Mẹ đẻ đau xót chia sẻ nguyên nhân chuyên gia trang điểm Minh Lộc đột ngột qua đời: Do phổi bị tổn thương nặng

Vì nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp mong muốn tiễn Lộc đoạn đường cuối cùng nên gia đình đã tổ chức lễ tưởng niệm vào ngày 14/3.

Đỗ Thu Nga
08:45 16/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 1/3 thông tin chuyên gia trang điểm Minh Lộc đột ngột qua đời khiến giới nghệ sĩ Việt vô cùng bàng hoàng. Thời điểm đó, tất cả bạn bè thân thiết và giới nghệ sĩ không ai rõ nguyên nhân vì sao Lộc qua đời. 

Tuy nhiên, vào ngày 14/3, tro cốt của Minh Lộc đã được an vị tại chùa Vĩnh Nghiêm (TP Hồ Chí Minh). Nơi đặt tro cốt của chuyên gia trang điểm Minh Lộc được bạn bè đến viếng đặt hoa thơm. Đặc biệt, có người bạn đồng nghiệp còn tặng anh thỏi son giống như lời tiễn biệt cuối cùng. 

Những người bạn từng làm việc với Minh Lộc đã gửi lời động viên đến bà Liên - mẹ Minh Lộc. Mọi người hy vọng bà và gia đình sớm vượt qua nỗi đau này. Nhưng cứ mỗi lần dòng người vào viếng con trai bà Liên đều rơi lệ đau đớn. 

me-de-chia-se-nguyen-nhan-minh-loc-qua-doi
Tro cốt của Minh Lộc đã được gia đình gửi vào chùa

Cũng chính trong ngày hôm đó, mẹ Minh Lộc lần đầu chia sẻ thông tin về tình trạng bệnh tình của con trai cũng như những lời cuối cùng của con trước lúc ra đi.

Bà Liên cho biết: "Thời điểm Lộc mất gia đình không muốn ồn ào, muốn con được ra đi thanh thản nên lúc Lộc mất chỉ có 4 người đưa tiễn là ba mẹ và anh chị".

Cũng theo mẹ Minh Lộc, trước khi nhập viện thỉnh thoảng anh có ho nhưng không sốt mà bị lạnh. Bà Liên nhiều lần dặn con nghỉ ngơi đừng cố làm việc nhưng Lộc bảo: "Khách book lịch rồi, con không thể nghỉ ngơi ngang được, phải cố làm hết". 

"Nếu tôi nhớ không nhầm, gần Tết, Lộc có trang điểm cho Vũ Thu Phương và Lâm Khánh Chi. Lúc đó, Lộc mệt lắm rồi, ăn ít lắm. Tôi có nói con trai xong Tết này, tôi sẽ trả cửa hàng và con phải nhập viện tức khắc, không để tình trạng kéo dài. Sau đó, ai đặt lịch tôi cũng không nhận, Lộc mới chấp nhận và đi bệnh viện".

me-de-chia-se-nguyen-nhan-minh-loc-qua-doi
Bà Liên chia sẻ về bệnh tình của cọn trai trước khi qua đời

Mẹ Lộc đưa con vào bệnh viện Đại học Y dược, bác sĩ tiến hành xét nghiệm và cho biết anh bị tổn thương phổi nặng. Các bác sĩ khuyên gia đình đưa anh qua bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

"Bác sĩ loại trừ Covid-19, nhưng Lộc bị tổn thương phổi nặng. Họ cho thở bình oxy liên tục. Lộc được cách ly. Bệnh viện không cho tôi vào. Chỉ có bác trai được thăm nuôi, bà Liên gạt nước mắt kể.

Mẹ Minh Lộc lúc đó nói với bác sĩ, thuốc nào tốt nhất, đắt nhất, bà cũng mua cho con: ""Lộc là con trai độc nhất, bác sĩ phải tìm cách cứu con tôi. Toa thuốc nào trong bệnh viện không có, tôi cũng đi mua bằng được. Bác sĩ trấn an và bảo sẽ cố gắng chạy chữa cho Lộc, trong bệnh viện có đầy đủ các loại thuốc nên tôi cũng yên tâm phần nào". 

me-de-chia-se-nguyen-nhan-minh-loc-qua-doi
Lễ cầu siêu của chuyên gia trang điểm Minh Lộc

Nhưng sau đó khoảng 1h, Minh Lộc gọi điện về kêu nhớ nhà, nhớ mẹ và đòi về. Lúc ấy, bà Liên cố gắng an ủi con nói ở thêm rồi bà dọn dẹp phòng ốc đưa con về. Nhưng Lộc nói không cần phòng gì "con cần mẹ, nhớ mẹ". "Thực lòng, tôi cũng muốn lấy toa thuốc và mời bác sĩ chữa ở nhà vì muốn chăm sóc, cho Lộc ăn uống đầy đủ, ở bệnh viện tôi không thể thăm con. Nhưng không ngờ sau đó Lộc ra đi...", bà Liên kể.

Cũng theo bà Liên, Minh Lộc bị viêm phổi nặng, ra đi không trăng trối một lời nào cả. Nhưng anh ra đi thanh thản khiến gia đình cũng được an tâm phần nào. 

Chuyên gia trang điểm Minh Lộc qua đời cách đây 2 tuần?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận