Ngô Quyền Linh lên tiếng: Chuyện diễn ra đêm qua hoàn toàn là bịa đặt

Sau gần 1 ngày bị tố "làm người ta có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm", Ngô Quyền Linh đã chính thức lên tiếng.

Đỗ Thu Nga
17:28 19/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đêm 18/8, Ngô Quyền Linh bị tài khoản facebook Thu Anh Tran tố "làm người ta có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm". Sự việc này đã khiến cư dân mạng vào thẳng facebook tích xanh của Quyền Linh để réo tên và đợi chờ câu trả lời của chàng hotboy xứ Thanh này. 

Và sau gần 1 ngày xảy ra sự việc, chiều 19/8, Ngô Quyền Linh đã lên tiếng. Quyền Linh khẳng định, chuyện đêm qua "hoàn toàn là bịa đặt". Quyền Linh và bạn nữ kia không có mối quan hệ ngoài lề.

ngo-quyen-linh-noi-gi-ve-on-ao-vao-dem-18-8-8

Sống Đẹp xin trích dẫn nguyên văn chia sẻ của Quyền Linh trên facebook tích xanh 1,4 triệu người theo dõi:

"Xin chào mọi người 

Đêm qua đã xảy ra khá nhiều chuyện vượt xa tầm kiểm soát của mình,bản thân mình không muốn những chuyện bên lề làm ảnh hưởng tới mọi người.

ngo-quyen-linh-noi-gi-ve-on-ao-vao-dem-18-8-i

Tuy nhiên mình xin khẳng định với tất cả mọi người rằng chuyện diễn ra như đêm qua hoàn toàn là bịa đặt. Giữa mình và bạn nữ kia không hề có mối quan hệ ngoài lề cũng như những gì bạn ấy nói rằng bạn ấy có thai với mình cũng là hoàn toàn không có,mình sẵn sàng xét nghiệm ADN để chứng minh cho bản thân và khi có kết quả không đúng thì Luật Sư của mình sẽ làm việc và mình sẽ giải quyết bằng pháp luật vì sự việc đã bị đưa đi quá xa làm ảnh hưởng rất nhiều tới bản thân cũng như gia đình và công ty của mình. 

Bản thân Linh cũng còn là 1 học sinh chưa đủ 18 tuổi chuyện của mình cần làm là quan tâm chuyện học hành và rèn luyện để ra mắt các sản phẩm âm nhạc trong tương lai gửi tặng tới khán giả của mình.

Và mình xin một lần nữa khẳng định mình không có mối quan hệ có con này kia với bất kỳ ai.

Thông cảm cho mình vì đã làm phiền mọi người. 

Trân trọng 

Ngô Quyền Linh".

Bên dưới phần bình luận, Quyền Linh cũng chia sẻ một bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của tài khoản Thu Anh Trần. Quyền Linh viết: "Bạn không kiện thì để mình kiện nha, bạn quyền lực".

ngo-quyen-linh-noi-gi-ve-on-ao-vao-dem-18-8-l

Được biết, Ngô Quyền Linh sinh năm 2003, sinh sống ở Thanh Hóa. Chàng trai này nổi tiếng bởi những bản cover của các ca sĩ Việt nổi tiếng. Thậm chí, Quyền Linh từng có bản cover ‘Anh thương em nhất mà’ đạt tới 2,2 triệu view. Bản thu đó được thực hiện ngẫu hứng. 

Quyền Linh hiện không chỉ sở hữu facebook triệu người theo dõi mà còn sở hữu kênh Youtube tới hơn 300 nghìn lượt đăng ký cùng những video triệu view.

Quyền Linh cũng từng chia sẻ về dự định tương lai rằng, muốn học thêm về thanh nhạc. Ước mơ lớn nhất được đứng trên sân khấu lớn.

Xem thêm: Ngô Quyền Linh bị "tố" chối bỏ trách nhiệm khi làm 'người ta' có bầu là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận