Gã đạo chích “nghiện” đấm lưng: Trộm được 20 triệu đồng, đi tẩm quất gần 50 lần trong 2 ngày

Theo cơ quan điều tra, trong 2 ngày ngắn ngủi đối tượng Mão đã tẩm quất gần 50 ca bằng số tiền 20 triệu trộm cắp được.

Đỗ Thu Nga
09:33 25/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chỉ huy Công an huyện Đan Phượng cho biết, đơn vị đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Vũ Đình Mão (SN 1975, trú tại xã Liên Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) để phục vụ công tác điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản theo quy định pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, ngày 19/3, Công an huyện Đan Phượng nhận được đơn trình báo của anh Hà Đình Q. (trú tại xã Liên Hà, huyện Đan Phượng) về việc: Vào rạng sáng cùng ngày, khi anh đang ngủ thì có kẻ gian đột nhập vào phòng trọ trộm đi số tiền 20 triệu đồng.

Sau khi nhận được trình báo của công dân, Đội Cảnh sát hình sự (Công an huyện Đan Phương) nhanh chóng vào cuộc điều tra, trích xuất camera an ninh ở khu vực xung quanh nhà trọ để khoanh vùng đối tượng tình nghi.

Qua rà soát, cơ quan điều tra thấy nổi lên đối tượng Vũ Đình Mão. Đối tượng này từng có 7 tiền án về hành vi trộm cắp tài sản. Vào năm 1999, Mão bị TAND huyện Từ Liêm xử phạt 3 năm tù. Kể từ đó, Mão liên tục vào tù ra tội về hành vi trộm cắp tài sản.

hy-huu-ga-dan-ong-trom-20-trieu-lay-di-dam-lung-50-lan-trong-2-ngay-4
Mão trộm tiền chỉ để thỏa mãn niềm đam mê tẩm quất đấm lưng

Theo hồ sơ án, Mão mới được ra tù vào tháng 9/2020. Thời gian gần đây, cơ quan điều tra phát hiện Mão có vấn đề về tài chính nên đã mật phục gần nhà đối tượng này để điều tra. Khi đối tượng này xuất hiện thì triệu tập về trụ sở để làm rõ.

Qua đấu tranh Mão đã thừa nhận đã trộm cắp 20 triệu đồng của anh Q.. Với số tiền trộm được, Mão cất 6 triệu vào túi áo, còn 14 triệu thì cho vào túi quần rồi đi đến thị trấn Trôi (huyện Hoài Đức, Hà Nội) hát karaoke. 

Đến 9h cùng ngày, Mão di chuyển đến quán tẩm quất gặp chị Nông Thị T. - nhân viên của quán. Tại đây, hắn gửi chị T. 14 triệu đồng. Ngoài ra còn cho chị T. 600.000 đồng. 

Cũng tại quán massage này, Mão chơi lớn, cho chị Bùi Thị T. 3 triệu đồng. Sau đó, Mão cùng hai người phụ nữ ở quán tẩm quất đi mua quần áo và nhờ mua 1 chiếc điện thoại Nokia với giá 500.000 đồng.

Cả ngày 19/3, Mão "định cư" luôn tại quán tẩm quất này. Hắn yêu cầu nhân viên trong quán tẩm quất nhiều lần cho mình, mỗi lần kéo dài 1 tiếng đồng hồ, chi phí là 80.000 đồng.

Đến 23h ngày 19/3, Mão thanh toán tiền tẩm quất là 2.080.000 đồng. rồi di chuyển về nhà. Cũng trong ngày hôm đó, Mão đã nhiều lần lấy tiền đã gửi chị T., tổng là 6,5 triệu đồng để tiêu dùng cá nhân.

Đến ngày 20/3, Mão lại đến quán tẩm quất và đề nghị chị Nông Thị T. đấm lưng cho mình. Sau đó, Mão lấy nốt số tiền 7,5 triệu đồng đã gửi. Vào chiều cùng ngày, Mão đi gặp chị Bùi Thị T. (chủ quán) để cho 1 triệu đồng và tiếp tục yêu cầu chị T. đấm lưng cho mình. Chiều cùng ngày, Mão gặp chị Nông Thị T. và cho người này 1 triệu đồng rồi rủ chị T. tiếp tục... đấm lưng.

Tính riêng trong ngày 20/3, Mão đã tẩm quất hết 1,6 triệu đồng. Tổng cộng 2 ngày , Mão tẩm quất gần 50 ca với số tiền gần 4 triệu đồng.

Đại diện cơ quan điều tra Công an huyện Đan Phượng cho biết, Mão từng có gia đình nhưng do ra tù vào tội nhiều lần nên người vợ chán nản quyết định ly hôn. Không hiểu vì lý do gì, Mão đặc biệt thích đấm lưng. Cứ hễ có tiền là hắn mò đến quán massage "trú ngụ" để nhân viên trong quán tẩm quất cho mình. 

Hiện trường thảm khốc vụ lật xe tải chở keo ở Thanh Hóa khiến 7 người tử vong

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận