Ngày vía Thần Tài, các tiệm vàng cửa bán hàng đến mấy giờ?

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua vàng lấy lộc của người dân trong ngày vía Thần Tài, rất nhiều tiệm vàng đã mở cửa đón khách sớm hơn thường nhật. Vây hôm nay (10/2), các tiệm vàng mở cửa đến mấy giờ?

Đỗ Thu Nga
11:26 10/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vía Thần Tài là một ngày lễ quan trọng với dân kinh doanh. Trong ngày này, rất nhiều người đổ xô đến các tiệm vàng để mua lấy lộc. Theo quan niệm dân gian, mua vàng đầu năm, nhất là trong ngày vía Thần Tài sẽ giúp đem lại may mắn, làm ăn thuận lợi trong cả năm.

Ngày vía Thần Tài năm 2022 (Mùng 10 tháng Giêng Âm Lịch) rơi vào ngày Thứ Năm ngày 10/2/2022 Dương lịch. Vào ngày này, hầu hết các tiệm vàng mở cửa đón khách từ 6h sáng thay vì 8h như thường nhật.

Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến khá phức tạp, các tiệm vàng đã chuẩn bị công tác phòng chống dịch từ trước đó nhiều ngày. Nhiều tiệm vàng như Bảo Tín Minh Châu đã làm những đường vách ngăn để người dân đứng chờ, xếp hàng đảm bảo phòng chống dịch khi mua vàng. Đồng thời đề nghị khách hàng đảm bảo 5K. 

Ngay-via-Than-Tai-cac-tiem-vang-cua-ban-hang-den-may-gio-2

Như đã chia sẻ, ngày vía Thần Tài năm 2022 rơi vào đúng ngày trong tuần nên rất nhiều người dân là công nhân, viên chức nhà nước, dân văn phòng không thể đi mua vàng trong giờ hành chính. Vậy nên, rất nhiều người quan tâm, các tiệm vàng sẽ mở cửa bán hàng đến mấy giờ trong ngày hôm nay?

Hầu như các tiệm vàng trong cả nước đều có khung giờ làm việc hành chính: Giờ mở cửa 8h; giờ đóng cửa từ 16h đến 17h (tùy từng đơn vị). Nhưng trong ngày vía Thần tài, các tiệm vàng này sẽ mở sớm hơn vào khoảng 6h sáng vào có thể đóng cửa vào lúc 22h hoặc 23h cùng ngày.

Ngay-via-Than-Tai-cac-tiem-vang-cua-ban-hang-den-may-gio-8

Bên cạnh việc đến trực tiếp cửa hàng mua vàng, người dân cũng có thể mua theo hình thức online. Sống Đẹp xin chia sẻ hệ thống một số website bán vàng uy tín tại Việt Nam:

- Tiệm vàng SJC: http://www.sjc.com.vn/he-thong-cua-hang.html

- Tiệm vàng PNJ: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

- Tiệm vàng Bảo Tín Minh Châu: https://btmc.vn/

- Tiệm vàng Doji: https://doji.vn/

- Tiệm vàng Huy Thanh Jewelry: https://www.huythanhjewelry.vn/

Xem thêm: Ngày vía Thần Tài 2022 nên đi mua vàng vào giờ nào để hút tài lộc?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận