Tâm sự nhói lòng của mẹ bé gái nghi bị hiếp ở TP Bà Rịa: "Con ngủ mất rồi, có chịu dậy chơi với mẹ nữa đâu"

"Em đau lắm, em là người đầu tiên phát hiện con bé, quần thì không có, em gọi mãi mà nó chẳng chịu dậy, giờ nó đi thật rồi", người mẹ bé gái 5 tuổi đau đớn kể.

Đỗ Thu Nga
08:33 19/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Liên quan đến vụ án bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm, sát hại ở Tp Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết: Đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh truy tìm hung thủ sát hại bé gái, nghi bị hiếp dâm. 

Hôm qua, ngày 18/4, lãnh đạo UBND TP Bà Rịa cũng xác nhận, sau một thời gian tìm kiếm, khoảng 21h ngày 17/4, cháu P.N.Q.N. (5 tuổi, trú phường Long Tâm, TP Bà Rịa) được phát hiện đã tử vong tại một bãi đất trống ít người qua lại. 

me-be-gai-5-tuoi-nghi-bi-hiep-dam-noi-gi-0
Nơi phát hiện thi thể cháu N.

Hiện gia đình đang tổ chức tang lễ cho cháu N., không khí tang thương bao trùm cả xóm nhỏ - nơi gia đình cháu sinh sống. Suốt chặng đường hơn 1km dẫn vào nhà N., bà con ai nấy đề nấc nghẹn nhắc đến cái chết tức tưởi của đứa trẻ 5 tuổi.

Ngồi trước thi thể con gái, chị Thúy (mẹ cháu N.) liên tục khóc nghẹn gọi tên con gái. "Em đau lắm, con bé bỏ em mà đi rồi", chị Thúy bật khóc.

Theo chị Thúy, vì cuộc sống mưu sinh, chị đi bán hàng từ 12 giờ trưa đến 21 giờ tối nên gửi N. và chị gái N. (7 tuổi) ở nhà bà ngoại. Hằng ngày, hai đứa trẻ được cậu chở đi học. Bố N. đi làm ăn xa ở Bình Phước (hiện cả 2 đã ly hôn). Lâu lâu bố mới về thăm chị em N. một lần.

me-be-gai-5-tuoi-nghi-bi-hiep-dam-noi-gi-5
Chị Thúy khóc nghẹn khi kể về cô con gái xấu số

"Hôm qua (17/4), khoảng 21h, lúc em đang bán đồ tại TP Bà Rịa, đứa em tria của em chở Nấm ra hỏi con bé nhỏ ở đây không, sau đó 2 chị em mới chạy về đi tìm. Vòng vòng nửa tiếng mà không thấy đâu nên đi báo dân quân. Thế mà sau đó...", chị Thúy khóc nghẹn không nói lên lời.

Sau khi chấn tĩnh lại chị kể tiếp: "Em cầm cái đèn pin đi tìm, tới bãi đất trống thì thấy con bé nằm một chỗ, quần thì không mặc, em ẵm con bé lên chân tay cứng ngắc cả rồi, đau đớn lắm".

Dù biết không còn nhiều hy vọng nhưng chị vẫn vội vã bế con gái vào bệnh viện cấp cứu. Qua thăm khác các bác sĩ thông báo cháu bé đã tử vong. Chị Thúy ngã khụy xuống như người mất hồn: "Em đau lắm, em là người đầu tiên phát hiện con bé, quần thì không có, em gọi mãi mà nó chẳng chịu dậy, giờ nó đi thật rồi".

Cũng theo chị Thúy, bình thường con gái thích ăn kẹo và dưa hấu, ngày nào chị đi làm về bé cũng đòi mẹ quà.Trước nỗi đau mất con, chị Thúy chỉ biết gào khóc gọi tên con trong vô vọng.

me-be-gai-5-tuoi-nghi-bi-hiep-dam-noi-gi-8
Bà ngoại vẫn chưa thể tin cháu N. đã ra đi mãi mãi

Ngồi kế đó, bà ngoại cháu N. cũng khóc đỏ mắt. Bà kể, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, bố mẹ N. đã ly hôn, 2 đứa nhỏ sống với mẹ, ở gần bà ngoại, còn bố thì đi làm ăn xa.

Theo bà ngoại, N. rất yêu bố. Trong lúc chơi ngoài ngõ, một người đàn ông lạ đến cho N. và Nấm (con gái lớn của chị Thúy) kẹo rồi dụ dỗ. Nấm sau đó kể: "Có chú cho 3 cây kẹo mút, con bé không lấy mà cho em, xong chú đó bảo sẽ dắt Linh Chi đi tìm ba, thế là con bé đi theo".

Sau đó gia đình không thấy N. nên tá hỏa đi tìm. Đến 10h đêm thì phát hiện cháu bé nằm bất động trên một bãi đất trống cách nhà khoảng 300 mét, đã tử vong. 

Còn anh Nhớ (bố bé N.) cho biết, 23h15 ngày 17/4, anh như chết lặng khi nghe người nhà thông báo con gái đã tử vong, tử thi phát hiện cách nhà khoảng 300 mét.  

"Lúc đó anh chẳng còn biết gì nữa, đau đớn không nói được, anh tính lấy xe máy chạy về nhà trong đêm mà gia đình cản lại. Con bé ra đi không nhắm mắt...", anh Nhớ nghẹn lời.

me-be-gai-5-tuoi-nghi-bi-hiep-dam-noi-gi-7
Anh Nhớ xem lại các clip của con gái mà không cầm được nước mắt

Ngồi trước linh cữu con gái, mặt anh Nhớ xanh xao, hốc hác vì 1 đêm không ngủ. Gạt nước mắt anh kể: "Sắp tới là sinh nhật của con bé, anh tính đi làm thêm thời gian nữa rồi về tổ chức sinh nhật cho con. Nó cứ hay điện thoại hỏi ba khi nào về, nó nhớ ba, ba hẹn mãi mà không về, giờ về thì nó có còn nữa đâu".

Cũng theo anh Nhớ, con gái rất mến bố, anh đi đâu con cũng theo đó. Hơn 1 tháng rồi anh chưa thể về thăm con, mỗi lần con gọi điện anh cứ hẹn mãi, giờ anh đã về nhưng con không còn nữa. 

"Anh đau đớn lắm chứ, giờ lục điện thoại ra xem mấy đoạn video của con mà rớt nước mắt. Nó muốn ngủ với ba, lúc còn ở nhà, thấy anh ngủ say, nó còn kéo mền nó đắp cho anh vì nó sợ ba nó lạnh. Nhưng con bé giờ nằm đó lạnh lẽo, anh lại không thể ôm ấp được...", anh Nhớ tức tưởi.

Anh nhớ cho biết, đợi con gái nghỉ hè thì dẫn lên Bình Phước với anh một thời gian, Vì biết con ốm yếu, lại không muốn con thua thiệt với người ta nên bản thân anh luôn cố gắng làm việc kiếm tiền để lo cho con,... Cái hẹn về nhà chơi với con, có lẽ đến suốt cuộc đời, anh chẳng thể nào thực hiện được.

Rúng động: Bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm, bóp cổ sát hại ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận