Đức Phúc lần đầu hé lộ về khó khăn làm MV "Ngày đầu tiên" - thánh ca Valentine 2022

Đức Phúc tiết lộ "Ngày đầu tiên" là sản phẩm thực hiện khó khăn nhất trong sự nghiệp ca hát của mình.

Đỗ Thu Nga
14:10 12/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kết thúc Tết âm sum vầy, mọi người lại nôn nao khi "mùa yêu" Valentine gõ cửa. Đây chắc chắn là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để các cặp đôi thể hiện tình cảm. Mặc dù có nguồn gốc từ phương Tây nhưng ngày Lễ tình nhân đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Góp phần "hâm nóng" tình yêu đôi lứa, các nghệ sĩ Việt cũng nhanh chóng tung ra các sản phẩm âm nhạc ngọt ngào chào mừng Lễ tình nhân 2022. Một trong những ca khúc mới nhất, hot nhất ở thời điểm hiện tại, không thể không nhắc đến "Ngày đầu tiên" của ca sĩ Đức Phúc. 

Chiều 11/2, Đức Phúc đã tổ chức họp báo ra mắt ca khúc. Đến tối cùng ngày, nam ca sĩ đã công chiếu MV trên nền tảng Youtube và các nền tảng mạng xã hội khác. Ca khúc đã được khán giả yêu nhạc đón nhận nồng nhiệt, bởi chỉ sau một đêm MV đã đạt trên 2 triệu view.

Duc-Phuc-he-lo-ve-kho-khan-khi-quay-MV-Ngay-dau-tien-8
MV Ngày đầu tiên đã lên top 1 trending của Youtube

Sản phẩm "Ngày đầu tiên" kể bằng câu chuyện tình yêu có thật đến từ những người nổi tiếng ai cũng biết, người bình thường chẳng ai biết hay thậm chí người đồng giới chưa từng công khai.

Đức Phúc tiết lộ, đây là sản phẩm thực hiện khó khăn nhất trong sự nghiệp ca hát của anh. "Đêm trước ngày khởi quay, Đức Phúc nhận được cuộc gọi ngừng mọi việc lại vì có trục trặc tại điểm quay. Phúc khóc ngay tại chỗ vì không tưởng tượng lại gặp những khó khăn như vậy. Đêm hôm trước ngày quay, Phúc thức nguyên đêm để giải quyết vấn đề.

Thực tế, thời gian quay chỉ có 1 giờ. Làm xong Phúc nói với anh Hưng (nhạc sĩ Khắc Hưng) và đạo diễn Kawaii chắc chỉ làm dự án như này một lần duy nhất. Vì quá áp lực và không ngờ mọi việc khó khăn như thế", Đức Phúc nói. 

Duc-Phuc-he-lo-ve-kho-khan-khi-quay-MV-Ngay-dau-tien-7
Đức Phúc và 2 nhân vật chính trong MV

Theo Đức Phúc, để có thể thực hiện MV, hơn 200 người từ TP HCM bay ra Hà Nội và chi khoảng hơn 1 tỉ đồng. Bên cạnh đó, việc liên tục ra sản phẩm âm nhạc dịp Valentine, Đức Phúc tự tin MV mới nhất "Ngày đầu tiên" là thánh ca Valentine 2022.

Kịch bản "Ngày đầu tiên" là một màn cầu hôn bất ngờ. Đó là người thật việc thật giữa Mai Như Quỳnh - người mẫu kiêm diễn viên và Trang Công Minh - đạo diễn hình ảnh. Toàn bộ MV được thực hiện kéo dài trong vòng 1 tiếng nhằm ghi lại khoảnh khắc chân thực nhất quá trình cầu hôn bất ngờ: từ việc "đánh lừa" cô dâu cho đến những tình tiết dẫn dắt cô đến với tầng thượng - nơi người chồng tương lai đang chờ đón. 

Ở trong MV "Ngày đầu tiên" Đức Phúc đã hóa thân thành "thiên thần tình yêu" với đôi cánh thiên thần, chúc phúc cho các cặp đôi vô cùng đáng yêu. Để quay được những phân cảnh chân thực mà mọi người thấy, ekip đã phải dùng đến 30 máy quay, 200 người hỗ trợ, quay "one shot" đúng 1 lần trong 1 tiếng.

Xem thêm: Lyric Ngày đầu tiên của Đức Phúc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận