Ngô Quyền Linh bị "tố" chối bỏ trách nhiệm khi làm 'người ta' có bầu là ai?

Đêm 18/8, trên mạng xã hội xuất hiện 1 loạt bài đăng được cho là của chủ tài khoản facebook Thu Anh Tran "tố" Ngô Quyền Linh chối bỏ trách nhiệm khi làm "người ta" có bầu. Vậy Ngô Quyền Linh trong câu chuyện này là ai?

Đỗ Thu Nga
01:19 19/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tài khoản facebook Thu Anh Tran có chia sẻ: "Thắng làm vua thua đi pr, có làm thì mới có sợ. Mình xin kể lại: Trước em và Linh (ý là Ngô Quyền Linh - PV) có nhắn tin qua lại rồi em lên Hà Nội 2 đứa có gặp nhau, có phát sinh quan hệ. Cái sai của em là chưa xác định rõ mối quan hệ mà chấp nhận cho nó. Rồi nó bây giờ lỡ có sự cố ngoài ý muốn và nó chối bỏ z (vậy) đó. Không liên lạc cho em để giải quyết mà im lặng phủ bỏ mối quan hệ còn nói với người khác không quen biết em".

ngo-quyen-linh-la-ai-9
Bài đăng Thu An Tran "tố" Quyền Linh trên mạng xã hội

Cũng ở bài đăng này, tài khoản Thu Anh Tran đã chia sẻ nhiều hình ảnh chụp màn hình tin nhắn với Quyen Linh. Thu Anh Tran cho rằng, Quyền Linh không chỉ phủi bỏ trách nhiệm mà còn chửi mắng, thách thức, không hợp tác để giải quyết sự việc trong êm thấm.

Trong một hình ảnh chụp màn hình, Quyền Linh có viết: "Chắc 100% là như nào em, muốn chứng minh cái gì? Nếu thật là có như thế ấy (có bầu), đi xét nghiệm ADN các kiểu đi rồi anh nhận. Hoặc ít ra cũng phải có cái gì chứ, đừng nói linh tinh, ảnh hưởng đến người khác". Quyền Linh còn viết: "Còn anh không có nghĩa vụ giải thích".

ngo-quyen-linh-la-ai-7
Tin nhắn của Quyền Linh nói về sự việc

Bên cạnh đó, Thu Anh Tran cũng chia sẻ những đoạn tin nhắn được cho là nhắn với quản lý của Quyền Linh. Người quản lý này có tên là facebook là Trang Hà. 

Tài khoản Trang Hà nói mong muốn Thu Anh Tran gỡ bài đăng xuống để "giải quyết nội bộ". Trang Hà nhận là quản lý của Quyền Linh, trực tiếp giải quyết mọi công việc liên quan đến Linh. Và không mong muốn "chuyện bị xé toang ra". 

ngo-quyen-linh-la-ai-6
Tin nhắn với người tên Trang Hà

Tuy nhiên, phía Thu Anh Trần từ chối giải quyết "êm đềm". Bởi cho rằng, phía Quyền Linh đã phủ bỏ mối quan hệ. Đồng thời yêu cầu Quyền Linh hãy nhắn tin để nói chuyện.

Ngô Quyền Linh là ai?

Từ những dữ liệu mà tài khoản Thu Anh Tran đăng tải, nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi: Ngô Quyền Linh là ai? Và sau một hồi tìm kiếm, so sánh thông tin thì phát hiện người quản lý tên "Trang Hà" nhắn tin cho Thu Anh Tran trùng tên với người quản lý của nam sinh 2k3 Ngô Quyền Linh - đây là chàng trai từng được một số báo ca ngợi sở giọng hát khiến giới trẻ thích mê. Anh chàng này sở hữu kênh Youtube hơn 300 ngàn lượt theo dõi cùng nhiều MV cover thu hút hàng triệu view.

ngo-quyen-linh-la-ai-8
Tài khoản FB Ngô Quyền Linh có để Ms. Trang Hà trùng tên với tài khoản tên Trang Hà được chia sẻ trong bài "tố" đăng trên MXH

Trên trang facebook cá nhân tích xanh của Ngô Quyền Linh nhiều cư dân mạng đã bình luận. Đa số đều nói rằng, Quyền Linh chính là nhân vật chính trong câu chuyện của Thu Anh Tran đang gây xôn xao dư luận.

ngo-quyen-linh-la-ai-1
Bình luận bên dưới bài đăng ngày 10/8 của tài khoản tích xanh Ngô Quyền Linh

Theo nguồn tin từ Vietnamnet, Ngô Quyền Linh (18 tuổi) đến từ Thanh Hóa. Quyền Linh sở hữu chất giọng ngọt ngào và ngoại hình đẹp trai như các idol Kpop. 

Với niềm đam mê ca nhạc,  từ sớm Quyền Linh đã tự học thanh nhạc rồi thu âm, cover lại các ca khúc mà mình yêu thích. Từng có nhiều đánh giá cho rằng, Quyền Linh sở hữu chất giọng mộc mạc, chân thành và trong trẻo. Điều này đã giúp anh được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

ngo-quyen-linh-la-ai-5
Quyền Linh cũng từng xuất hiện trong "Hội những người thích ngắm trai châu Á"

Kênh Youtube Ngô Quyền Linh hiện đã có tới hơn 300 nghìn lượt đăng ký và nhiều clip sở hữu hàng triệu view - con số đáng nể so với một anh chàng không có ekip chuyên nghiệp hỗ trợ từ sản xuất clip đến truyền thông.

“Hầu hết các video đều do mình tự quay hoặc nhờ bạn bè cùng lớp giúp đỡ. Sau giờ đi học mình đều cố gắng dành thời gian rảnh rỗi để luyện hát và thu lại. Niềm vui của mình là được hát và được mọi người biết đến”, Quyền Linh chia sẻ với Vietnamnet.

ngo-quyen-linh-la-ai-2

Quyền Linh từng có bản cover ‘Anh thương em nhất mà’ đạt tới 2,2 triệu view. Bản thu đó được thực hiện ngẫu hứng. 

Chia sẻ về dự định trong tương lai, ngoài việc học văn hóa ở trường, Quyền Linh cho biết sẽ học thêm về thanh nhạc. Ước mơ lớn nhất của nam sinh này là được đứng trên những sân khấu lớn và hát bài hát của riêng mình “dù những điều ấy vẫn còn rất sớm để nói” - Linh nói thêm. 

Hiện tại câu chuyện của Ngô Quyền Linh vẫn chưa rõ thực hư ra sao. Vì vậy cần đợi chính người trong cuộc lên tiếng!

Xem thêm: Ngô Quyền Linh lên tiếng: Chuyện diễn ra đêm qua hoàn toàn là bịa đặt

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận