Nhân vật cầm mic nhép "chị Ong nâu thất tình" là ai?

"Chị Ong nâu thất tình" với giai điệu da diết đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội khiến người nghe "quên luôn bản gốc". Nhân vật cầm mic "nhép" lời là cũng vì thế được tìm kiếm rất nhiều.

Đỗ Thu Nga
10:46 05/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Chị Ong nâu thất tình" là gì?

"Chị Ong nâu và em bé" vốn là ca khúc thiếu nhi được trẻ em Việt Nam vô cùng yêu thích. Đây là bài hát do nhạc sĩ Tân Huyền sáng tác với ca từ đáng yêu, vui nhộn, mang đến cho các em những giây phút nghe nhạc vô cùng hứng thú. 

Kể từ khi ra mắt, ca khúc này đã được rất nhiều các "ca sĩ nhí" thể hiện. Mỗi bạn nhỏ mang đến một cách biểu diễn riêng, mang nét đặc trưng của mình.

hwang-cho-cam-mic-hat-chi-ong-nau-that-tinh-la-ai-8
"Chị Ong nâu thất tình" được đăng tải trên fanpage của Hwang Cho

Thế nhưng mới đây, "Chị Ong nâu" đã được biết tấu với phiên bản "chị Ong nâu thất tình". Đương nhiên giai điệu này đã nhanh chóng viral và được share khắp nơi với tốc độ chóng mặt. Quả thực không đùa được với độ sáng tạo của netizen!

Được biết, đoạn video "Chị Ong nâu thất tình" được đăng tải đầu tiên trên fanpage Hwang Cho với hơn 80.000 người theo dõi. Nhân vật cầm mic nhép "Chị Ong nâu thất tình" chính là Hwang Cho. Tuy nhiên, người hát thật sự không phải Hwang Cho mà là cô bạn tên Soi Nguyễn. 

Có một số người nói rằng, "chị Ong thất tình" có giai điệu giống với ca khúc Can't Forgive nằm trong bộ phim Sự Quyến Rũ Của Người Vợ nhưng tác giả bản phối lại giải thích mình bị ảnh hưởng bởi bài Tháng Năm Vội Vã của Vương Phi.

hwang-cho-cam-mic-hat-chi-ong-nau-that-tinh-la-ai-9
Nhà Đông Nhi bắt trend "chị Ong nâu" ngay

Ngay sau khi "Chị Ong nâu thất tình" lên sóng, hàng loạt gương mặt đình đám trên mạng xã hội như Hamlet Trương, Trang Hý, Đông Nhi... cũng phải thừa nhận rất ấn tượng với "Chị Ong thất tình". Thậm chí, Trang Hý còn chế ra một phiên bản khác của "Chị Ong nâu" và được dân tình đón nhận nhiệt tình.

Người cầm mic nhép "Chị Ong nâu thất tình" là ai?

Sau khi đăng tải "Chị ong nâu thất tình", fanpage Hwang Cho tiếp tục đăng tải "Phần cuối" với nội dung: "Khi thất tình mà cứ phải nghe nhạc thiếu nhi. Kết thúc câu chuyện chị ong nâu thất tình nhé". Đoạn video mới đăng tải được 15 giờ nhưng đã thu về 21k lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận tán thưởng.

Sau khi cả video được đăng tải, cư dân mạng bắt đầu đi tìm kiếm xem: người hát "chị Ong thất tình" là ai? Nhân vật cầm mic là ai? Theo một số nguồn tin, nhân vật cầm mic với 2 bím tóc trong video đó là Hwang Cho. Đây là anh chàng có rất nhiều ý tưởng sáng tạo để tạo ra những video triệu view.

hwang-cho-cam-mic-hat-chi-ong-nau-that-tinh-la-ai-0
Đây chính là Hwang Cho

Hiện tại, Hwang Cho đang sở hữu fanpage hơn 80.000 lượt thích cùng với kênh Youtube hơn 6.000 người đăng ký. Những video của Hwang Cho nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Còn về danh tính cô nàng hát "chị Ong nâu thất tình" phía sau "cánh gà" được xác định là bạn của Hwang Cho có tên là Soi Nguyễn (SN 1998) hiện đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Kỹ thuật hóa của trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Kể về hành trình cho ra đời "chị Ong nâu thất tình", Soi Nguyễn cho biết: Cô và một người bạn tên  là Nhật (cùng team Hwang Cho) ngồi với nhau, sau đó cả hai cùng ngẫu hứng nghĩ ra ý tưởng phối ca từ bài hát thiếu nhi trên nền nhạc trữ tình và khi thấy lạ lạ nên đã thu âm lại.

hwang-cho-cam-mic-hat-chi-ong-nau-that-tinh-la-ai-4
Và đây là chủ nhân thật sự hát "chị Ong nâu thất tình"

Khi được hỏi vì sao không lên hình và hát trực tiếp thì thì Soi Nguyễn cho biết, hôm đó có việc cá nhân và không nghĩ ý tưởng ngẫu hứng của team lại được nhiều người đón nhận đến thế. 

Soi Nguyễn cũng tiết lộ, cô nàng chưa từng học qua bất kỳ trường lớp âm nhạc nào. Chỉ là đam mê và thường xuyên nghe nhạc sau đó ngân nga hát theo.

Được biết, sau khi fanpage Hwang Cho công khai danh tính, trang cá nhân của chủ hit "chị Ong nâu thất tình" - Soi Nguyễn đã nhận được không ít lời mời kết bạn từ netizen.

Những hình ảnh Soi Nguyễn đăng lên mạng xã hội được khen là có gương mặt đẹp, gu ăn mặc cá tính. 

"Chị Ong nâu thất tình"

Xem thêm: Cô gái Việt Nam đầu tiên đạt điểm IELTS 9.0 là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận