Tóm gọn nghịch tử chém bố già tử vong vì mâu thuẫn ở Sơn La

Vì xảy ra mâu thuẫn với bố, đối tượng Đầm Văn Xuân (53 tuổi) đã dùng dao chém nhiều nhát vào đầu bố, khiến người này tử vong tại chỗ.

Chi Nguyễn
17:03 10/04/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều 10/4, theo Thanh Niên, Chủ tịch UBND xã Chiềng Pha (huyện Thuận Châu, Sơn La) cho biết Công an tỉnh Sơn La vừa bắt giữ thành công nghịch tử chém bố già tử vong vì mâu thuẫn. Được biết, thủ phạm là Đầm Văn Xuân (53 tuổi) bị bắt khi đang lẩn trốn trong rừng.

tin-moi-nhat-vu-nghich-tu-dung-dao-sat-hai-bo-o-son-la
Lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm Đầm Văn Xuân.

Trước đó, vào 10h sáng ngày 10/4, ông Đầm Văn H. (83 tuổi, trú bản Hưng Nhân, xã Chiềng Pha) đi làm vườn về thì xảy ra mâu thuẫn với con trai là Xuân. Do không giữ được bình tĩnh, Xuân đã lấy dao trong nhà, chém nhiều nhát vào đầu ông H. Sau khi gây án, Xuân cầm theo hung khi, bỏ trốn vào trong rừng.

Nhận được tin báo của người dân, Công an tỉnh Sơn La đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và phối hợp với công an địa phương để điều tra vụ án. Ông H. được phát hiện tử vong trong tư thế ngồi, đầu lìa khỏi cổ. Biết thủ phạm đã bỏ trốn, cơ quan chức năng đã huy động chó nghiệp vụ truy bắt nghi phạm.

Sau khoảng 4 giờ truy bắt, vào khoảng 14h cùng ngày, Công an tỉnh Sơn La đã bắt giữ thành công nghịch tử chém bố già tử vong Đầm Văn Xuân. Xuân bị bắt khi đang lẩn trốn trong rừng tại bản Sai thuộc xã Chiềng Pha, cách hiện trường hơn 1km.

Theo một đoạn clip ghi lại cảnh truy bắt đối tượng, khi cơ quan chức năng phát hiện Xuân, thủ phạm đã cố gắng chạy tháo thân. Khi bị bắt giữ, Xuân vẫn đang mặt quần áo cũ, trên người vương nhiều vệt máu. Hiện chưa rõ liệu ngoài mâu thuẫn thì hung thủ còn sử dụng chất kích thích hay có các vấn đề tâm thần khác.

Vụ án mạng vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng tỉnh Sơn La điều tra, làm rõ.

Nghi chủ mưu vụ giết người, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy bị bắt khẩn cấp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận