Nghĩa tình của Phi Nhung

Phi Nhung không chỉ chăm làm từ thiện, cưu mang nhiều đứa trẻ mồ côi, khó khăn mà còn tích cực giúp đỡ đồng nghiệp. Tấn Hoàng, Bảo Chung là những nghệ sĩ đã được Phi Nhung giúp đỡ trong những ngày đầu mới sang Mỹ hoạt động.

Đỗ Thu Nga
11:04 22/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hiện tại ca sĩ Phi Nhung vẫn đang điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Theo thông báo mới nhất trên fanpage, sức khỏe của nữ ca sĩ đang có tiến triển khả quan. Phía nữ ca sĩ cũng trấn an khán giả rằng hãy yên tâm, giữ niềm tin và tiếp tục yêu thương, gửi lời cầu nguyện cho Phi Nhung.

Trong thời gian vừa qua, không chỉ có khán giả lo lắng mà các đồng nghiệp, nhất là những người từng được Phi Nhung giúp đỡ cũng không ngừng cầu nguyện, gửi lời chúc bình an đến cho nữ ca sĩ. 

Đặc biệt, trong một chia sẻ mới nhất trên kênh Youtube của mình, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã đặc biệt chia sẻ những câu chuyện về phi Nhung.; Ông cho biết, sau khi nghe tin Phi Nhung đang điều trị COVID-19 tại phòng đặc biệt của bệnh viện Chợ Rẫy thì rất lo lắng nhưng không biết phải làm thế nào. Ông chỉ cầu mong Phi Nhung sớm được khỏi bệnh.

nghia-tinh-cua-phi-nhung-8
Ca sĩ Phi Nhung

Nghệ sĩ Tấn Hoàng cho biết, ông và Phi Nhung có nhiều kỷ niệm với nhau. Đặc biệt là chuyện cách đây nhiều năm, khi ông lần đầu qua Mỹ với danh hài Bảo Chung. Khi đó, cả hai chỉ đơn thuần là đi du lịch, tự mua vé máy bay, tự đặt khách sạn và trong thời gian lưu trú ở Mỹ không có show nào cả. "Được hai ngày, chúng tôi buồn quá vì không ai biết mình qua nên cũng chẳng ai hỏi thăm, mời show. May mắn gặp được Phi Nhung. Nghe chúng tôi bảo đang ở khách sạn, Phi Nhung thốt lên: "Ở khách sạn tiền đâu mà chịu nổi. Thôi, về nhà em ở cho đỡ tốn kém", nam nghệ sĩ nhớ lại.

Sau đó cả hai về nhà Phi Nhung ở. Khoảng 1 - 2 ngày sau, Phi Nhung có show ở Florida, cô đã bảo nghệ sĩ Tấn Hoàng và danh hài Bảo Chung ở yên ở nhà. Khi đó, Phi Nhung còn chuẩn bị đầy đủ đồ ăn, thuốc men cho 2 nghệ sĩ. Nữ ca sĩ còn hứa đi show về sẽ giới thiệu cả hai nghệ sĩ cho bầu show.

Sau khi trở về, Phi Nhung giữ đúng lời hứa, giúp nghệ sĩ Tấn Hoàng và Bảo Chung có show. Thế nhưng khi bay qua diễn vì một số vấn đề nên hai nam nghệ sĩ không được ban tổ chức đồng lý. Lúc này, Phi Nhung lại đứng ra bảo lãnh.

nghia-tinh-cua-phi-nhung-0
Nghệ sĩ Tấn Hoàng

"Hai ông này qua Mỹ du lịch, muốn nhân tiện đi hát để có tiền mua quà cáp về cho vợ con, gia đình. Nếu không cho hai ông ấy diễn thì tôi cũng không diễn nữa".

Cũng theo nghệ sĩ Tấn Hoàng, thời điểm đó, Phi Nhung là cái tên bán vé. Để chiều lòng Phi Nhung, bầu show mới cho Tấn Hoàng và Bảo Chung diễn. 

Buổi biểu diễn thành công, cái tên Bảo Chung và Tấn Hoàng trở nên nổi tiếng, liên tục được mời show. Cả hai ở Mỹ vài tháng mới về nước. Trong quá trình lưu trú tại đây, ca hai nghệ sĩ ở nhờ nhà Phi Nhung, không phải lo ăn uống, đi lại gì, có gì Phi Nhung lo hết. 

"Tôi luôn nhớ ơn Phi Nhung lắm, là một đứa em gái tận tâm, nhiệt tình, biết hai anh ở Việt Nam qua nên cưu mang tôi và Bảo Chung cho ở nhờ, gây sức ép để chúng tôi được diễn", nghệ sĩ Tấn Hoàng tâm sự.

Sau này khi Phi Nhung về Việt Nam, nghệ sĩ Tấn Hoàng cũng có dịp đóng chung với đàn em trong phim "Mười hai bến nước". Trong phim, cả hai đóng vai vợ chồng. Cả hai cũng có nhiều kỷ niệm đặc biệt và lúc đó, Phi Nhung thường gọi nghệ sĩ Tấn Hoàng là "ông xã".

nghia-tinh-cua-phi-nhung-6

Chia sẻ này của nghệ sĩ Tấn Hoàng khiến không ít người bất ngờ. Thế nhưng ít ai biết được, Phi Nhung còn giúp đỡ rất nhiều nghệ sĩ khác. Bên dưới kênh YouTube của nam nghệ sĩ, ca sĩ Akira Phan cũng hé lộ từng được Phi Nhung giúp đỡ.

Nam ca sĩ kể, có lần đi tour diễn các tỉnh miền Tây, anh đã được Phi Nhung nhường cho diễn trước để Akira Phan chạy show ở điểm khác cho kịp giờ. Bởi nếu Phi Nhung diễn, thời gian sẽ lâu hơn, mất gần 1 tiếng. "Chị Nhung dễ mến lắm", nam ca sĩ thổ lộ.

Xem thêm: Những chuyện chưa kể về cuộc sống kín tiếng của ca sĩ Phi Nhung

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận