Rúng động: Bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm, bóp cổ sát hại ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Không tìm thấy con, gia đình tổ chức đi tìm thì phát hiện bé gái 5 tuổi nằm bất động trong tình trạng không mặc quần, nghi bị hiếp dâm, bóp cổ sát hại.

Chi Nguyễn
14:10 18/04/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 18/4, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đơn vị đang phối hợp với Viện KSND cùng cấp và Công an TP. Bà Rịa điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến bé gái 5 tuổi tử vong. Nạn nhân là bé P.N.Q.N. (tuổi, trú tại phường Long Tâm, TP. Bà Rịa).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 17/4, gia đình kêu cháu N. vào ngủ vì đã khuya thì tá hỏa không thấy con chơi trước nhà. Tìm trong nhà cũng không thấy cháu, cả gia đình vội vàng huy động người thân, tập trung tìm kiếm khu vực quanh nhà.

be-gai-5-tuoi-nghi-bi-hiep-dam-roi-sat-hai-o-ba-ria-vung-tau
Con đường dẫn vào nhà bé gái 5 tuổi xấu số

Khoảng 1 tiếng sau, mẹ và cậu cháu N. tìm thấy cháu đang nằm bất động bên gò đất ở bãi đất trống gần sân bóng đá, cách nhà khoảng 300m. Cô bé 5 tuổi được phát hiện trong tình trạng bị cởi quần và đắp lên người, miệng sùi bọt mép.

Ngay lập tức, gia đình vội vã báo tin cho cơ quan chức năng và đưa bé N. tới bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, nhưng không may cô bé đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường và trích xuất camera an ninh khu vực cũng như nhà dân xung quanh để phục vụ công tác điều tra. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cháu N. có dấu hiệu bị xâm hại tình dục và đã bị bóp cổ đến tử vong. 

be-gai-5-tuoi-nghi-bi-hiep-dam-roi-sat-hai-o-ba-ria-vung-tau
Nơi gia đình tìm thấy bé gái

Theo Vietnamnet, bà ngoại cháu N. thông tin, trước khi xảy ra vụ việc, N. đang chơi cùng một cháu trai. Tuy nhiên, có thời điểm bé trai này bất ngờ vào nhà và kêu khóc vì không có ai chơi cùng. Người này chia sẻ: "Tôi nghĩ thời điểm này, thằng bé phát hiện có người lạ tiếp cận cháu N. rồi dắt đi, do không có ai chơi cùng nên cháu trai mới khóc như vậy".

Hiện Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Tóm gọn nghịch tử chém bố già tử vong vì mâu thuẫn ở Sơn La

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận