Link xem trực tiếp trận bán kết lượt đi AFF CUP 2020 Việt Nam vs Thái Lan lúc 19h30 ngày 23/12

Vào lúc 19h30 tối nay (23/12/2021) sẽ diễn ra trận bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan trong khuôn khổ AFF Cup 2020. Sống Đẹp xin chia sẻ 1 số link xem trực tiếp trận đấu.

Đỗ Thu Nga
08:56 23/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo Ban tổ chức (BTC), trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Singapore. Trận đấu này sẽ được đài truyền hình Việt Nam phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6. Bên cạnh đó, kênh Youtube của Next Media cũng sẽ tiếp sóng trực tiếp trận đấu này. Ngoài ra quý khán giả cũng có thể theo dõi trên một số nền tảng khác báo chí, mạng xã hội khác.

Với những khán giả yêu bóng đá Việt Nam không thể về nhà kịp trong khoảng thời gian diễn ra trận đấu để xem trực tiếp trên TV thì cũng có thể theo dõi qua những đường link sau: 

- Link VTV6 trên VTV go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

- Link VTV6 trên VTV giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

- Link Việt Nam vs Thái Lan trên Next Sports: https://www.youtube.com/channel/UCisgkf7-vE5k5sVhfSiUEow

- Link trên VFF Chanael: https://www.youtube.com/channel/UCndcERoL9eG-XNljgUk1Gag

Link-xem-truc-tiep-ban-ket-luot-Viet-Nam-vs-Thai-Lan-19h30-ngay-23-12-u
Khán giả có thể xem trên VTV Go

Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan có thể nói là trận cầu được mong đợi nhất trong tuần này. Bởi xưa nay, Việt Nam vs Thái Lan vẫn được coi là "kỳ phùng địch thủ". Và có lẽ đến thời điểm hiện tại, cả phía Việt Nam và Thái Lan đã xây dựng xong các chiến thuật cho mình.

Nói về trận đấu tối này, nhiều ý kiến cho rằng, HLV Park Hang Seo có thể tung ra sân đội hình dự kiến như sau: Tấn Trường - Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng - Hồng Duy, Văn Thanh - Hoàng Đức, Tuấn Anh - Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.

Tính đến thời điểm hiện tại, mọi thông số 2 đội bóng thể hiện ở vòng bảng đều khá tương đồng. Thái Lan giành được 12 điểm, ghi 10 bàn thắng sau 4 trận đấu và chỉ để thủng lưới 1 lần. Trong khí đó, tuyển Việt Nam ghi ít hơn 1 bàn nhưng không bị thủng lưới. Việt Nam giành 10 điểm sau 4 trận đấu. 

Đánh giá về đối thủ, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã nói rằng, Thái Lan là một đội bóng mạnh nhưng Việt Nam vẫn tự tin giành chiến thắng để vào chơi chung kết. 

Link-xem-truc-tiep-ban-ket-luot-Viet-Nam-vs-Thai-Lan-19h30-ngay-23-12-d
Tấn Trường sẽ trở lại khung gỗ tuyển Việt Nam ở trận bán kết với Thái Lan?

Trong các buổi tập gần đây, vị thuyền trưởng người Hàn và đội trưởng Quế Ngọc Hải đã dành thời gian trò chuyện để tiếp thêm tự tin cho các cầu thủ. Thầy Park từng phát biểu rằng: "Chúng tôi luôn tôn trọng đối thủ và trận đấu với Thái Lan càng không ngoại lệ. Thực sự tôi cũng không chắc về một chiến thắng của các học trò nhưng tôi dám cam đoan rằng các tuyển thủ của mình sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất".

Theo thống kê, ngoại trừ vòng chung kết U23 châu Á 2020, tuyển Việt Nam luôn có thành tích tốt hơn Thái Lan ở mọi giải đấu hai đội cùng tham dự từ năm 2018 đến nay. Các cầu thủ trưởng thành về cả trình độ và bản lĩnh, với tâm thế được nhào nặn từ trong thành công lẫn thất bại.

Xem thêm: Xem trực tiếp 2 trận bán kết lượt đi và lượt về của tuyển Việt Nam vs Thái Lan ở đâu, kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận