Ngộ nghĩnh trẻ thơ: Danh tính bé gái sở hữu loạt clip nhảy điêu luyện với thần thái "chất phát ngất"

Điệu nhảy Latin của cô bé thì chẳng ai dám chê vì quá điêu luyện. Thế nhưng "cái" thần thái "chất phát ngất" trên sân lại khiến dân tình khắp hành tinh cười nghiêng ngả. 

Đỗ Thu Nga
07:00 13/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cha mẹ nào cũng muốn con lớn lên khỏe mạnh, trở thành một cô bé đáng yêu và sở hữu một tài năng gì đó. Vào thời gian trước, có một bé người Trung Quốc đã khiến dân tình toàn cầu phải bất ngờ khi thực hiện điệu nhảy Latin với thần thái "lạ lắm à nha".

Cô bé ấy là Liu Sihan, người Trung Khánh, Trung Quốc. Liu Sihan 6 tuổi, được mọi người biết đến tại Giải vô địch khiêu vũ quốc tế Trung Quốc CBDF lần thứ 34.

Ngo-nghinh-tre-tho-Be-gai-6-tuoi-va-loat-clip-nhay-sieu-chat-0
Thần thái "chất ngất" của Liu Sihan

Dù mới chỉ học nhảy Latin được 1 năm nhưng cô bé đã được giáo viên chọn tham gia thi đấu vì có năng khiếu tốt. Trong cuộc thi, Liu Sihan diện đồ biểu diễn màu đỏ tươi với mái tóc buộc hai búi gọn gàng. Cô bé thực hiện điệu nhảy Latin một cách dứt khoát khiến vô số khán giả bất ngờ.

Nhưng ấn tượng nhất trong màn biểu diễn của cô bé không phải là những bước nhảy điêu luyện mà là thần thái, biểu cảm "lạ vô cùng". Cô bé không hề rụt rè, e ngại trước sân khấu và khán giả. Trái lại còn vô cùng tự tin với biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu. Cô bé dũng cảm đối mặt với đám đông và cuối cùng giành về kết quả tốt.

Sau khi xem các hình ảnh được lan truyền trên MXH, ai cũng xuýt xoa, khen ngợi sự dễ thương và biểu cảm hết sức đáng yêu của cô bé.

Khi được truyền thông phỏng vấn, hỏi về việc cô bé có biết mình đang rất hot hay không thì Liu Sihan đáp: "Cháu biết". Sau đó cô bé còn tự tin nói rằng, bản thân biết mình đẹp, phóng khoáng cũng như nhảy đẹp. Sự tự tin và nét ngộ nghĩnh, đáng yêu khiến cộng đồng mạng thêm lần nữa "đổ rạp".

Ngo-nghinh-tre-tho-Be-gai-6-tuoi-va-loat-clip-nhay-sieu-chat-9

Nhờ những clip đáng yêu này mà tài khoản của Li Sihan tăng con số theo dõi lên đến 150.000 người chỉ trong 1 thời gian ngắn. Sau cuộc thi, cô bé trở thành cái tên trong danh sách tìm kiếm hot của MXH Douyin cũng như trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Xem thêm: Ngộ nghĩnh trẻ thơ: Khi người ta cứ bảo đẻ con gái thùy mị, nết na lắm...

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận