Lịch chiếu phim Người vợ cuối cùng tại các rạp trên toàn quốc

Theo phía nhà sản xuất, phim "Người vợ cuối cùng" sẽ có các suất chiếu sớm từ sau 18h ngày 1/11 và 2/11. Phim chính thức ra rạp vào 3/11.

Đỗ Thu Nga
10:02 31/10/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lịch chiếu phim Người vợ cuối cùng tại các rạp trên toàn quốc

Phim điện ảnh "Người vợ cuối cùng" được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết "Hồ oán hận" của nhà văn Hồng Thái. Đây là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm do Victor Vũ làm đạo diễn. Phim quy tụ nhiều diễn viên của cả hai miền Nam - Bắc: NSƯT Quang Thắng, NSƯT Kim Oanh, Đinh Ngọc Diệp...

Phim "Người vợ cuối cùng" xoay quanh câu chuyện về người vợ tên Linh (do Kaity Nguyễn thủ vai). Linh là cô gái trẻ trung, xinh đẹp nhưng vì gia cảnh nghèo khó mà phải chấp nhận cảnh làm vợ ba của quan tri huyện. 

lich-chieu-phim-nguoi-vo-cuoi-cung-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-7

Tình cờ vào một lần nọ, Linh gặp Nhân (Thuận Nguyễn thủ vai). Nhân - chàng nông dân hiền lành chất phác là thanh mai trúc mã với Linh. Sau nhiều lần gặp gỡ, tình cảm của hai người ngày càng bùng cháy. Cả hai đã tìm thấy tình yêu đích thực. 

Theo phía nhà sản xuất, phim "Người vợ cuối cùng" sẽ chính thức ra rạp vào ngày 3/11/2023 tại các rạp trên toàn quốc. Tuy nhiên, phim cũng có những suất chiếu sớm vào ngày 1/11 và 2/11.

Vì sao phim "Người vợ cuối cùng" dán nhãn 18+?

Được biết, "Người vợ cuối cùng" được xếp vào thể loại T18 (dành cho khán giả từ đủ 18 tuổi trở lên). Lý do là vì trong phim có cảnh nóng bỏng và có những chi tiết lột tả sự tàn nhẫn mà các nhân vật phải hứng chịu trong câu chuyện.

Chia sẻ về lý do phim phải dán nhãn 18+, phía nhà sản xuất cho biết, ngoài cảnh "nóng" thì phim còn chứa đựng nhiều chi tiết lột tả sự tàn nhẫn mà các nhân vật phải hứng chịu trong câu chuyện và điều này đã khiến cho phim phải dán nhãn 18+.

lich-chieu-phim-nguoi-vo-cuoi-cung-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-0

Đạo diễn Victor Vũ cho biết, để thuyết phục khán giả về sự chân thật của đời sống nhân vật trong bối cảnh phong kiến xưa thì những chi tiết này là cần phải có trong phim. Anh cũng cho rằng, việc phim dán nhãn 18+ sẽ không phải sự cản trở trong việc đến với người xem mà là sự cần thiết để khán giả đến rạp xem có thể hiểu và trải nghiệm đầy đủ những gì bộ phim mang lại.

“Tôi rất muốn giữ đầy đủ nội dung của phân cảnh này, không cắt, không giảm nhẹ, để khán giả có thể trải nghiệm những cung bậc cảm xúc trong phim một cách trọn vẹn nhất.” - đạo diễn Victor Vũ bày tỏ, đồng thời thừa nhận đây là bộ phim khai thác nhiều cảnh "nóng" nhất trong số 17 phim anh từng làm.

Cũng theo đạo diễn phim "Người vợ cuối cùng", đây là lần đầu tiên anh nhận thấy những cảnh này thật sự cần thiết trong phim của mình nhằm mục đích xây dựng tình cảm sâu đậm của hai nhân vật chính Linh và Nhân, khi họ sống trong một bối cảnh xã hội mà vấn đề tình yêu không được xem trọng hàng đầu, con người gần như phải chôn giấu đi tình cảm riêng, dồn nén mọi cảm xúc và khát vọng hạnh phúc phía sau những định kiến về đạo đức.

Cảm nhận của diễn viên đóng Linh và Nhân

Đảm nhận vai nữ chính trong phim - nhân vật Linh, diễn viên Kaity Nguyễn chia sẻ, từ trước đến nay cô luôn rất ngại và chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ đóng một bộ phim với nhiều cảnh nhạy cảm đến thế. Tuy nhiên, Kaity Nguyễn tâm sự, cô nhận lời đóng "Người vợ cuối cùng" - tác phẩm điện ảnh thứ 6 trong sự nghiệp diễn xuất của mình với tâm thế không muốn mãi bị đóng khung trong sự an toàn.

lich-chieu-phim-nguoi-vo-cuoi-cung-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-8

“Nếu đặt suy nghĩ yêu ghét cá nhân vào nhiều quá thì sẽ không đúng, vì nếu đó là những gì Diệu Linh cần làm để câu chuyện được tiếp tục diễn ra thì bắt buộc Kaity phải làm thôi.” - Kaity Nguyễn nhận định và cho biết, cô chọn đặt niềm tin vào đạo diễn Victor Vũ cùng ekip sản xuất bộ phim này.

Đảm nhận vai nữ chính trong phim - nhân vật Linh, diễn viên Kaity Nguyễn chia sẻ, từ trước đến nay cô luôn rất ngại và chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ đóng một bộ phim với nhiều cảnh nhạy cảm đến thế. Tuy nhiên, Kaity Nguyễn tâm sự, cô nhận lời đóng "Người vợ cuối cùng" - tác phẩm điện ảnh thứ 6 trong sự nghiệp diễn xuất của mình với tâm thế không muốn mãi bị đóng khung trong sự an toàn.

lich-chieu-phim-nguoi-vo-cuoi-cung-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-9
Thuận Nguyễn vào vai Nhân

“Nếu đặt suy nghĩ yêu ghét cá nhân vào nhiều quá thì sẽ không đúng, vì nếu đó là những gì Diệu Linh cần làm để câu chuyện được tiếp tục diễn ra thì bắt buộc Kaity phải làm thôi.” - Kaity Nguyễn nhận định và cho biết, cô chọn đặt niềm tin vào đạo diễn Victor Vũ cùng êkip sản xuất bộ phim này.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Tết Ở Làng Địa Ngục trên Netflix 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận