Hùng Dũng phẫu thuật thành công

Bác sĩ Quốc Hùng cho biết, ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp. Hùng Dũng giờ hãy yên tâm nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Đỗ Thu Nga
11:32 24/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng nay (24/3), Đỗ Hùng Dũng được tiến hành phẫu thuật. Trước khi lên bàn mổ, tinh thần anh ổn định và khá lạc quan. Ca phẫu thuật của Hùng Dũng được thực hiện bởi bác sĩ Quốc Hùng - người từng phẫu thuật cho nhiều cầu thủ Hà Nội FC như Đình Trọng, Văn Hậu, hay Duy Mạnh cũng từng nhờ bác sĩ này thăm khám sau khi phẫu thuật tại Singapore. Một số cầu thủ khác từng được bác sĩ này phẫu thuật cho là Nguyễn Thị Liễu của ĐT nữ Việt Nam.

"Bác sĩ phẫu thuật cũng là người có kinh nghiệm từng mổ cho nhiều tuyển thủ nên có thể yên tâm. Chưa thể nói gì về quãng thời gian cần để hồi phục, lúc này chỉ cầu mong ca mổ thành công tốt đẹp. Dũng không cầm điện thoại, những lời hỏi thăm động viên của mọi người mình sẽ gửi cho bạn ấy", quản lý của Đỗ Hùng Dũng thông tin.

Theo thông tin mới nhất, ca phẫu thuật của Hùng Dũng đã kết thúc. Bác sĩ Quốc Hùng cho biết, cuộc phẫu thuật đã khép lại thành công. Hùng Dũng hiện giờ hãy cứ nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

hung-dung-phau-thuat-thanh-cong-0
Ảnh chụp X-quang vùng chấn thương của Hùng Dũng

Sau ca phẫu thuật, Hùng Dũng ước chừng cần khoảng 12 tháng dưỡng thương và tập luyện phục hồi để trở lại sân cỏ. Chắc chắn tiền vệ này sẽ không thể tham dự các lượt trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022, và thậm chí có thể vắng mặt cả ở vòng loại thứ 3, nếu như ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại thứ 2. Ca phẫu thuật thành công tốt đẹp đã mở ra một tia hy vọng cho sự nghiệp sân cỏ của Hùng Dũng sau này. Tất cả đều hy vọng, anh tĩnh dưỡng thật tốt, sớm hồi phục và quay lại thời kỳ đỉnh cao của mình.

Trước đó, có mặt trên sân Thống Nhất, bầu Hiển cũng chỉ đạo CLB Hà Nội mời ekip bác sĩ giỏi nhất tiến hành phẫu thuật cho Đỗ Hùng Dũng. Theo kết luận ban đầu từ đội ngũ y tế, Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải. 

Được biết, Hùng Dũng là trường hợp mới nhất của CLB Hà Nội gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong vòng 2 năm qua, tiếp sau các ca chấn thương của Đình Trọng, Duy Mạnh và Văn Hậu, chỉ khác biệt là Hùng Dũng bị chấn thương sau một pha vào bóng thô bạo và ác ý của đối phương, còn Đình Trọng, Duy Mạnh hay Văn Hậu đều là chấn thương tự phát.

Hiện Hùng Dũng vẫn đang nằm điều trị tại TP Hồ Chí Minh còn đội Hà Nội FC thì hôm nay sẽ lên đường trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Hà Tĩnh thuộc vòng 5 LS V-League 2021 vào đầu tuần sau. Tuy vậy, vẫn có đại diện CLB và đại diện lãnh đạo CLB ở lại TP.HCM để hỗ trợ chăm sóc Hùng Dũng cùng với gia đình cầu thủ này.

Những pha phạm lỗi kinh hoàng nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận