Nội dung cơ bản trong đơn tố cáo bà Phương Hằng của Đàm Vĩnh Hưng

Theo báo Tuổi trẻ, Công an TP.HCM đã nhận được đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng, tố cáo bà Phương Hằng vu khống ăn chặn tiền từ thiện. Bên cạnh đó, Công an TP cũng nhận được đơn tố cáo của một số nghệ sĩ khác.

Đỗ Thu Nga
14:07 21/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng - tổng giám đốc Công ty Đại Nam - về hành vi "làm nhục người khác", "vu khống", và "đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông".

Trong đơn tố cáo Mr.Đàm cho rằng, trong thời gian qua, bà Phương Hằng đã lợi dụng các tính năng của mạng xã hội phát sóng trực tiếp và sử dụng ngôn ngữ phản cảm, tục tĩu để xuyên tạc, chửi rủa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều cá nhân, ca sĩ, diễn viên, công khai chỉ trích, cáo buộc nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của dân với lời lẽ cay cú, đả kích mọi người khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền về những cáo buộc của bà Hằng.

Mr. Đàm cũng viết trong đơn tố cáo rằng, bà Hằng cũng công khai các thông tin bí mật đời tư, chuyện tình cảm, cuộc sống riêng và cả số tiền trong tài khoản ngân hàng của các cá nhân, ca sĩ, diễn viên mà bà có được từ những "giấc mơ" nhằm mục đích miệt thị, nhục mạ và dẫn dắt dư luận theo sự vu khống của mình. Vào các ngày 8/8, 24/8, 26/8, 28/8/2021, bà Hằng đã phát sóng trực tiếp nêu đích danh tên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

noi-dung-don-to-cao-ba-phuong-hang-cua-dam-vinh-hung-0
Đàm Vĩnh Hưng

Nam cá sĩ tố cáo rằng, bà Hằng đã chửi bới, xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm của anh bằng những lời lẽ thô tục, bạo lực và lăng mạ thậm tệ. Đặc biệt, Mr. Đàm cho rằng, bà Hằng đã bịa đặt, loan truyền thông tin sai sự thật khi tố cáo anh ăn chặn tiền từ thiện, bỏ túi hơn một nửa số tiền 96,8 tỉ đồng, lừa đảo, ăn cướp tiền của công chúng; ăn hối lộ, câu kết mua giải trong cuộc thi The Voice, phản động…

Đàm Vĩnh Hưng còn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng ngang nhiên công khai hóa thông tin cá nhân về giới tính, tình cảm của anh với những lời miệt thị, chà đạp, xúc phạm. Sau mỗi lần bà Hằng phát trực tiếp, nhiều người đã lập các hội nhóm trên các nền tảng Facebook, YouTube, Blogger để đăng tải lại các nội dung bà Hằng phát ngôn, thậm chí cắt ghép các hình ảnh của ông và đặt tiêu đề phản cảm để bôi nhọ, nói xấu, lăng mạ nhân phẩm của ông.

Thậm chí, Mr. Đàm còn cho biết đã bị nhiều tài khoản ảo đăng nhập vào trang cá nhân, gọi điện, nhắn tin quấy rối ngày đêm, chửi bới làm cuộc sống trở nên xáo trộn, tinh thần suy sụp khiến anh hoang mang, lo lắng. 

noi-dung-don-to-cao-ba-phuong-hang-cua-dam-vinh-hung-9
Bà Nguyễn Phương Hằng

Mr. Đàm cho rằng, bản thân đã cố gắng trấn an dư luận nhằm bảo vệ hình ảnh của một nghệ sĩ chân chính mà anh gây dựng nhiều năm qua nhưng không thể ngăn được làn sóng tẩy chay của khán giả....

Về cáo buộc ăn chặn tiền từ thiện, Mr. Đàm khẳng định những phát ngôn của bà Hằng hoàn toàn là bịa đặt. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, bản thân không ăn chặn tiền từ thiện, không bỏ rơi hơn một nửa số tiền 96,8 tỉ đồng, không lừa đảo, ăn cướp tiền của công chúng, không cấu kết để mua giải cuộc thi The Voice, và không phản động như bà Hằng vu khống.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, hậu quả từ việc bà Hằng nói về ông lan truyền mạnh trên mạng xã hội đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến các đối tác , các nhãn hàng đã và đang chuẩn bị ký hợp đồng với ông.

Bên cạnh đó, các sản phẩm âm nhạc của anh trên kênh YouTube cũng nhận được rất nhiều bình luận khiếm nhã, dung tục với ngôn từ bạo lực.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng yêu cầu bà Hằng phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại danh dự, nhân phẩm, uy tín bị xâm phạm.

(Theo Báo Tuổi trẻ)

Xem thêm: Mr. Đàm: Tạm bảo mật thông tin ngân hàng để phục vụ điều tra, đang hoàn thiện thủ tục tố cáo bà Phương Hằng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận