Giữ ồn ào cát xê của Hồ Văn Cường, em trai Phi Nhung nói một câu khiến khán giả ấm lòng

Chuyện cát xê của Hồ Văn Cường đang bị đẩy lên quá đỗi ồn ào dù tang lên của ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa hoàn tất. Trước tình hình này, em trai của người đã khuất đã lên tiếng.

Đỗ Thu Nga
10:59 11/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi tro cốt của Phi Nhung được vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đưa lên máy bay về Mỹ thì cựu người mẫu Trang Trần bất ngờ livestream tại nhà ca sĩ Phi Nhung ở Việt Nam. Trong livestream có sự xuất hiện của mẹ con Hồ Văn Cường. Trong livestream gây sốc này, Trang Trần đã liên tục hỏi Hồ Văn Cường chuyện có thuê ai đòi nợ hộ không? Tuy nhiên, nam ca sĩ im lặng, không trả lời câu hỏi của Trang Trần.

Đến ngày 10/10, cựu người mẫu Trang Trần tiếp tục livestream cho biết nếu không có Phi Nhung bao bọc, Hồ Văn Cường đã bị người quản lý và công ty đuổi từ lâu.

em-trai-phi-nhung-noi-gi-ve-on-ao-cat-xe-cua-ho-van-cuong-8
Trang Trần livestream tại nhà Phi Nhung

"Bây giờ người ta chỉ mong xong việc bà Nhung rồi cũng tống cổ mẹ con thằng Hồ Văn Cường ra khỏi nhà, không ai chứa chấp loại vong ơn bội nghĩa đâu. Chỉ có bà Nhung, người có trái tim bao la, mới tha thứ hết lần này tới lần khác", Trang Trần nói.

Cũng trong ngày 10/10, quản lý của ca sĩ Phi Nhung cũng lên tiếng về chuyện cát xê của Hồ Văn Cường. Người quản lý lên tiếng chỉ trích Hồ Văn Cường vì không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi khi bị chỉ trích. Đồng thời người này cũng khẳng định, chuyện cát xê của Hồ Văn Cường không liên quan đến Phi Nhung và anh sẽ là người giải quyết tất cả mọi chuyện.

em-trai-phi-nhung-noi-gi-ve-on-ao-cat-xe-cua-ho-van-cuong-7
Bài đăng của quản lý Phi Nhung

Câu chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường hiện tại vẫn chưa hết nóng và những chia sẻ của cựu người mẫu Trang Trần liên tục khiến dư luận dậy sóng. Không ít người chỉ trích Trang Trần nói rằng, khán giả cần biết hướng giải quyết chứ không phải sự chỉ trích.

Trong khi người trong cuộc liên lên tiếng mong mỏi sự bình yên cho Phi Nhung thì người ngoài lại liên tục khuấy động sự việc. Từ nữ doanh nhân, cựu người mẫu Trang Trần, đến trợ lý Phi Nhung và cả người trang điểm liên tục bàn luận sự việc.

Khi mọi việc trở nên quá ồn ào trong lúc tang lễ Phi Nhung còn chưa diễn ra, Tommy, em trai ruột ca sĩ Phi Nhung, chia sẻ vào tối 10/10 rằng anh mong người hâm mộ, cộng sự của Phi Nhung bình tĩnh, chừng mực trước sự việc hiện tại. 

em-trai-phi-nhung-noi-gi-ve-on-ao-cat-xe-cua-ho-van-cuong
Phi Nhung và em trai ruột

Vấn đề tiền bạc của Hồ Văn Cường, anh Tommy cho biết, Phi Nhung hoàn toàn không liên quan. Diễm Phạm - quản lý của Phi Nhung đã khẳng định sẽ giải quyết sự việc, anh mong khán giả chờ đợi.

"Với tư cách là em trai chị Phi Nhung, lời nói đầu mình xin chân thành cảm ơn tình cảm lớn lao của cả nhà FC đã dành cho chị trong quá khứ, hiện tại và đến cả mai sau. Dù chị đã được đưa về Mỹ nhưng tang lễ chính thức của chị vẫn chưa diễn ra. Xin hãy bình tĩnh lại và cho chị được an lòng yên tĩnh những ngày này. Chị vẫn luôn mong muốn người hâm mộ của chị bình tĩnh trước mọi sóng gió và chừng mực", anh Tommy nói.

Giữa ồn ào tiền cát xê của Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân - con gái nuôi của Phi Nhung cũng đã lên tiếng bảo vệ mẹ. Nữ ca sĩ trẻ đã chia sẻ lại bài viết của người quản lý nói về số tiền của Hồ Văn Cường, cùng nhắn nhủ: "Mẹ của con hãy yên tâm nha, cả nhà lúc nào cũng sẽ bảo vệ mẹ, bảo vệ gia đình của mình. Yêu mẹ lắm".

Xem thêm: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hé lộ lý do Phi Nhung nán lại Việt Nam: Chờ con trai nuôi thi xong đại học

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận