Mạnh thường quân từng giúp đỡ gia đình nữ sinh 17 tuổi bị chủ shop Mai Hường hành hung nói gì?

Người từng quyên góp ủng hộ gia đình em M. tỏ ra bất ngờ khi biết chuyện. Anh này khẳng định, gia đình M. rất khó khăn.

Đỗ Thu Nga
18:16 04/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 4/12, Cơ quan CSĐT, Công an TP. Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại Shop quần áo Mai Hường, số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa.

Công an TP. Thanh Hóa cũng khởi tố bị can đối với Cao Thị Mai Hường (SN 1992, trú tại phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa) về tội "Làm nhục người khác"; "Cưỡng đoạt tài sản"; khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trịnh Đình Anh (SN 1990, là chồng của Hường) về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Manh-thuong-quan-noi-gi-ve-gia-canh-cua-gia-dinh-nu-sinh-bi-hanh-hung-0
Chủ shop Mai Hường tại cơ quan công an

Sau khi sự việc xảy ra, cộng đồng mạng vô cùng xót xa khi biết được thông tin về hoàn cảnh khó khăn của gia đình nữ sinh bị hành hung - gia đình nhà nữ sinh V.T.T.M (SN 2004).

Bà B. - mẹ nữ sinh M. cho biết, mấy hôm nay em nghỉ học, chỉ ở nhà, xuất hiện triệu chứng đau đầu, buồn nôn. Sau khi được truyền nước và tiêm thuốc, sức khỏe của em đã ổn định. Tuy nhiên, tâm lý vẫn rất sốc sau sự việc.

Cũng theo bà B., gia đình đã vay 5 triệu đồng mang đến shop quần áo Mai Hường xin lỗi và bồi thường nhưng Cao Thị Mai Hường ép nM. viết giấy khất nợ số tiền 10 triệu đồng. 

Được biết, hoàn cảnh gia đình bà B. rất tội nghiệp. Chồng mất, một mình nuôi 4 người con, M. là con đầu. Hàng ngày, bà làm ruộng để trang trải cuộc sống.

Liên quan đến câu chuyện về hoàn cảnh gia đình M., anh Vũ Việt Thắng (SN 1987), người từng quyên góp ủng hộ cho em V.T.T.M. đã chia sẻ thông tin mới nhất về thiếu nữ. Theo đó anh Thắng cho biết, gia đình đã đưa M. nhập viện để theo dõi sức khỏe.

Manh-thuong-quan-noi-gi-ve-gia-canh-cua-gia-dinh-nu-sinh-bi-hanh-hung-8
Gia cảnh nhà M. vô cùng khó khăn (Ảnh: Soha)

"M. đang nằm viện truyền nước. M. bị chấn động tâm lý là nhiều. Em cũng bị đá, đánh vào đầu nữa. Gia đình vẫn đợi kết luận từ bác sĩ. Ở viện có cậu M. đang chăm sóc cháu, còn mẹ về nhà lo cho các em.", anh Thắng nói.

Cũng theo anh Thắng, gia đình M. có hoàn cảnh rất khó khăn. Bố mất từ năm 2019, mẹ làm ruộng, một mình nuôi 4 chị em ăn học. Bà nội của M. bị mù đã nhiều năm, cũng vừa mất cách đây không lâu. Bác gái M. bị bệnh, gia đình neo người.

"Bố M. mất khoảng được mấy tháng thì bác và bà nội em ấy cũng mất. Đợt đó mình kêu gọi được hơn 96 triệu cho nhà M. để lo hậu sự, vì hoàn cảnh gia đình cũng khó khăn, không đủ trang trải. Mình cũng nói với bé M. là tiền mạnh thường quân cho có thể dùng để M. đóng học", anh Thắng cho hay.

Qua vài lần tiếp xúc trực tiếp, anh Thắng cảm nhận M. ngoan. Tuy nhiên, tính cách khá trầm. Khi xảy ra sự việc, anh cũng bất ngờ nhưng vẫn liên tục trấn an mẹ nữ sinh.

"M. ít nói mà hay e thẹn. Mấy hôm rồi xảy ra việc M. cũng hối hận, đã nhận lỗi và xin chủ shop tha lỗi mà nhà này không đồng ý.

Mình cũng khuyên mẹ M. nên bình tĩnh, không nặng lời tránh ảnh hưởng tâm lý cháu. Để cháu an tâm điều trị, ổn định sức khỏe đã", anh Thắng cho hay.

Xem thêm: Toàn cảnh vụ nữ sinh 17 tuổi bị chủ shop quần áo Mai Hường đánh đập, cắt áo ngực vì nghi ăn trộm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận