Nhiệt độ hôm nay 5/9/2022: Ban ngày nắng, chiều tối xuất hiện mưa rào

Cơ quan khí tượng cho biết, hôm nay (5/9), các khu vực trên cả nước nắng vào ban ngày, mưa rào và dông rải rác xuất hiện vào chiều vào tối.

Đỗ Thu Nga
08:10 05/09/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, trong ngày diễn ra lễ khai giảng năm học 2022 - 2023, Bắc Bộ, Trung Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa dông.  

Ở khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa và dông, cục bộ mưa to. Các khu vực đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh. 

Trên biển, hiện khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), khu vực từ Bình Thuận đến Cà Mau, từ Cà Mau đến Kiên Giang, Vịnh Thái Lan đang có mưa rào và dông mạnh.

Dự báo, trong ngày và đêm 5/9, khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), khu vực từ Bình Thuận đến Cà Mau, từ Cà Mau đến Kiên Giang và Vịnh Thái Lan có mưa rào, dông mạnh, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy, gió giật mạnh cấp 7.

Khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) và khu vực từ Bình Thuận đến Cà Mau, gió Tây Nam mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; sóng biển cao từ 2-3 m,  biển động mạnh.

Nhiet-do-hom-nay-5-9-2022-j

Dự báo chi tiết nhiệt độ ngày khai giảng 5/9:

Khu vực Hà Nội: Có mây, ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 26-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-34 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C, có nơi dưới 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C, vùng núi có nơi dưới 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; đêm có mưa rào và dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ C, có nơi hơn 35 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ C, có nơi hơn 31 độ C.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ C, có nơi hơn 33 độ C.

Xem thêm: Nhiệt độ hôm nay 3/9/2022: Chiều tối có mưa dông ở nhiều tỉnh thành

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận