Lịch chiếu phim Nguyệt ca hành trên iQIYI và WeTV cập nhật mới nhất

Phim Nguyệt ca hành đã chính thức lên sóng vào tối 15/12/2022. Phim được chiếu trên 2 nền tảng iQIYI và WeTV.

Đỗ Thu Nga
10:45 16/12/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nguyệt ca hành là bộ phim cổ trang, tiên hiệp, tình cảm với sự tham gia của hai diễn viên chính là Trương Bân Bân và Từ Lộ. Phim do  iQIYI phối hợp cùng Công ty TNHH Văn hóa và Sáng tạo Hàng Châu Ý Đức sản xuất.

Theo nhà sản xuất, phim bắt đầu khai máy vào ngày 28/9/2020 ở Hoành Điếm. Ngoài cặp nam nữ chính, phim còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi quen thuộc khác như: Vương Hữu Thạc vai Ha Na, Trịnh Hợp Huệ Tử vai Lạc Ninh, Vương Dĩ Luân vai A Phù Quân, Mã Nguyệt vai Bạch Phụng...

Lich-chieu-phim-Nguyet-ca-hanh-tren-iQIYI-va-WeTV-cap-nhat-moi-nhat-6

Tối ngày 15/12, phim đã chính thức lên sóng trên 2 nền tảng iQIYI và WeTV. Phim dài 40 tập, mỗi tối lên sóng 2 tập. Vì thế, khán giả yêu thích bộ phim này sẽ được theo dõi hàng ngày.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện thiếu nữ Liễu Sao - dùng vận mệnh của cả đời mình để đổi lấy 3 ngày được hạnh phúc bên một người đàn ông thần bí. Từ đó, cô đã trải qua muôn trùng sóng gió, cùng với chàng trai ấy đi cả đoạn đường chứa đựng nhiều vui buồn, ly biệt.

Lich-chieu-phim-Nguyet-ca-hanh-tren-iQIYI-va-WeTV-cap-nhat-moi-nhat-9

Cũng vì bảo vệ lấy chúng sinh, bảo vệ người mình yêu, họ đã đi qua bao gian nan, thăng trầm, làm chao đảo cả cuộc đời mình để giữ vững lời hứa hẹn.

Với Trương Bân Bân, Nguyệt hành ca giống như lá bài cược, quyết định thành quả 1 năm của anh. Liệu anh có thể thoát khỏi "kiếp flop" với vai diễn Lục Ly/Lạc Ca hay không? Hãy cùng chờ đón nhé!

Xem thêm: Lịch chiếu phim Chiếc bật lửa và váy công chúa mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận