CĐM xôn xao thông tin 1 cô gái nghi nhảy lầu tự tử ở chung cư Chung cư Rivera Park

Đêm 24/8, MXH xuất hiện thông tin một bạn trẻ nghi nhảy lầu tự tử ở Chung cư Rivera Park, số 69 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội.

Đỗ Thu Nga
22:18 24/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây vài phút trên nhóm "Hóng Express" có chia sẻ thông tin về sự việc như sau: "Ngay lúc này tại Chung cư Rivera park 69 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội. Bạn trẻ tầm 18-20 tuổi không hiểu lí so sao nhưng nghi là nhảy lầu tự vẫn...".

Bên dưới bài đăng còn có hình ảnh được cho là ở hiện trường xảy ra vụ việc. Theo hình ảnh, có thể do nghe thấy tiếng động mạnh nên người dân đã chạy ra kiểm tra và phát hiện sự việc đau lòng này.

nghi-ban-tre-roi-tu-tang-cao-chung-cu-rivera-park-xuong-dat-tu-vong
Hình ảnh về sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội

Theo cập nhật từ mạng xã hội, sự việc xảy ra tại toà B, chung cư River Park. Nạn nhân là một cô gái khoảng 20 tuổi. Tuy nhiên chưa thể xác thực về độ chính xác của thông tin này  vì vậy cần đợi thông tin từ cơ quan chức năng.

Trước đó vào đầu tháng 8 cũng xảy ra một vụ nhảy lầu tự tử tại chung cư HH4C Linh Đàm. Nạn nhân là Q.A (12 tuổi, sống tại tầng 12, chung cư HH4C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai). Nạn nhân rơi xuống khu vực giếng trời tầng 3 tử vong. 

nghi-ban-tre-roi-tu-tang-cao-chung-cu-rivera-park-xuong-dat-tu-vong-6
Chung cư HH4C - nơi xảy ra vụ việc cháu Q.A nhảy lầu tự tử

Sau khi sự việc xảy ra, thi thể bé gái này đã được đưa về nhà xác Bệnh viện Thanh Nhàn theo nguyện vọng của gia đình. Chiều cùng ngày người thân sẽ tổ chức tang lễ đưa tiễn Q.A về quê ở tỉnh Hà Nam để an táng. 

Theo người nhà nạn nhân, sau khi vào phòng cháu bé thì phát hiện 1 mẩu giấy có nội dung: "Tạm biệt, tôi đi nhé". Đến thời điểm hiện tại nhiều người thân vẫn không hiểu tại sao cháu bé lại làm chuyện đau lòng đó. 

Chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng là dự án do công ty Long Giang Land làm chủ đầu tư. Dự án có tổng vốn đầu tư lên trên 1.300 tỷ đồng với 666 căn hộ có diện tích đa dạng từ 76m2 đến 114m2, đáp ứng được nhu cầu nhà ở của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng giới thượng lưu.

Xem thêm: Ám ảnh dòng thư tuyệt mệnh của bé gái rơi từ tầng 12 tòa HH4C Linh Đàm xuống đất tử vong

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận