Link mua vé 2 đêm diễn concert BLACKPINK tại Hà Nội

YG Entertainment – công ty quản lý Black Pink đã xác nhận, nhóm nhạc nữ này sẽ đổ bộ Hà Nội vào cuối tháng 7. Vậy, làm sao để mua được vé 2 đêm diễn của Black Pink.

Đỗ Thu Nga
10:08 27/06/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Link mua vé 2 đêm diễn concert BLACKPINK tại Hà Nội 

Trưa 26/6, fans Việt Nam dậy sóng trước thông tin BlackPink sẽ tổ chức 2 đêm nhạc vào ngày 29/6 và 30/7 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Ngay sau đó, trên website chính thức của YG Entertainment – công ty quản lý BlackPink đã đăng tải poster thông báo về 2 đêm nhạc tại Việt Nam. Theo đó, 2 đêm nhạc này nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn quy mô toàn cầu Born Pink World Tour.

Thông tin trên đã khiến fans hâm mộ trong và ngoài nước vô cùng hào hứng. Và cũng từ đây, cuộc chiến săn vé bắt đầu xuất hiện. Các hội nhóm trên các nền tảng mạng xã hội cũng bắt đầu bàn tán râm ran về việc làm sao để mua vé và YG Entertainment sẽ mở bán vé vào ngày nào, ở đâu?

Theo thông báo từ phía công ty quản lý, concert "Born Pink" ở Hà Nội chính thức mở bán vé vào trưa thứ 6, ngày 7/7. Vé sẽ được bán trên trang phân phối vé hòa nhạc Ticketbox: https://ticketbox.vn/.

Có một điều mà người hâm mộ BlackPink cần lưu ý: Vé concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ chỉ mở bán chung một lần duy nhất vào 12 trưa ngày 7/7.

link-mua-ve-2-dem-dien-concert-blackpink-tai-ha-noi-09

Ở thời điểm hiện tại YG Entertainment chưa công bố số vé được bán ra thế nào cũng như giá vé ra làm sao. Tuy nhiên, có một thông tin mà fans cần biết: Sẽ không có giá ưu đã cho hạng vé mở bán sớm (early birds hay presale) mà tất cả các hạng vé sẽ được mở bán đồng loạt cùng một thời điểm.

Giá vé concert BLACKPINK tại Hà Nội như thế nào? Cho đến giờ, giá vé vẫn chưa được công bố. Nhưng theo các concert K-pop khác, chi phí dự kiến sẽ dao động từ 3,000,000 đến 10,000,000 đồng (đã bao gồm công nhận đặt hộ).

Để fans hâm mộ của Black Pink có một số cơ sở để chuẩn bị "hầu bao" cho cuộc chiến săn vé khốc liệt vào ngày 7/7, chúng tôi xin điểm qua giá vé ở một số nước Đông Nam Á mà nhóm nhạc nữ này đã đến:

Tại show diễn đầu tại Thái Lan diễn ra vào tháng 1/2023, mức giá của vé VIP rơi vào khoảng hơn 6,4 triệu VNĐ. Mức giá thấp nhất cho show diễn này chỉ khoảng hơn 800 nghìn VNĐ. 

Nhưng show diễn encore ở Bangkok, Thái Lan, show diễn này lại có mức giá khá "trên trời". Giá vé world tour BORN PINK encore tại Thái Lan sẽ có mức giá cao nhất là 14.800 baht (tương đương khoảng hơn 10 triệu đồng) cho 1 chiếc vé VIP. Trong đó mức giá rẻ nhất là 2.800 baht (tương đương khoảng gần 2 triệu đồng). So với mức giá tại concert BORN PINK diễn ra ở Bangkok vào đầu tháng 1 vừa qua thì giá vé hiện tại được xem là gần gấp đôi khiến nhiều fan BLACKPINK không khỏi ngỡ ngàng.

Tại BORN PINK ở Singapore, giá vé VIP ở show diễn này là gần 7 triệu đồng và mức giá vé thấp nhất là khoảng gần 3 triệu đồng. Mức vé này khá tương đương với show diễn cũng tại Đông Nam Á là Indonesia. Cụ thể vé VIP tại đây là gần 7 triệu đồng và mức vé thấp nhất là khoảng hơn 2 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên BLACKPINK ghé thăm Việt Nam và biểu diễn concert đặc biệt BORN PINK, vì thế có thể đoán trước được rằng, cuộc chiến săn vé sẽ vô cùng căng thẳng.

Một vài thông tin về Born Pink

Born Pink bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10/2022, kể từ đó, concert của nhóm liên tục cháy vé ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. Tại Mexico, BlackPink biểu diễn hai đêm nhạc tại sân vận động Foro Sol, nơi có sức chứa đến 65.000 người. Tổng doanh thu của nhóm từ hai buổi biểu diễn là khoảng 19,9 triệu USD, tương đương 9,989 triệu USD/đêm. Đây là con số chưa từng có đối với các nhóm nhạc trong lịch sử.

link-mua-ve-2-dem-dien-concert-blackpink-tai-ha-noi-6

Theo thống kê của Touring Data mới đây, Born Pink đã chính thức trở thành tour diễn có doanh thu cao nhất lịch sử đối với một nhóm nhạc. Trước đó, kỷ lục này từng thuộc về Spice Girls với tour diễn Spice World vào năm 2019 (78,2 triệu USD).

Trong khi đó, Born Pink đã thu về 78,5 triệu USD với 366.000 vé cho 26 buổi biểu diễn. Điều đáng nói ở đây chính là việc BlackPink xô đổ kỷ lục của Spice Girls khi Born Pink World Tour còn chưa kết thúc, có nghĩa là doanh thu của tour diễn này sẽ còn tiến xa.

Thu hơn 200 tỷ đồng/đêm biểu diễn, Back Pink giàu cỡ nào?

BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 8/8/2016 với album đĩa đơn đầu tay là Square One. Đội hình của Blackpink gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa.

Năm 2019, họ trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên biểu diễn tại Coachella. Họ cũng đã phát hành nhạc với Dua Lipa, Lady Gaga, Selena Gomez và Cardi B.

Truyền thông quốc tế cho rằng, các thành viên trong nhóm nhạc có rất nhiều tiền. Theo WealthyPersons.com, giá trị tài sản ròng của BlackPink khoảng 24 triệu USD/năm, điều đó có nghĩa là mỗi thành viên sẽ mang về nhà 6 triệu USD/năm. Theo ước tính của Celebrity Networth, các thành viên BlackPink có tổng tài sản khoảng 62 triệu USD.

link-mua-ve-2-dem-dien-concert-blackpink-tai-ha-noi-8

Cũng có nguồn tin cho rằng, các thành viên của BlackPink được trả lương như nhau. Tuy nhiên, giá trị ròng của các thành viên lại khác nhau, dựa trên thương hiệu cá nhân. Nguồn tiền thực nhận của mỗi thành viên có thể giảm bởi thông qua công ty quản lý YG Entertainment.

BlackPink còn có khoản tiền từ mạng xã hội. Theo tiết lộ của một phóng viên, nhóm nhạc này kiếm được khoảng 604.000 USD/tháng từ Youtube. Mới đây, Kill This Love - một trong những bản hit của BlackPink, đã vượt ngưỡng 1,8 tỷ lượt xem trên YouTube, trở thành MV thứ hai của nhóm đạt được thành tích này, sau ca khúc “Ddu du ddu du”.

Jisoo là thành viên giàu nhất nhóm với tài sản khoảng 20 triệu USD. Ngoài ca hát, Jisoo còn đóng phim. Trước đó, Jisoo đã xuất hiện trong các quảng cáo của LG, Nikon và Samsonite. Jisoo là thành đại sứ của Dior Beauty vào năm 2019, Cartier hay Kiss Me.

Jennie cũng kiếm tiền không kém. Một nhãn hàng đã tiết lộ mức giá của Jennie là gương mặt đại diện cho hãng ít nhất 700 triệu won (tương đương 13 tỷ đồng) và cao nhất có thể đạt đến 1 tỷ won (khoảng 18,5 tỷ đồng) cho một hợp đồng quảng cáo.

Xem thêm: Rich kid Nhất Hoàng: Thiếu gia 2k3 nổi tiếng chịu chơi, từng chi hơn 900 triệu tổ chức sinh nhật cho BlackPink

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận