - Công Lý

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận